Tập 54: Jung Kook, Hãy nghe em giải thích!

3.7K 313 13
                                    

Trở lại là 1 So Hawon, hôm nay cô vẫn phải đi học như bình thường. Nhưng tâm trạng cô thì ko được bình thường lắm, từng cảm giác buồn bã, thiếu nghị lực cứ dồn dập trong lòng. Cứ nghĩ, hôm nay mà gặp hắn thì nên hành xử thế nào mới được tự nhiên đây . Ngồi xuống bàn cạnh cậu bạn Chan Kyo mà ánh mắt thì luôn hướng đến bàn của hắn . Ko lẽ hôm nay hắn lại vắng học , chắc thế rồi đã qua tiết đầu rồi mà. Nghĩ cũng lạ quá, cô ko ngờ sẽ có 1 ngày bản thân lại bị phát hiện là con gái,cơ mà trong cái rủi cũng có cái may đi, hắn cuối cùng cũng ko nhẫn tâm mà đi nói với mọi người về thân phận thật của cô. Việc này làm cô thấy cảm kích hắn vô cùng.

Thời gian trong tiết học bổng lắng đọng yên tĩnh đến lạ thường , cô khôm lưng nằm dài xuống bàn ,rồi nhớ đến cái lúc hắn trong rất anh Dũng mà lao vào buổi tiệc đông đúc, còn 1 thân 1 mình hạ gục bọn biến thái trong gan tấc. Lúc ấy mà ko có hắn, chắc cô ko thể sống nổi vì nhục nhã mất, nhớ lại cô chỉ biết rùng mình, sợ hãi thôi.

Nhưng lúc đó, hắn thật ngầu ,thật mạnh mẽ. Giải quyết xong bọn biến thái, thì cũng là lúc cô dám ngẩn đầu lên nhìn rõ mặt ân nhân của mình . Con người cao to , uy nghiêm nhìn cô với ánh mắt ma mị vô cùng ngạc nhiên mà nheo chặt lại . Lúc đó, cô thật sự rất vui vì hắn đến,nhìn thấy hắn đứng ngay trước mắt khiến cô suýt là ko cầm được nước mắt vì cảm kích và vui mừng.

Khoảnh khắc ấy, tim cô như bị hắn tóm gọn lấy vậy. Cô rất muốn được hắn bảo vệ trở che ,mặc dù hắn rất là giận, giận vì cô đã lừa dối hắn... Hắn đã ép buộc cô trả lời câu hỏi của hắn, khiến cô hoang mang đến nỗi phải ngất đi. Nhưng sau đó, cô cảm giác được sự nhẹ nhàng và ấm áp của hắn khi trực tiếp bế cô đến khách sạn. Lúc đó chỉ có trời mới biết cô thật sự thích cảm giác được hắn bế và trở che đến nhường nào.

Trong lúc mãi mê suy tư nghĩ về hắn, cô nào hay biết cậu bạn bên cạnh cứ lay lay vai cô rất nhiều lần . Cậu bạn còn tưởng hồn cô đã lạc phương nào rồi cơ đấy . Cậu bạn Chan Kyo thấy mặt cô ko được tươi cười như mọi khi liền bất chuyện để khiến cô cười, mà cậu này cũng thật là thú vị, cứ chọc cô cười như vậy ko chừng cả 2 bị phạt mất thôi. Có lẽ, như vậy cô sẽ vơi đi phần nào sự say nắng đối với hắn, coi bộ cậu bạn này cũng hữu dụng lắm ấy chứ!

Hye Jin hôm nay cũng vắng học, cậu đứng từ lầu 3 của nhà hàng nhìn ra khung cảnh cửa kính , trong điện thoại cậu đang nói chuyện với 1 người thanh niên lạ. Sắc mặt tối sầm lại trông thật đáng sợ, cậu nghiến răng giận giữ vô cùng. Cúp máy ,cậu siết chặt lấy chiếc đt trong tay.

Hye Jin: So Je Ae... Tôi cảnh cáo rồi mà cô dám ko nghe .

Thân cận của cậu được phái đi theo dõi Je Ae,và kết quả của Cảnh tượng bức người đêm qua đã được truyền đến tai Hye Jin cả. Trong lòng cậu hiện lên cơn giận cao trào, lần này nhỏ dám hèn hạ với cô như thế, nhỏ đừng nghĩ cậu sẽ để yên chuyện này .

Cũng thời điểm này, Jung Kook ngồi tại quán bar. Sắc mặt cũng đáng sợ ko kém ,hắn gọi điện cho 1 người nào đó. Đầu dây bên kia huyền bí trả lời.

- chúng tôi đã tìm ra những đối tượng mà cậu cần tìm rồi.

Nghĩ đến bọn biến thái tối qua ,mà ko kiềm nổi lửa giận dâng trào, bọn chúng nghĩ hắn sẽ để yên mọi chuyện Sao? Ko hề, hắn ra lệnh cho người trong đt.

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Where stories live. Discover now