59.

132 8 2
                                    


Editor: Thụy Miên

Beta: Chiêu Anh Trương (Chanh)

Chương 59

"Về Bắc Kinh rồi sao?" Dung Đình tỉnh dậy liền phát hiện không có Lục Dĩ Quyến.

Bởi vì trong bệnh viện không cho phép đem theo thú nuôi, nên tối hôm qua Dung Đình để Tiểu Hách về khách sạn chăm sóc Kim Mao, vì vậy hiện tại anh chỉ có thể đối mặt với một Thích Mộng nghiêm túc.

Thích Mộng gật gật đầu, sau đó quơ quơ điện thoại trong tay, "Cậu ấy nửa đêm hôm qua rời đi, Tiểu Hách hôm nay tỉnh lại phát hiện giấy nhắn vừa mới gọi điện thoại cho tôi, Lục Dĩ Quyến nói bệnh uất ức của cậu ấy có khả năng tái phát, cho nên về Bắc Kinh khám bệnh trước, sau đó còn xin lỗi tôi...Anh ngày hôm qua nói gì với cậu ấy rồi? Mắng cậu ấy chạy?"

Dung Đình thay đổi sắc mặt mấy lần, "Tôi sao có thể mắng cậu ấy? Tôi chỉ là...."

Thích Mộng nghiêng đầu qua, thể hiện một chút tò mò.

"Chỉ cho cậu ấy một số thứ."

Dung Đình chậm rãi nắm chặt tay, biến hóa của Lục Dĩ Quyến khiến cho anh mừng như điên, mà đồng thời thật sự làm cho anh càng thêm cẩn thận.


So với làm cho Lục Dĩ Quyến ý thức được cậu yêu mình, Dung Đình lo lắng hơn chính là Lục Dĩ Quyến không thể tiếp nhận được bản thân mình biến thành một người đồng tính luyến ái. Anh vẫn nhớ trong thời kỳ trưởng thành lần đầu tiên bản thân mình vì cơ thể nam giới mà rung động, sau đó là sợ hãi, lúng túng, thậm chí là chán ghét chính mình, tất cả cảm xúc tiêu cực đó bao trùm lên thời kỳ niên thiếu của anh.

Cho đến khi anh sinh ra cảm xúc tự ti, mặc kệ cha mẹ có ngăn cản thế nào cuối cùng cũng bỏ nhà đi, bỏ qua trường cấp ba trọng điểm, nửa đường vào trường nghệ thuật.

Sau đó tiếp xúc với thế giới muôn hình vạn trạng.

Từ mông lung đến bừng tỉnh.

Từ khi nhìn thấy được một nơi ở mà cái trong sạch nhất đan xen vào trong những cái dơ bẩn nhất bên rìa xã hội, mới tìm được tín ngưỡng thuộc về bản thân mình, rồi sau đó mới chính thức hiểu được ý nghĩa của tình yêu.

Không phải mỗi người đều có thể nghiêng ngả mà thoát ra, anh gặp nhiều người đắm chìm chính mình hơn, sau đó đấu tranh mà giãy dụa trong dục vọng.

Anh không muốn Lục Dĩ Quyến bước đến con đường đó.

Cho dù chờ rồi lại chờ, nhẫn nhịn hơn nữa, anh cũng hy vọng Lục Dĩ Quyến có thể chậm rãi hiểu rõ bản thân, sau đó thẳng thắn nỗi lòng.

Dung Đình hít sâu, cuối cùng giải thích với Thích Mộng: "Tôi hỏi cậu ấy, có phải đang ghen hay không?"

"Ha ha." Biểu tình Thích Mộng là một kiểu "Đã sớm nhìn thấu anh" cười lạnh một tiếng, sau đó ôm cánh tay, "Cái này anh cũng gọi là chỉ bảo? Anh rõ ràng là đang trêu chọc... Dọa người ta chạy mất, sao bây giờ? Hiện tại hủy bỏ phẫu thuật chuyển viện cho anh vẫn còn kịp, để tôi gọi điện cho anh của mình, để anh ta ở Bắc Kinh sắp xếp bệnh viện phẫu thuật cũng được."

Ảnh Đế Thành Song/ Ảnh Đế Thành ĐôiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora