Tập 64: Ghen.

2.9K 220 2
                                    

Hiếm khi thấy hắn chủ động muốn đi học, vừa sáng đã gọi điện ầm ĩ, tên này cũng ngộ thật , có xe riêng, có tài xế... Sao còn phải bắt buộc cô đến đón kia chứ? Tên này đúng là được nước làm tới mà, hắn lớn rồi chứ có còn là trẻ con đâu.

Vừa đến nơi, cô trả tiền cho bác Taxi xong thì lập tức đi đến ngôi biệt thự cách đó vài căn nữa . Thật bất ngờ, khi trước mặt cô... Hắn đang nói chuyện với 1 cô gái rất lạ,cô chưa từng gặp cô bé này bao giờ, trong cô bé vừa trắng trẻo, vừa xinh xắn lại còn để tóc ngắn ngang vai hệt cô nữa , có điều tóc con bé có dợn sóng trong yêu cực, dù nhìn thân hình cô bé có chút nhỏ nhắn, nhưng ko thể phủ nhận rằng con bé đó quyến rũ mê người, 3 vòng căng đối toàn diện, cô nhìn dò xét 1 hồi liền nhanh chóng kết luận 1 điều rằng : cô bé trước mặt có lẽ khoảng chừng 15, 16 tuổi cũng nên, vả lại... Cô cười đắc ý 1 cái, vội nghĩ thầm : ' chắc có lẽ là em họ của hắn, hắn sẽ ko chút để mắt đến đâu, vì cậu ta đã khẳng định cô mới là người mà cậu ta thích , trẻ con như con bé ấy làm sao có khả năng.'

JK: Đến rồi à!

Hắn vừa trong thấy cô thì liền gọi,cô vì đang thẩn thờ suy đoán kết luận thì bị hắn gọi mà giật mình đến phát ngơ. Cô bé đứng cạnh hắn liếc nhìn sang cô thì trưng bày ra ánh mắt dò xét ko chút thiện cảm.

Đi đến gần , cô lịch sự cúi chào hắn lẫn cô bé trước mặt. Nhưng con bé này vừa gặp liền muốn gây thành kiến rồi,đàn chị đây chủ động cúi chào thế mà còn dửng dưng đứng đó nghênh ngang ' dương dương tự đắc ',đúng là ngoài khuôn mặt xinh xắn kia ra là sự vô lễ và ngạo nghễ bên trong, chỉ có đối mặt mới nhìn thấu được. Dù thế, cô là người lớn sao có thể đi trách trẻ con được, trên môi cô vẫn nở ra nụ cười ôn nhu chào hỏi.

Cô : chào bé, em tên gì nhỉ ? nói chuyện thân mật như thế, chắc hẳn em là bạn Jung Kook rồi , anh đây cũng là bạn cậu ấy rất vui được gặp em.

Bàn tay cô đưa ra trước mặt con bé này, nhưng con nhỏ chỉ liếc cô 1 cái rồi khoanh tay xoay chỗ khác. Cô vội thu tay về ngay.

'' thấy chưa, thấy chưa...'',cô bảo rồi mà có sai đâu,khinh bỉ người khác lộ ra mặt rồi kìa, thật tình cô muốn cho con nhóc này 1 trận ghê ... ''tức quá mà ''.

JK: ElSa giới thiệu với cậu đây là Hawon bạn học của tôi ở trường Do Han, ( sau đó hắn xoay qua nhìn cô) giới thiệu với cậu đây là ElSa, con gái của bạn bố tôi, cũng bằng tuổi chúng ta, cô ấy vừa từ pháp trở về.

Cô kinh ngạc nhìn con bé trước mặt, khuôn mặt xinh xắn thế kia coi bộ tuổi tác cũng già dặn quá chứ, cô còn tưởng trẻ con nào ngờ... Đúng là ko thể nhìn mặt đoán tuổi. Con bé cứ nhìn cô bằng ánh mắt đầy nghi hoặc khiến cô có chút e ngại và lo lắng.

ElSa: cậu là con trai thật à... ? Sao trong nhỏ con và ẻo lả thế, thật ko tin nổi con trai mà lại có làn da trắng bóc, khuôn mặt thì lại chẳng có góc cạnh nào nam tính cả?.

Con bé chất vấn ko chút nhượng bộ ,hoài nghi cô là dạng 'thụ' đang cố ý lẽo đẽo theo Jung Kook của nhỏ , khiến nhịp tim cô đập trao đảo, miệng cứ đơ ra chẳng dám hé lấy 1 lời thanh minh nào.

JK: ElSa, thằng này trẻ con lắm cậu đừng phán xét bừa, kẻo làm cậu ta sợ đấy!.

Con bé nhúng vai bó tay, rồi nhìn sang hắn.

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Where stories live. Discover now