55.

128 7 1
                                    


Chương 55

Editor: Ken Le

Beta: Rosaline Ng~

Tin tức Lục Dĩ Quyến bị Cao Tư Nguyên mang đi "Thí diễn" rất nhanh đã truyền ra khắp các đoàn làm phim.

Nhưng mà, những lời đồn đãi trong quá trình truyền bá, hầu hết đều vặn vẹo và có chút cải biên.

Lúc Chung Văn Trạch nghe được lời bát quái từ quản lý, nội dung đã biến thành...

"Chung lão sư, ngài có nghe nói không? Người được giải ảnh đế năm nay, cũng đến đoàn làm phim của chúng ta, Cao đạo hình như cố ý sắp đặt cậu ta cũng diễn một vai nam chính song song."


Chung Văn Trạch năm nay bốn mươi hai, bởi vì chú trọng bảo dưỡng, trên khuôn mặt cơ hồ cũng không lưu lại dấu vết của năm tháng nhiều lắm.

Giờ phút này, hắn vừa mới huấn luyện xong màn võ thuật với người chỉ đạo, tựa vào ghế nghỉ ngơi, trợ lý một bên đưa trà cho hắn, một bên phổ cập tin tức: "Ta cũng vừa mới nghe người trong ngành nói, giống như buổi chiều, cậu trai kia đi theo Cao đạo thử diễn."

Đối với một sinh viên trong giới giải trí không có căn cơ mà nói, nghĩ muốn thay thế nam chính của Dung Đình tựa hồ không quá có thể, vì thế, rất nhiều người khi nghe đến tin tức này, tự động nghĩ là do Cao Tư Nguyên thưởng thức người này, nên tính toán sửa kịch bản, tăng thêm vai diễn này.

Cứ như vậy, lời đồn liền xa với sự thật hơn.

Để ảnh đế vào đoàn phim, đó là mánh lới của người làm điện ảnh. Cao Tư Nguyên sản xuất phim điện ảnh rõ ràng là để kiếm tiền, tăng thêm vai diễn để tăng lượng bán vé, tựa hồ cũng không khó hiểu.

Bất quá...... Tin tức này đối với diễn viên đang đảm nhận vai tương đối nặng nề, đối với Chung Văn Trạch đóng vai nam chính mà nói, đây là tin tức không tốt.

Dù sao gia tăng vai diễn, có nghĩa là vai diễn của hắn sẽ bị đè ép.

Sắc mặt Chung Văn Trạch không tốt lắm: "Tin tức này là ai truyền ra? Ngươi nghe được từ ai?"

Trợ lý trả lời cẩn thận: "Hẳn là bên phòng hóa trang truyền ra, buổi chiều hôm nay bọn họ trang điểm cho Dung Đình chụp ảnh, nói là do Cao đạo điểm danh, để Lục Dĩ Quyến đi theo hắn diễn."

Mà như muốn chứng minh lời nói của trợ lý, Chung Văn Trạch rất nhanh nghe được một trận ồn ào trước cửa, tiếp theo, Cao Tư Nguyên dẫn Dung Đình cùng Lục Dĩ Quyến đồng thời rảo bước đến chỗ chuyên dụng huấn luyện võ thuật trong đại sảnh.

"Lão Chung!" Cao Tư Nguyên xa xa vẫy tay với Chung Văn Trạch: "Đến đến đến, ta giới thiệu hai tiểu hài tử với ngươi."

Chung Văn Trạch cùng trợ lý trao đổi ánh mắt, sau đó mới đứng lên, mỉm cười, bắt tay với Cao Tư Nguyên: "Cao đạo."

Cao Tư Nguyên cười tủm tỉm vỗ vai Chung Văn Trạch, sau đó giới thiệu: "Dung Đình, ngươi hẳn là không xa lạ, con nuôi tương lai của mình."

"Chung lão sư khỏe." Dung Đình lễ phép cúi chào một chút, rồi bắt tay.

"Ngưỡng mộ đã lâu, ngưỡng mộ đã lâu." Thái độ của Chung văn Trạch với Dung Đình vô cùng hiền lành, hàng năm đều chạm mặt ở thảm đỏ Kim Ngưu, đôi bên đều có chút hiểu biết với đối phương.

Ảnh Đế Thành Song/ Ảnh Đế Thành ĐôiWhere stories live. Discover now