60.

134 11 2
                                    

Chương 60

Editor: Thụy Miên

Beta: Rosaline Ng

Dung Đình phẫu thuật suốt ba tiếng.

Lục Dĩ Quyến thề đây là ba giờ dài và buồn nhất mà cậu từng trải qua trong cuộc đời của mình, cậu ngồi ở trên ghế ngoài phòng mổ dường như không dám cử động, chỉ là chăm chú nhìn chằm chằm cánh cửa kia.

"Giải phẫu không có gì nguy hiểm." Thích Mộng nhiều lần an ủi cậu, nhưng bởi vì được Dung Đình dặn dò nên không dám tùy tiện nói gì.

Cuối cùng sau một khoảng thời gian dày vò dài dằng dặc, đèn đỏ tắt, đèn xanh sáng lên.

Cửa chính từ từ mở ra.

Lục Dĩ Quyến lập tức đứng lên.

Đi ra đầu tiên là bác sĩ mổ chính, ông ta mặc áo khoác trắng, khẩu trang treo một bên tai, sắc mặt bình tĩnh, nhưng lại có chút mệt mỏi sau thời gian dài làm việc, "Phẫu thuật rất thành công, mọi người có thể yên tấm, trong đùi phải gắn một cây đinh thép, một năm sau phải làm phẫu thuật lấy ra, thạch cao cũng bó xong, trong hai tháng này cực kỳ quan trọng, chỉ cần chăm sóc tốt sẽ không để lại di chứng."

"Cám ơn bác sĩ, cám ơn." Lục Dĩ Quyến như trút được gánh nặng, ánh mắt của cậu lướt qua vai của bác sĩ, nhìn về phía trong phòng giải phẫu, lục tục vài bác sĩ và y tá đi ra.

Tiếp đó, Lục Dĩ Quyến nghe được tiếng bánh xe di chuyển trên mặt đất.

Là giường bệnh của Dung Đình được đẩy ra.

"Sau khi gây tê người bệnh có thể sẽ ngủ, chú ý phải duy trì ít nhất một giờ tỉnh táo, cùng anh ấy nói chuyện, không nên để ngủ gật." Bác sĩ nói hết những điều cần chú ý, Lục Dĩ Quyến gật đầu đáp ứng, rốt cuộc kìm nén không được, vọt đến trước giường bệnh, "Dung ca, em đến rồi!"

Trên giường bệnh, Dung Đình trước khi vào phòng phẫu thuật sắc mặt vẫn bình thường bây giờ môi tím xanh, nứt ra từng đường, cả gương mặt cũng không có chút huyết sắc nào, khuôn mặt tái nhợt hoàn toàn không giống với ngôi sao hăng hái trên màn hình.

Mặc dù như thế, Dung Đình vẫn thử vươn tay, "Dĩ Quyến..."

Lục Dĩ Quyến không chút do dự nắm lấy, mười ngón tay của hai người đan xxen, Dung Đình chậm rãi nở một nụ cười thật mỏng, "Đến là tốt rồi."

Y tá vẫn còn đứng bên cạnh, Thích Mộng bước lên tách hai người ra, cô cũng học Dĩ Quyến nắm lấy tay Dung Đình, mang theo giọng điệu cảnh cáo nói, " Kiều Tranh nói hôm nay anh ta có việc, không thể qua đây được, anh ta chúc anh phẫu thuật thuận lợi."

Dung Đình – ý thức còn có chút không tỉnh, anh nghi ngờ nhìn Thích Mộng, dường như đang dùng ánh mắt hỏi Kiều Tranh là chuyện gì.

Lục Dĩ Quyến ngược lại phản ứng rất nhanh, ở bên ngoài nhiều người như thế, chỉ sợ là Thích Mộng cố ý làm bộ làm tịch để chắn sóng gió.

Cậu không lại gần Dung Đình nữa, chỉ là vẫn luôn ở bên cạnh giường bệnh, khiến cho mình luôn nằm trong tầm mắt của Dung Đình.

Ảnh Đế Thành Song/ Ảnh Đế Thành ĐôiWhere stories live. Discover now