Chương 43: Quá khứ (1)

895 53 5
                                    


 Ở một nơi có bầu trời đầy một màu huyết, một lâu đài cao lừng lững trong nơi u tối nhất. 

Him đứng trước một tấm hình có 3 cô công chúa cùng một vị vua đang chơi đùa.

 "Akina, Alida, Andrea..." Hắn nhìn ba cô công chúa bằng ánh mắt luyến tiếc, buồn bã.

 "Bẩm báo đại nhân, các tiểu thư (Powerpunk Girls) đã hoàn thành xong khóa luyện." Một tên yêu quái màu chàm xuất hiện. Hắn hành lễ với Him và nói.

 "Luyện rồi thì cho thực hành!" Him nói

 "Vâng!"

Khi tên đó biến mất, tên Him mới nhìn vào tấm hình đó một lần nữa. Rồi ngoảnh mặt đi. 

 "Peace-sama, ông định như thế mãi sao?" Một người phụ nữ ăn mặc gợi cảm đi đến. Trang phục thì cứ như trang phục phục vụ nàng thỏ màu đỏ vậy. Tóc rất cong và rối bù xù đến nổi mà không thể xõa tóc như người thường được. 

 "Sedusa, ngươi đã hứa gì với ta? Không được nhắc đến cái tên đó nữa!" Him tức giận nói

 "Hừ! Ta chỉ đang thắc mắc rằng: ngươi có đủ dũng khí để giết chết con gái mình?" "Ta đã theo ngươi cả 100.000 năm nay. Đã có việc gì ta chưa biết qua? Ngươi vì cái chết thương tâm của con gái mình mà để bóng tối chiếm đoạt, biến thành dạng này. Nhưng ngươi vẫn còn rất yêu thương con mình đến nỗi giữ một phần linh hồn của chúng rồi từ từ đào tạo lại. Ngươi phải đợi cả 100.000 năm mới gặp lão già Utonium gì gì đó, rồi mới trao những linh hồn đó cho lão..."

 "Sadusa! Đủ rồi!" Him bịt tai tại. 

...

Không gian chìm trong khoảng lặng, Sedusa nói:"Powerpuff Girls, họ là những người con gái lúc trước của ngươi. Ngươi đành lòng giết sao, Him?" Ánh mắt ả buồn bã nhìn về phía Him. Cô ả đã đi theo hắn suốt một khoảng thời gian dài, cùng hắn trải qua đau khổ vì mất mác người thân. Cùng hắn đối diện với sự thật...con gái của hắn là kẻ thù của hắn.

Phải, Him chính là vị thần tên Peace.

Mấy trăm nghìn năm trước đây, hắn đã một mình đứng trên thế giới này, lúc con người chỉ vừa mới hiểu được tiếng của nhau. Bởi vì muốn nhân dân hòa bình, hắn đã cố gắng ngăn chặn những cuộc chiến tranh xảy ra. Vì vậy lúc đó có thể nói, thế giới này lúc đó còn nhiều hơn bây giờ. Vì công ơn của hắn, mọi người đã gọi hắn là thần Peace rồi xây một cung điện hoành tráng cho hắn. 

Sau này, một người phụ nữ gọi là Calatha Robert bị thương nặng vì lúc đi hái thuốc trên đồi, không cẩn thận gặp phải con hổ nên đã cố gắng chạy thật nhanh để trốn thoát. Sau đó, bị trượt chân rồi té xuống vách núi. May mà vách núi không sâu. Nhưng đã khiến nàng bị thương nặng. Lúc đó, thần Peace đi ngang. Thấy nàng như thế nên mang về chưa thương. Nghe nói nàng không gia đình nên giữ nàng lại giúp việc.

 Trong lúc ấy, họ yêu nhau. Calatha Robert hạ sinh cho hắn một nàng công chúa. Vì khi công chúa sinh ra là mùa xuân nên đặt tên là Akina, Akina Peace. 

 Akina Peace lên 3, Calatha tiếp tục sinh cho Peace một đứa con gái nữa. Bởi vì nàng công chúa tiếp theo rất nhỏ nhắn và cực kỳ vô tư, thích tự do nên Peace đã đặt là Alida, Alida Peace.

 Hai năm nữa, Calatha sinh ra một nàng công chúa nữa. Bởi vì rất mạnh mẽ, bị té ít khóc nên nàng công chúa được mẹ gọi là Andrea, Andrea Peace. 

Cả ba công chúa cùng nhau lớn lên. Akina là một cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng, thích đọc sách và hoa anh đào. Vì vậy, mỗi khi buồn hay giận dỗi, nàng hay chạy đến gốc hoa anh đào mà tự kỉ. Alida rất vô tư và vui vẻ, rất hay chạy đến những khu vườn hoa để hái hoa bắt bướm. Nàng hay giận Akina vì luôn không cho nàng ăn socola nên thường chạy ra vườn hoa để tự trò chuyện với những bông hoa và bươm bướm. Andrea cá tính mạnh mẽ và tính cách rất năng động. Nàng thường rủ các thị vệ chơi rượt đuổi với nàng. Mỗi khi giận dỗi thì hay quăng đá khắp nơi.

Vào năm Akina 20 tuổi, Alida 17 tuổi và Andrea 15 tuổi, mẹ của các nàng, Calatha mất đi vì một tai nạn trong lúc ra ngoài hái thuốc. Thần Peace lúc đó luôn nhốt mình trong phòng và không ra ngoài.

150 năm sau, không gian bị gián đoạn, tạo ra một vết nứt khắp nơi. Các thế giới liên kết với nhau cho quân đến thế giới khác đánh khắp nơi để giành quyền tự chủ. Trong đó có thế giới của cả ba nàng công chúa. 

Khi điều tra, Akina phát hiện được có nhiều vết rách của cột sáng không gian nằm ở một không gian vô định để liên kết các thế giới với nhau. Nàng cùng các cô em của mình dùng sức để vá nó lại rồi nhanh chóng theo vết nứt không gian rời khỏi. Vì nếu như vết nứt khép lại thì sẽ không thể quay về. 

Vừa xong việc, những người ở thế giới nào thì đã quay về nơi họ sinh sống. Để không gặp tình huống như thế, lúc khi vá lại, họ đã tạo ra một cột sáng không gian khác như mô hình để theo dõi và giao nó cho những thị vệ các nàng tin tưởng nhất canh giữ.

Khoảng 250 năm sau vì có một con chuột lẻn vào đó, một tên thị vệ định bắt nó lại thì vô tình làm thủng cột sáng không gian. Chỗ thủng đó kết với thế giới Vampire.

Rồi sau mấy năm chiến đấu, nhờ vào công sức của ba nàng công chúa thương lượng với Kuroi Taiyo. Cuộc chiến tàn khốc đã dừng lại.

Vài tháng sau, hoàng tử của vương quốc Vampire đã qua và tán tỉnh các nàng. Nhưng lúc đầu thì rất khó mà chấp nhận được.

Akina, Alida và Andrea đã mất rất nhiều thời gian để vá lại lỗ thủng đó. Nhưng vì do đã phá hoại một số bộ phận của nó nên những Vampire đưa về đây đã không thể trở về được.

 5 năm sau, các nàng công chúa và các hoàng tử lúc đó phải lòng nhau. 

 Đại công chúa Akina Peace và Đại hoàng tử Cadell Kuroi. Nhị công chúa Alida Peace với Tam hoàng tử Elmer Kuroi. Tam Công chúa Andrea với Nhị Hoàng tử Fremont Kuroi. 

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

 Ay ya Ay ya! Li trở lại đây. Him trong truyện tớ viết có hoàn cảnh khá đáng thương đó. Các bạn đừng ghét ông ấy quá nhá!

 Tớ đã lên lớp rồi, cô chủ nhiệm không quá khắt khe. Còn các bạn? 

Ngày mai sẽ bình chọn ban cán sự lớp rồi. Tớ mong mik ko làm chức cao quá. Mệt lắm! Các bạn có nghĩ như mik ko????

Tuần này 1 chap rồi nha! Truyện sắp hết rồi. T.T 

Mình đã nghĩ một chút về ý tưởng truyện mới. Không phải của PPG x RRB. Nhưng tớ dựa trên cái lí tưởng:"Hận thành yêu." để viết. Truyện (mới) tớ viết tuy là có cả 4 nhân vật nữ chính nhưng chỉ viết nhiều vào 1 nhân vật thôi.

Các bạn có thích truyện về những chiến binh anime ko? Nếu thik thì cho mik cái bình luận nhé?

Sẵn tiện nhận xét chapter này của mik lun. Với lại cho cái suy nghĩ về Him các bạn nhé? Mình ko bắt buộc đâu!



[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now