Chương 50: Thất hứa_End

1.2K 68 2
                                    


 Gần đến ngày khai trường rồi, Powerpuff Girls vẫn không mở mắt. 

Đến khi chỉ còn cách ngày đó 2 tuần, Powerpuff Girls mới có dấu hiệu tỉnh lại. 

Blossom nheo mắt lại rồi mở đôi mắt tròn xoe màu hồng của mình ra. Cơ thể khó khăn nhúc nhích. Cô gắng gượng nhìn qua lại, khẳng định đây là bệnh viện mới an lòng. Hai bên cô là hai cô em của mình đang cũng nheo mắt rồi mở mắt. Họ quay lại nhìn cô, cô mỉm cười đáp lại. 

 "Chúng ta tỉnh rồi!"

*

Sáng hôm sau, Rowdyruff Boys mỗi người bó hoa trên tay đến phòng hồi sức của Powerpuff Girls. Khi họ đẩy cửa vào, điều làm họ bất ngờ và kinh ngạc: Powerpuff Girls không có ở đó. Bó hoa trên tay buông xuống. Brick chụp tùy tiện một y tá ngang qua, hỏi:"Bệnh nhân phòng này đâu!?" 

 "Vâng... Vâng ở... ở trên tầng thượng ạ!"

Họ đẩy y tá ra rồi chạy lên tầng thượng.

*

 Gió thổi nhè nhẹ làm tung bay tóc của cả ba cô gái theo hướng Đông. Blossom tay chống cằm nhìn xuống quang cảnh thành phố, miệng cười mỉm vui vẻ. Bubble hai tay cầm lấy thanh can, hỏi Blossom:"Họ đến chứ ạ?" Buttercup lúc đó cười nhe răng nói:"Chị ngốc quá! Họ đã vì chúng ta mà đến đây mỗi ngày mà?"

 Blossom miệng cười nhìn xuống thành phố cô đã cách xa nhiều ngày. Tay xòe ra hướng về thành phố phía dưới. Cô nói:"Chẳng thay đổi gì cả!"

Cạch!

 "Powerpuff Girls!" 

Các cô khi nghe tiếng đó liền quay lưng đối diện với ba người con trai đã cất lên tiếng nói đó. Các cô mỉm cười:"Hứa rồi! Em đã quay lại."

 "Chậc!" Butch tặc lưỡi. Song anh cố kiềm nén những dòng lệ sắp tuôn trào, anh nói:"Làm gì mà... làm gì mà lâu vậy!?" Trong lời nói có chút hờn mắng, có chút mừng rỡ. Đến cuối cùng, anh không kiềm được mà nhào đến ôm lấy Buttercup. Anh nói:"Buttercup... Buttercup... Anh ghét em! Sao em lại để anh khổ như vậy! Anh ghét em!"

 Buttercup nhẹ nhàng ôm lấy Butch, nói:"Anh ghét cứ việc ghét. Nhưng anh đã yêu em. Và em cũng vậy."

Boomer vuốt nhẹ tóc của Bubble đang tung bay theo gió. Bubble mỉm cười dịu dàng rồi ôm chầm lấy Boomer:"Em về rồi!" Boomer đáp lại cái ôm đó, mắt nhắm lại hạnh phúc nói:"Ừm. Em 'thất hứa' lâu quá đấy!" 

Brick nhìn Blossom đang mỉm cười dịu dàng chào đón anh. Anh từng bước bước lại, ôm chầm lấy Blossom vào lòng, đặt cằm lên đầu cô nói:"Tệ quá, Blossom. Em không chịu giữ lời. Không sợ anh sẽ hận em sao?" Blossom ôm lấy anh, giọng cô nhẹ nhàng như gió đưa nói:"Em không sợ. Bởi vì anh đang rất yêu em. Em yêu anh!"

 "Anh cũng yêu em."

Gió thổi qua làm tung bay tóc của các cô gái, tóc của các chàng trai cũng phất phới theo. Giọt sương trên lá nhẹ nhàng lăn xuống.

----------------------------------------------The End-----------------------------------------------------------

[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now