Tập 53: Cậu là nam hay nữ?

3.9K 324 29
                                    


Jung Kook từng bước, từng bước tiến chậm rãi lại chỗ cô, ánh mắt hắn lãnh lẽo nghiêm nghị dán xuống người cô. Thấy hắn đến gần mình hơn, cô lo lắng né tránh ánh mắt hắn, nói đúng hơn là cô ko thể để hắn thấy mặt mình, hắn nhất định sẽ phát hiện ra ngay. Nhưng... Người giúp cô Sao ko phải là ai khác mà lại là hắn chứ?

Jk : Cậu...

Tim cô hồi hộp mà đập dữ dội, cầu mong hắn đừng phát hiện ra,cũng mong hắn nên Đi khỏi đây và đừng hỏi thêm gì cả . Nhưng cho dù cô có né tránh, cũng ko thể thoát khỏi ánh mắt hắn được.

Jk: Cậu là ai...? _ giọng hắn cắt lên lạnh lẽo và hoài nghi.

Hắn cứ hoang mang trong lòng ko thôi,và luôn nghĩ rằng bản thân đã nhìn nhầm .

Cô run lên lo sợ, vẫn cố chấp giữ im lặng ngồi dưới nền, tay thì che người mình lại. Ko nói 1 lời cũng ko ngẩn mặt lên ,khiến hắn tức điên lên .

Jk: tôi hỏi cậu là ai kia mà ... _ hắn cáu gắt,nóng nảy.

' Jung Kook à, đừng hỏi nữa. Xin cậu đó '.

Dù hắn có hỏi, cô cũng chẳng biết phải trả lời thế nào, và giải thích làm sao để hắn hiểu cho nổi khổ tâm của cô đây. Cô đang rất bối rối và bâng khuâng lắm rồi.

Hắn thì cũng khác gì cô đâu chứ, trong đầu mấy cái suy nghĩ rối nùi cứ hiện lên ko điểm dừng . Thứ hắn cần nhất từ cô lúc này là 1 câu trả lời nghiêm túc, hắn chỉ cần bấy nhiêu thôi. Nhưng... chờ mãi câu trả lời vẫn chưa có, sự dối trá của cô từ nãy giờ đã bị hắn nhìn rõ ,dù ko trả lời Đi chăng nữa, câu trả lời đã có sẵn trong đầu hắn. Nhưng hắn buộc phải nghe chính miệng cô nói ra,buộc lòng hắn phải hỏi thẩn thừng hơn nữa.

Jk: Cậu... là nam hay nữ ?. _ hắn nhấn mạnh từng chữ 1 để cô nghe cho rõ ràng.

Vì bất ngờ, nên cô đưa mắt nhìn hắn. ' ko lẽ,... Hắn đã nhận ra...' Khuôn mặt hắn lúc này tối sầm lại, lửa giận nổi lên cuồn cuộn . Hắn nhìn cô đâm đâm, ko hề rời đi lấy 1 lần. Xấu hổ, cô cúi đầu thấp xuống, cô co người lại ôm lấy thân mình chặt hơn để che đi cơ thể táo bạo trước mặt hắn.

Cô : xin lỗi cậu. _ giọng cô nhỏ xíu vang lên.

Bật cười 1 cái ,hắn nhíu chặt hàng chân mày lại.

Jk: cậu là So Hawon . Nhưng ngay lúc này ,tôi nên gọi cái tên nào mới là phù hợp đây.

Trước mặt hắn cô lúc này rất nhỏ bé, váy 2 dây mà cô đang mặc rất mỏng... Hắn nhìn thấy được đôi vai gầy của cô,cơ thể cô rất mảnh mai và thon thả . Cô đang khóc ,khiến vai gầy nhẹ run lên. Hắn trong thấy liền đau lòng vô cùng.

Cô : xin lỗi. _nước mắt cô rơi tí tách xuống nền đất.

Jk: lừa đảo tôi bấy lâu nay... Cậu có âm mưu gì đây, việc lừa tôi như 1 thằng ngốc, cậu vui lắm ư?

Cô : ko... Ko hề, tôi ko có lừa dối cậu, cậu đừng nghĩ như vậy. _ cô liên tục phủ nhận những suy nghĩ tiêu cực của hắn.

Jk: Cô... (hắn nhấn mạnh , rồi nói tiếp ) Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi. Tôi ko muốn thấy mặt kẻ lừa đảo như cô 1 lần nào nữa.

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Where stories live. Discover now