Tập 30: Hắn nổi giận.

3.1K 278 4
                                    


Hắn đi đến lớp, vs tâm trạng vô cùng tốt, dạo gần đây ko hiểu sao hắn thấy bản thân lại tích cực đi học đến vậy, ngày nào cũng ôm cặp đi học đầy đủ, đã vậy còn đúng giờ nữa chứ! . Mỗi ngày hắn đến lớp, ko biết từ khi nào hắn cảm thấy thật vui vẻ .

Đi nhanh đến phòng thay đồ để chuẩn bị cho giờ học thể dục , đột nhiên Hye Jin cũng từ ngoài đi vào, liền đối diện với hắn, liếc mắt nhìn 1 cái hắn liền lm ngơ xoay chỗ khác.

Hyejin: Dạo này chị iu thường xuyên tìm cậu nhỉ.

Hắn vờ như ko nghe thấy, đóng cửa tủ lại ôm lấy đồ thể dục đi ra ngoài,ko thèm quan tâm đến cậu, cũng ko thèm đáp lại câu hỏi của cậu .

Hyejin: tình cảm 2 người chắc đg diễn biến tốt lắm.

Jk: đừng có nói linh tinh.

Hyejin: ko đúng sao, 2 người thật sự rất hợp nhau. Chỉ cần chị ta Thích cậu, chị ta sẽ ko xen vào chuyện của tôi và Hawon nữa.

Nghe đến đây hắn đứng khựng lại, xoay người nhìn thẳng vào Hye Jin. Nhắc đến cô trong chuyện này rốt cuộc là Hye Jin có ý gì?.

Jk: tự nhiên nhắc đến thằng đó, cậu rốt cuộc đg muốn nói gì?

Hyejin: tôi nói gì thì cậu tự mà hiểu lấy, và tốt nhất cậu đừng có mà động đến Hawon, đừng nghĩ đến việc bắt nạt cậu ấy thêm lần nào nữa, tôi cảnh cáo đó.

Nói xong, Hye jin đi ra khỏi phòng. Hắn đứng đơ ra đấy, tâm trạng lúc nãy tốt đến đâu giờ lại biến sắc tối sầm và u ám đến đó.

.........................

Giờ thể dục,... Quét... Quét.... Thầy giáo thổi kèn, gọi tắt cả học sinh cùng tập hợp lại để kiểm tra môn bóng chuyền.

Cô đứng cạnh Hye Jin, để nghe thầy chọn cặp. Đưa mắt nhìn xung quanh tìm hắn, à... Thì ra là ngồi ở kia, cùng vs đám đàn em của hắn, ko ngờ hôm nay mới đc thấy hắn diện đồ thể dục, nhìn cũng cool ghê ( trc giờ tiết thể dục hắn đều cúp tiết cả,nên chưa từng thấy hắn mặc đồ thể dục bao giờ ).

Các cặp đc chọn chuyền bóng liền nhanh chóng ra sân. Đối thủ trc mặt cô thật lm cô kinh ngạc, cô thân mềm sức yếu, thế mà đối thủ của cô lại là 1 tên cao to như lực sĩ vậy . Lần này cô khó mà thắng đc. Bình thường thể dục đã yếu, nay thì gặp 'đối thủ nặng kí ' thế này lm mong muốn đạt điểm càng xa vời hơn .

Mấy phút tăng bóng đến lúc trái cuối cùng, cô mệt rã rời, đối thủ thì khoẻ hơn cô rất nhiều. Hắn ngồi gần đấy, vương mắt nhìn cô liền biết ngay cô đang rất kiệt sức, trong lòng bồn chồn ngồi ko yên. Hắn nhìn sang tên đối thủ của cô, gương mặt tên đó hiện lên vẻ mặt nguy hiểm, tay tên đó năng bóng lên cao, hắn liền cảm thấy điều chẳng lành. Tên đó nở nụ cười đểu, r dùng lực đánh bóng thật mạnh vào cô.

Jk: coi chừng... _ hắn lo lắng đến vô thức mà thốt lên.

Cô sững sờ nhìn hắn, vì nghe thấy tiếng của hắn lm cô ngạc nhiên lẫn bắt ngờ. Vì chăm chú nhìn hắn, cô quên mất việc mình đang đấu trái cuối cùng vs tên trc mặt ...bốp... Quả bóng nhanh như chớp đã đập vào mặt cô 1 cú thật mạnh, cô ngã nhào xuống đất. Hắn chạy đến chỗ cô, thầy giáo và các học sinh khác cũng đi đến. Thầy lo lắng hỏi.

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin