Tập 49: Bệnh tình nguy kịch của Hye Jin .

3.3K 302 47
                                    

Kế sách của iu quả là ko thể nào chê được, chưa gì đã khiến hắn giận cô đến thế. Iu đã đảm bảo sẽ giữ bí mật cho cô ,Tốt thôi, nếu cứ thế này mà diễn thì mọi chuyện sẽ ổn như lời iu đã hứa.

Cô nhìn hắn, hắn cũng nhìn cô trầm trầm. Tuy hắn ko muốn tin vào mắt mình ,dù là hắn đã thật sự nhìn thấy tận mắt cô tát iu, nhưng trong lòng hắn thầm mong cô sẽ nói rằng 'việc này ko phải tôi làm ',hoặc đại loại như thế. Vì hắn biết Hawon thường ngày rất hiền lành, rất nhút nhát, cô sẽ ko dám tát 1 ai nếu như ko có lí do chính đáng , chắc có lẽ do điều gì đó mới khiến cô như vậy thôi. ' thằng kia, hãy nói đi, hãy nói là cậu ko làm... Chỉ có như vậy tôi mới có thể giúp cậu biện minh'.

Nhưng hành động của cô khác hoàn toàn vs mong muốn của hắn. Khuôn mặt cô toả ra vẻ lạnh lùng hiếm thấy, lời nói ngang tàn như 1 con người khác vậy.

Cô : tôi làm gì cũng đều có lí do cả, chị ta tốt nhất là đừng chạm vào tôi.

Nói xong, cô ngoảnh mặt quay lưng Đi ra khỏi lớp.

Hắn đơ người, cứ như hắn bị ảo giác vậy. 'hôm nay thằng đó bị chạm mạch à ',kì lạ đến khó tin. Nghe tiếng khóc nấc lên của iu hắn mới nhớ ra, rồi xoay qua xem iu thế nào, khi hắn hỏi đến lí do, lại làm iu khóc rồng đến ko nói thành lời.

Iu: tôi thấy cậu ấy cứ ngồi buồn 1 mình... ,tôi nghĩ cậu ấy buồn là vì Hye Jin nên mới... Chia sẻ ,nào ngờ cậu ấy lại... Tôi thấy sợ quá, cậu ấy lúc nãy rất đáng sợ.

Nghe iu nói, làm hắn rất giận. Iu đã tốt vs cô như thế... Sao cô lại như vậy. Iu nhào đến ôm chằm lấy hắn, hắn ko nỡ đẩy ra, cứ ngồi đấy rồi đưa tay vỗ nhẹ vai iu mà dỗ dành cho đến khi nào iu nính khóc hoàn toàn mới thôi.

...........

Vào tiết học, hắn còn định hỏi cô cho ra lẽ nào ngờ... Cô chuyển đến chỗ khác ngồi ,vị trí rất xa chỗ của hắn. Ra chơi cũng biến mất tiu, hắn tức điên lên đc.

Chờ mãi đến tận ra về, trc cửa phòng , hắn kéo tay cô đi vào trong. Hành động lôi kéo khiến cô bực mình.

Jk: trả lời tôi, sáng nay Sao cậu lại thế?.

Cô : chị ta chưa kể cho cậu à! Hơizz... Thật phiền phức. Lỗi là tại chị ta cả thôi, chị ta nghĩ mình là ai chứ? Bày đặt chia sẻ này nọ, chuyện về Hye Jin ...tôi ko biết Sao mà phải đợi đến chị ta nói giúp chứ.

... Rầm... Đẩy cô vào góc tường, sau đó hắn đấm mạnh lên tường ngang đầu cô. Bao nhiêu tức giận dần khơi lại khi cô nhắc đến cái tên đáng dị ứng đối vs hắn.

Jk: nói vậy, cậu tát chị ấy chỉ vì thằng khốn Hye Jin đó ư.

Cô : ừ (cô thẳng thừng đáp nhanh ,gọn, lẹ) chị ta chia tay Hye Jin rồi thì lấy tư cách gì nói giúp cậu ấy vs tôi.
Jk: chỉ vì chuyện nhỏ như vậy, mà thằng thanh niên như cậu phải ra tay tát con gái thế ư?.

Cô : gì mà chuyện nhỏ chứ, tôi vốn rất ghét người tài lanh, chia tay vs Hye Jin rồi thì đừng có mà bếp xếp chuyện về Hye Jin vs tôi.

Giọng điệu ngang tàn ,đáng ghét của cô làm hắn tức đến mức tay chân rung lên, muốn tát cô 1 phát mới làm hắn nguôi giận đc . Hắn đưa tay lên xoa đầu đang đau nhức của mình ,xoay mặt chỗ khác ko muốn nhìn vào cô nữa, bực mình quá mà. Hắn im lặng chỉ biết cười trừ cho những việc khó hiểu đang diễn ra, hắn mà còn đấu khẩu vs cô thêm nữa chắc hắn điên lên mà chết mất.

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Where stories live. Discover now