44.

146 12 0
                                    


Chương 44

Editor: Hải Nguyễn

Beta: Chiêu Anh Trương

Trong mắt Lục Dĩ Quyến, đây là vấn đề không cần hỏi cũng biết lựa chọn, nhưng lại làm cho Dung Đình do dự một hồi lâu.

Qua nửa ngày, Dung Đình mới đưa tay cầm kịch bản, lật đến trang bìa, "Tôi cũng không phải là không thích diễn bộ này... Nhưng mà Thích Mộng, cô phải biết rằng, trong tay tôi, giải thưởng tưởng chừng đã nắm chắc cũng có thể bay mất"

Lời này của anh vừa nói ra, Thích Mộng cũng sửng sốt một hồi, nghiêm túc cười trên nỗi đau của người khác, "Vậy à, tài nguyên tốt như thế mà vẫn không lấy được giải, vậy năm nay anh ba lần bị quần trào (*) rồi."

(*) quần trào: ngôn ngữ mạng nghĩa là một làn sóng giễu cợt chế nhạo trên mạng.

"..." Lục Dĩ Quyến có chút bất mãn đối với thái độ của Thích Mộng, thấy Dung Đình lại không lên tếng, cẩn thận nhắc nhở đối phương, "Cô tại sao lại không tin tưởng vào Dung ca? Kỳ thật, tôi cũng nhận được kịch bản này rồi, tôi đã xem đại khái... Nam chính này tính cách rất anh minh, diễn rất tốt, vì sao Dung ca không lấy được giải."

Thích Mộng 'xuy' một tiếng, "Cái này cậu phải hỏi chính Dung Đình, mệnh của anh ta rất hung, đáng đời không lấy được giải."

Lông mày của Lục Dĩ Quyến nhíu lại, rõ ràng không vui, "Này, sao cô lại nói những lời này..."

"Dĩ Quyến." Dung Đình ngồi bên cạnh cậu nghiêng đầu, dùng ánh mắt ngăn lại lời nói của Lục Dĩ Quyến, "Thích Mộng có lý của cô ấy."

Lục Dĩ Quyến khẽ giật mình, có phần không rõ là Dung Đình ngăn cản đến cùng là bảo vệ Thích Mộng, hay là có nguyên nhân khác muốn giải thích cho cậu sau.

Nhưng mà, chính trong giây lát thất thần này, Dung Đình đã lần nữa đối diện với ánh mắt của Thích Mộng, "Quần trào cũng đã quen rồi, nhưng mà không muốn làm liên lụy Cao Tư Nguyên, kịch bản tốt như vậy, tại vì tôi mà bị rớt thật không đáng."

"Cái này anh không cần lo lắng." Thích Mộng nhún vai, "Ông ấy đã dám mời anh, chắc chắn phải làm tốt công tác chuẩn bị, nên anh có thể giành được thì nên giành, ông ấy có đường lui của mình... Anh đừng xem nhẹ Cao Tư Nguyên, người này cực kỳ khôn khéo."

Đã nhận được câu trả lời như vậy, Dung Đình cũng không nghi kỵ gì khác, anh hít sâu một hơi, tiếp nhận lời mời này, "Vậy cô xem rồi sắp xếp đi, tìm thời gian gặp mặt với đạo diễn Cao, xem thử có cần phải diễn thử hay không, tốt nhất là xác định xong lịch trình của năm nay luôn."

Thích Mộng chớp chớp hai hàng lông mày, "Gấp như vậy? Xem ra anh định đi theo con đường thương mại?"

Dung Đình gật đầu, "Đã không lấy được giải thưởng còn có thể không kiếm tiền sao? Dù sao cũng phải lấy được một cái gì đó chứ."

Thích Mộng nhịn không được sảng khoái cười ha hả, "Vậy không bằng anh trở về quay phim truyền hình, với nhân khí bây giờ của anh, kiếm tiền bằng quay phim truyền hình khẳng định nhanh hơn."

Ảnh Đế Thành Song/ Ảnh Đế Thành ĐôiWhere stories live. Discover now