Tập 62: Lời tỏ tình trong phòng bệnh.

3.6K 275 27
                                    

Một nơi thanh tịnh, rất thích hợp cho người ta ôn lại những kỉ niệm đã qua, hay đại loại là tâm sự. Cậu nghiêng mặt sang nhìn cô.

Hye Jin: Jung Kook ổn chứ? Hôm qua tôi có hơi nặng tay, chắc vết thương cậu ta nghiêm trọng lắm. _ vẻ mặt ân năn cậu hỏi.

Cô : không khí bình yên thế này cậu nhắc đến cậu ta làm gì? Mới nghe tên là hình ảnh như yêu quái mới hành tinh của cậu ta lại xuất hiện rồi nè.

Lời cô miêu tả về hắn khiến Hye Jin cười không ngất. Định thần lại 1 xíu, giọng cậu lắng xuống tia cực nhọc, cậu nhìn cô nói.

Hye Jin: hôm nay tôi muốn tạm biệt cậu 1 tiếng, có lẽ tôi sẽ đi du học.

Cô lấy làm bất ngờ.

Cô : cậu đi thật Sao? _ mặt cô ỉu xìu buồn bã.

Cậu hiểu cho cảm xúc của cô lúc này, cậu chấp nhận giao cô Jung Kook, dĩ nhiên cậu phải nên rời đi thôi, sao cậu có thế ở lại được khi trong thấy người con gái mình yêu thân mật với người khác . Chỉ còn cách rời khỏi Hàn Quốc này mới khiến cả 3 được tự do, ko còn cảm thấy bị gò bó như lúc này, có lẽ đây sẽ là 1 lựa chọn đúng đắn nhất.

Hye Jin: tôi ôm cậu 1 cái được không?

Dĩ nhiên ko thể từ chối người bạn này, cô chủ động tiến lại. Vỗ nhẹ vai cô ,cậu an ủi mấy lời. Rồi cậu nói sang Jung Kook.

Hye Jin: về Jung Kook, có lẽ cậu ta yêu cậu thật lòng đó. Tôi chưa thấy cậu ta vì cô gái nào mà bất chấp nguy hiểm đến thế. Hôm qua đúng là khiến tôi mở mang tầm mắt vì sự nghiêm túc hiếm thấy của Jung Kook đấy.

Lời Hye Jin khẳng định về hắn, thoáng làm Tim cô đập liên hồi, hắn thật sự nghiêm túc sao? Vậy là với cô hắn cũng có cảm giác rồi. Môi cô cười lên mãn nguyện, hạnh phúc bùng cháy dữ dội trong lòng. Dừng lại cái ôm với Hye Jin, cô kiềm nén niềm vui sướng này lại, rồi nhìn cậu với vẻ mặt đầy tiếc nuối.

Bỗng chiếc xe màu xanh chạy đến trước mặt, 1 người áo đen bước ra, cúi đầu trước cậu, cậu gật đầu lại sau đó là nhìn xuống cô.

Hye Jin: đến giờ rồi, tôi phải đi thôi. Ở lại nhớ giữ gìn sức khỏe nhé !

Chào cô xong, cậu vào xe rồi đi khỏi. Thế là cậu bạn thân nhất của cô Đi mất rồi, bao chuyện vui buồn cùng cậu có lẽ sẽ mãi mãi khắc sâu trong tim cô.

......

Phòng VIP của bệnh viện.

Vừa bước vào, cô liền bị hắn quát tưng bừng.

JK: đi gặp Hye Jin cũng lâu quá nhỉ? _ hắn nhăn nhó khó chịu.

Cô : thì gặp mặt để nói chuyện chứ ko lẽ nhìn nhau cười cái là xong à. _ cô bực mình.

Thấy 2 người vừa gặp mặt liền xảy ra cuộc ẩu đã quá sôi nổi làm y tá và bác sĩ riêng của hắn phải lấy làm nhức đầu. Bỗng chốc hắn ôm bụng, nhăn mặt kêu lên đau đớn vì vết thương. Cô lo lắng tiến đến đở hắn ngồi dựa vào gối, cô hoang mang tự trách bản thân biết rõ hắn đang bị thương mà còn hại hắn trở nên đau đớn như vậy ,cảm thấy có lỗi nên cô nhẹ nhàng mà ân cần hơn với hắn.

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Where stories live. Discover now