37.

175 15 0
                                    


Chương 37.

Beta: Vô ưu

Editor: Hải Nguyễn

Ánh mắt Dung Đình nhanh chóng trở nên bén nhọn, căn bản không nể mặt trở tay bóp chặt cổ tay đối phương: "Williams tiên sinh, tôi không hiểu ý của ông là gì, phim cũng đã bắt đầu chiếu, tôi nghĩ chúng ta không nên nói chuyện nữa."

Williams cười khẽ: "Phim của câu, tôi đương nhiên sẽ cẩn thận thưởng thức, nhưng mà tôi lại có một mối quan tâm lớn hơn, liên quan đến tin tức kia của cậu..."

"Tôi nghĩ ông hiểu lầm rồi." Dung Đình sắc mặt lạnh lẽo: "Đó không phải là một tin tức chính xác."

Nói xong, anh lập tức xoay người, về lại vị trí của mình, ngồi xuống.

Lục Dĩ Quyến thấy anh trở về, mặt mày trở nên sáng lạn: "Dung ca! Anh cùng với Williams nói chuyện gì vậy? Em nhìn hai người nói chuyện rất được nha! Có phải ông ấy..."

"Câm miệng." Ánh mắt Dung Đình như dao lập tức phóng tới trên mặt Lục Dĩ Quyến, dường như chỉ trong một chớp mắt, nụ cười trên mặt Lục Dĩ Quyến trở nên cứng đờ. Cậu dĩ nhiên cũng chú ý đến, khí tràng cả người của Dung Đình cũng không giống với lúc nãy, ánh mắt, tâm tình, còn có bàn tay đang nắm chặt.

Lục Dĩ Quyến thử sờ lên ngón tay của Dung Đình: "Sư ca, đã xảy ra chuyện gì vậy?"

Dung Đình đại khái cũng ý thức được mình đang giận cá chém thớt, hít sâu một hơi, mặc dù không có nở nụ cười nhưng mà sắc mặt rõ ràng đã bình tĩnh hơn rất nhiều.

Anh đưa nắm tay của mình ra đằng sau: "Không có việc gì, xem phim đi."

Lời nói của Dung Đình vừa rơi xuống, đèn trong phòng chiếu phim cũng dần dần tối lại. Trên màn hình đen dần dần hiện ra logo của nhà sản xuất. Lục Dĩ Quyến nhìn Dung Đình lần cuối, đối phương xem ra cũng không có chuyện gì, ánh mắt lại chuyên chú nhìn màn hình lớn, tựa hồ như không muốn nói nhiều trước khi phim chiếu. Cậu cũng ngại ngùng không muốn nói, chỉ có thể quay lại, ánh mắt dừng trên màn ảnh.

Là một mảnh tối đen. Tí tách, tí tách tiếng mưa rơi, tiếng sấm trầm đục ầm ầm.

Sau đó, lời bộc bạch trầm thấp của Dung Đình vang lên.

"Cả đời của tôi, chưa từng đi qua nhiều nơi..."

Hình ảnh chuyển sáng, Triệu Doãn Trạch cưỡi xe đạp, nhanh chóng băng qua đường mòn sau trường, là giữa hè, cậu chỉ mặc một cái yếm trắng, mạnh mẽ lại không khoa trương, bắp thịt ở cánh tay dưới ánh mặt trời nóng rực lại đặc biệt trở nên rắn chắc.

Làm một người trong nước có tiếng được mời đến làm giáo khảo - Âu Vĩnh, cũng là giám khảo của hạng mục "Được quan tâm nhất", mới vừa mở màn đã bị hình tượng của Dung Đình làm chấn động.

Từ một ngôi sao sáng của điện ảnh cho đến vai nam trẻ của truyền hình, cho tới bây giờ, trong giới điện ảnh, người đứng đầu trong thế hệ diễn viên trẻ, Dung Đình đã quá lâu không diễn qua các vai trẻ như vậy. Nhưng mà, anh vẫn như cũ biểu hiện ra được dáng vẻ của một thiếu niên tuổi hai mươi. Nụ cười nở ra, không có dáng vẻ của người trong xã hội không sạch sẽ cũng không có vẻ lão thành cứng nhắc. Dung Đình trước sau như một dùng gương mặt thành thục tạo ra phong thái của một cậu trai trẻ.

Ảnh Đế Thành Song/ Ảnh Đế Thành ĐôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ