Chương 24: Vương quốc nhỏ trong thế giới của Him? Vương quốc Cổ tích

1K 68 1
                                    

 "La là la là la lá~!" Bubble vừa đi vừa hát

Powerpuff Girls và Rowdyruff Boys tiếp tục lên đường. Từ xa, thấy một tòa lâu đài cao to tráng lệ. Buttercup tưởng là lâu đài của Him, la toáng lên:"Đến đích rồi à?" Butch vố vào trán Buttercup một cái khiến cái trán cô in năm dấu tay lên đó. Thấy thế, Blossom chạy qua chỗ em gái mình, mắng Butch:"Anh làm cái gì thế hả? Có gì từ từ nói, sao lại đánh người vô cớ?" Butch khoanh tay lại, chu mỏ nói:"Trời ạ! Tôi chỉ là thấy cô ta ngốc thôi. Lâu đài uy nghi tráng lệ thế làm sao mà là nơi trú ẩn của Him được?" "Còn nữa... sao giọng điệu cô giống như mách bảo tôi là tôi du côn lắm vậy!" Boomer đứng ở phía sau, nói nhỏ:"Xùy~! Trong Rowdyruff Boys team này chỉ có mỗi mình anh là du côn nhất còn gì?" "Ầy~! Nói nhỏ vậy không biết hắn có nghe không? Nếu hắn nghe được thì mình chết chắc. Nhưng chắc lỗ tai 'sói thối' của ảnh chắc nghe được." 

 "Mày nói ai là 'sói thối' vậy hả, Boomer?" Âm thanh từ địa ngục vang lên khiến Boomer rùng mình. Sau đó, Butch cho Boomer một cú ngay đầu khiến trên đầu anh bị sưng một cục lớn. Boomer quay sang, nói:"Anh như vậy không phải du côn thì còn là gì!?" 

 "Mày..."

Sau đó. họ ba mặt một lời. Rồi đánh nhau. 

Brick đi trước phải quay lại, hỏi một cách ghê rợn:"Tụi mày làm cái gì thế?" Họ ngưng đánh, nhìn về phía người anh cả của mình. 

 BỘP!

Mọi người cũng biết chuyện gì đã xảy ra rồi. Sau cú đấm nghìn cân của Brick đã làm cho Butch cả Boomer nước mắt chảy ròng ròng. Song, anh đi tiếp. 

Trong lúc đi, anh vừa giới thiệu:"Nơi chúng ta sắp gặp là Vương quốc Cổ tích - vương quốc ánh sáng duy nhất ở nơi đây. Ở đó có cả những nhân vật cổ tích như Cô bé Lọ Lem, hoàng tử Ếch,..." Nghe đến đó, mắt Bubble sáng rực lên như sắp gặp việc may mắn. Cô quay sang nhìn Blossom, kéo tay người chị cả của mình nói:"Chị chị, vô đó đi! Trời cũng sắp tối rồi. Ở đó một đêm! Được nằm trong chăn ấm nệm mềm! Sướng lắm! Chị chị! Vô đi! Vô đi!" Blossom chảy cả mồ hôi hột, ánh mắt nhìn em gái kì lạ một cách lạ thường:"Em nói cái gì vậy?"

 "Chúng ta có thể tá túc ở đó đêm nay." Brick nói

 "Hể~!? Được hả?" Bubble với ánh mắt tôn kính nhìn sang Brick, quỳ xuống cầm quạt quạt cho anh:"Anh là vô địch! Cảm ơn nha! Anh còn hơn cả chị cả của tôi nữa! Anh là nhất!"

"What? Bây giờ em/ chị hạ mình như vậy với kẻ thù vì chuyện nhỏ nhặt này sao?" Vâng! Đó là suy nghĩ của Powerpuff Girls hiện tại.

 Cả sáu cùng đi về phía Bắc của khu rừng. Nơi đó có một cánh cổng như cổng cưới to khủng. Hai bên có hai tên lính đá canh gác. Vừa thấy họ, hai tên lính đó giương cung định bắn thì Boomer đưa tay hình chữ X rồi bảo:"Tôi nè! Chúng tôi, Rowdyruff Boys nè!" Hai tên lính đó hạ cung, cúi chào lễ phép nói:"Mời các ngài vào vương quốc Cổ tích."

Mới bước vào, mặt của Bubble tối hẳn. Không phải nói là vương quốc cổ tích sao? Vậy mà lại... chỉ toàn là rừng cây không vậy nè? 

 "Để tránh được hiểm nguy do tên Him gây ra và một số quái vật khác. Họ xây dựng nền chủ ở trung tâm rừng cây khó đi này. Nếu không phải là con người thì đi khỏi cái rừng này là một chuyện khó. Đi cả năm trời vẫn sẽ không thấy đích đến." Boomer giải thích cho Bubble nghe. Nhìn cô nàng như vậy chắc ý chí bị tuột hết rồi còn đâu? 

Đúng như lời Boomer nói, sau cùng của lớp rừng cây dày dặc này là cả một vương quốc xinh đẹp. Những chú chim tung bay khắp nơi, một số con còn có thể nói chuyện như người. Tòa nhà cao tầng, lâu đài, biệt thự,... Còn có những vườn hoa nữa. Chúng y như cổ tích vậy. 

[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now