41.

175 11 0
                                    


Chương 41:

Editor: Nhã

Beta: Tân Tử Miêu

"A — hắt xì!"

Lục Dĩ Quyến dùng sức hắt hơi một cái, cả người lảo đảo ngã về phía trước. May mà Dung Đình nhanh tay lẹ mắt, bắt lấy cánh tay của cậu, kéo về bên người mình.

Nhưng vì anh dùng lực hơi mạnh, khăn tắm trên người Lục Dĩ Quyến bị kéo xuống dưới, thân thể trần truồng gầy gò có chút chật vật. Dung Đình bất đắc dĩ cười, chỉ có thể giúp cậu khoác lên lần nữa, "Thân thể của em quá yếu..."

Lục Dĩ Quyến theo bản năng giãy giụa một chút, nhanh chóng rút cánh tay của mình từ trong bàn tay Dung Đình ra, hai người đều cứng đờ. Dung Đình thì không sao, bộ dáng anh vẫn có vẻ bất đắc dĩ như cũ. Ngược lại, chính Lục Dĩ Quyến lại xấu hổ muốn chết. Cậu có ý muốn giải thích, nhưng lại không biết phải nói thế nào với anh.

Nên cảm ơn — anh kéo cậu lên bờ. Nếu như không có Dung Đình, người không biết bơi như Lục Dĩ Quyến có lẽ đã bị sóng biển cuốn đi rồi. Thế thì cậu chỉ có thể lưu danh sử sách, trở thành ảnh đế chết sớm nhất LHP Cannes.

Nhưng cậu không cam tâm — Lục Dĩ Quyến không ngốc, cậu đương nhiên biết rõ, nhất định là Dung Đình cố ý lôi cậu xuống nước, sau đó...sau đó...hôn cậu.

Chỉ là một ý nghĩ thoáng qua cũng làm Lục Dĩ Quyến nhịn không được đỏ mặt, bên dưới tai cũng bắt đầu nóng lên như thiêu như đốt.

Loại cảm giác này quá kỳ quái, quá lạ lẫm, xa lạ đến nỗi Lục Dĩ Quyến thậm chí không biết được tâm tình của mình lúc đó là gì.. Một nụ hôn ở ranh giới của cái chết, ý niệm muốn sống khiến cho cậu không thể buông tay, nhưng càng bám vào đó lại càng hưng phấn.

Là ánh sáng duy nhất trong bóng tối.

Là anh.

Là Dung Đình.

Nhưng mà vì sao lại vậy chứ?

Lục Dĩ Quyến không hiểu.

Một nụ hôn triền miên như vậy, có lẽ chỉ có thể thuộc về Triệu Doãn Trạch và Hứa Do, nhưng tại sao lại là cậu?
Sau khi Dung Đình lên bờ, thái độ cũng rất bình thường. Để cho cậu cởi âu phục nặng nề, mua quần bãi biển và khăn tắm cho cậu, sau đó dẫn một người chân đi giày da, mặc quần bãi biển, khoác khăn tắm lớn trở về khách sạn.

Nếu như không có giày Tây như cũ và Dung Đình thần thái sáng láng đi theo, Lục Dĩ Quyến cảm thấy cậu nhất định sẽ bị bảo an, bảo vệ khách sạn đuổi ra.

Nhưng Dung Đình bình tĩnh, tự nhiên như vậy làm cho Lục Dĩ Quyến có một chút...oán khí không hiểu được.

Cậu có lẽ biết rõ Dung Đình nghĩ như thế nào, cố ý trêu chọc cậu, để cho cậu trải qua cảm giác gần chết đi, đại khái như vậy Dung Đình mới có thể xả giận, không vì chuyện Cannes mà canh cánh trong lòng nữa. Nhưng đúng là sau khi lên bờ, thái độ của Dung Đình có vẻ khá hơn, không còn lạnh lùng như trước, dường như cũng không còn mất mát vì đã bỏ lỡ giải ảnh đế này. Nhưng mặc dù biết rõ, Lục Dĩ Quyến cũng không được tự nhiên lắm, cậu cảm thấy chuyện này không nên đơn giản như vậy.

Ảnh Đế Thành Song/ Ảnh Đế Thành ĐôiWhere stories live. Discover now