39.

154 13 0
                                    


Chương 39:

Beta: Vân

Editor: Hải Nguyễn

Khác với các nữ minh tinh luôn đứng trên thảm đỏ tạo hình, hai người đàn ông là Dung Đình và Lục Dĩ Quyến dứt khoát, chỉnh tề chào hỏi phía truyền thông sau đó rất nhanh liền đi xuống bậc thang, vào trong phòng chiếu phim.

Đèn đuốc sáng trưng, người người huyên náo.

Không giống với ngày thứ nhất vàng thau lẫn lộn, người ngồi trong đại sảnh Lumière tại lễ bế mạc hôm nay, không phải là người được đề cử cho giải thưởng nữa, mà phần lớn đều là người chắc chắn được giải, không thì cũng là khách mời trao giải hôm nay.

Tạ Sâm cùng Dung Đình đi vào đã bị mấy người đạo diễn và diễn viên trong nước túm tụm lại chúc mừng thành tựu của bọn họ.

Tạ Sâm hôm nay đã ngồi trên ghế đạo diễn tốt nhất nước, phía trước đều có các đạo diễn có một ít thành tựu, hoặc là những đạo diễn trẻ có lai lịch còn thấp. Tạ sâm tính tình vẫn trước sau như một, cùng với mọi người trao đổi đơn giản, mà tình huống bên phía Dung Đình lại có phần phức tạp.

Người đầu tiên đến chào hỏi là nữ diễn viên đã từng hợp tác với anh, Tiết Lung Lung, cô diễn một vai nữ phụ được đề cử "Được quan tâm nhất" cũng xem như là danh chính ngôn thuận đi trên thảm đỏ. Cô mặc một bộ váy của nhà thiết kế trong nước Alex Wang Tiểu Bạch, nhưng tua rua tinh tế rũ xuống hai bên cánh tay tạo ra vẻ đẹp nhu thuận. Tiết Lung Lung cũng xem như là một tiểu hoa đán đang nổi, hôm nay đến Cannes, một mặt là để nâng cao phong thái, còn một mặt khác cũng là mong muốn sau khi quay xong bộ phim điện ảnh đó có thể lấy được vai nữ chính.

Đối với cô mà nói, Dung Đình nếu không phải là đối tượng cạnh tranh thì là một mối quan hệ cần được chú ý nhiều.

Ngoại trừ lễ phép với Dung Đình đã quen thuộc, Tiết Lung Lung cũng không bỏ quên Lục Dĩ Quyến đứng bên cạnh Dung Đình. Cô dịu dàng, ôn nhu cười, đôi lông mày kéo ra tạo cảm giác đặc biệt ngọt ngào, "Thật là tốt khi có cơ hội được cùng cậu bước trên thảm đỏ, có cậu ở đây, nhiếp ảnh gia cũng không muốn chụp ảnh của tôi."

Lục Dĩ Quyến đối với các cô gái nhỏ giọng nói chuyện luôn không có sức chống cự, lập tức nở nụ cười. "Sao có thể thế được, cô đẹp thế này, tôi đi với cô cũng căng thẳng."

Tiết Lung Lung đi không bao lâu, vừa mới cùng Tạ Sâm hàn huyên vài câu thì đạo diễn Cao Tư Nguyên đã tới.

Đối phương thân là đạo diễn, Dung Đình cũng lập tức cung kính, ngay cả Lục Dĩ Quyến cũng vực dậy tinh thần muốn nói chuyện với Cao Tư Nguyên.

Khác với Tiết Lung Lung, Cao Tư Nguyên dĩ nhiên không để ý đến một người mới như Lục Dĩ Quyến, chỉ nói chuyện với Dung Đình.

Nhưng điều này cũng không trách Cao Tư Nguyên được, ông đến tìm Dung Đình là có mục đích rõ ràng. Kế hoạch của phòng làm việc của Cao Tư Nguyên trong năm nay là bộ phim điện ảnh mới "Đan Tâm", lại nhắm đúng Dung Đình làm diễn viên chính. Tuy nói miệng hai câu không thể nào có thể đạt thành hiệp nghị gì, nhưng ít nhất có thể trao đổi thêm một ít chuyện, làm cho diễn viên hiểu rõ suy nghĩ của đạo diễn để đến lúc đọc kịch bản có thể định hướng nhiều hơn một chút.

Ảnh Đế Thành Song/ Ảnh Đế Thành ĐôiWhere stories live. Discover now