Tập 43: Tôi quen em gái cậu nhé!.

3.2K 297 18
                                    

Cả buổi học cô cứ trong ngóng hắn đến để xem thế nào, nhưng chẳng thấy hắn đâu, tưởng là đang ở phòng y tế cùng iu ,nào ngờ cả iu lẫn hắn cũng chẳng thấy bóng dáng. Giờ ra chơi, cô đi giặt đồ lao bản, thì tình cờ nghe đc.

- đêm qua thế nào? Tóm đc bọn chúng ko?. 1 tên hỏi.

- đc vài thằng, tao đã cho tụi nó ăn vài gậy ,chắc giờ đang nhập viện nguy kịch lắm r cũng nên._ 1 tên trả lời.

1 tên trong nhóm choắc lưỡi, thở dài r đưa điếu thuốc kề lên miệng , hít 1 hơi thở ra, r nói.

- khỉ thật mà, phải chi lúc đó đến sớm hơn thì có phải tốt hơn ko?

- đúng vậy, nhưng cũng thật tình... Đại ca luôn giải quyết mọi thứ trong âm thầm, phải chi đại ca nói ra thì cũng đâu có chuyện tồi tệ như vậy.

' đại ca ',' chuyện tồi tệ '.... Ko lẽ, hắn đã xảy ra chuyện. Nghĩ đến, tự nhiên sô nước lẫn bông bảng từ trên tay cô rơi xuống hết, tạo ra âm thanh lớn khiến cả đám đàn em giật mình. Cô đi đến trc mặt bọn họ.

Cô : các cậu ... Jung Kook xảy ra chuyện sao?.

.............

Bịch bịch... Hộc Hộc... Cô chạy bộ 1 mạch từ trường học về ký túc xá, lòng lo lắng khôn nguôi .

Nhớ lại lời đàn em hắn nói :

- Bọn tôi đã lập tức đến khi đc Hye Jin gọi, nhưng r lại chậm trễ .

- lúc đến nơi thì thấy máu từ đầu đại ca chảy ra rất nhiều, và đã bất tỉnh.

- anh ấy cứ vài phút là lại nhíu mày, chắc có lẽ là vì vết thương quá đau.

Cô : giờ cậu ấy đang ở bệnh viện nào?

- ko đến bệnh viện, chị iu bảo ở đó điều kiện ko tốt bằng ký túc xá ,nên đêm qua đã phẫu thuật tại bệnh viện xong liền đưa đại ca về thẳng ký túc xá r.

Cô chạy 1 lúc đến ký túc xá, vừa đến nơi cô mở cửa phòng hắn r đi vào. Trong phòng lúc này ko 1 bóng người nào cả , chỉ có mình hắn. Cô từng bước nhẹ nhàng đi đến gần hắn. Nhìn hắn nằm mê mang, khuôn mặt xanh xao và phần đầu thì đã được băng bó .
Cô ngồi xuống bên cạnh giường hắn, đôi mắt bỗng rưng rưng, đưa tay nắm nhẹ nhàng lấy bàn tay hắn.
Nhìn hắn vì cô mà chịu đau đớn như vậy thật khiến cô đau lòng và tự trách, nếu tối qua cô ko bỏ hắn 1 mình thì mọi chuyện cũng đâu tồi tệ thế này.

Cô : xin lỗi ...Jung Kook à! thật lòng xin lỗi cậu.

Cô khóc nấc lên, lời nói thắc nghẹn lại ở cổ họng, câu xin lỗi rất trân thành, sâu đậm. Nhưng như thế vẫn chưa thể gọi là đủ ,chỉ vì 1 đứa phiền phức như cô mà hắn lại thành ra như vậy quả là ko đáng chút nào. Càng nhìn hắn, lòng càng đau thắt lại, cô ước gì người nằm đây là cô , và lẽ ra nên là cô mới phải, nhưng Sao... Lại là hắn. Cô đưa tay lên xoa nhẹ nhàng mái tóc của hắn.

Cô : cậu có đau lắm ko?.

R tiến đến gần hôn nhẹ lên trán hắn, vừa hôn vừa khép đôi mi lại, vô tình làm giọt nước mắt ko màu cứ rơi tí tách xuống vầng trán hắn. Cõi lòng đau đến ko thở đc cô đứng thẳng người dậy, r ngồi ghế cạnh bên giường hắn .

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Where stories live. Discover now