Chương 44: Quá khứ (2)

702 45 1
                                    


 Vài tháng sau đó, Kuroi Taiyo đem quân sang đánh chiếm vương quốc của thần Peace. Hắn ngày trước đã cho các hoàng tử uống một loại dược liệu lạ. Công dụng của nó là làm cho người uống phải nghe theo lời của người đưa. Chỉ cần người đưa nhỏ một giọt máu của mình lên đó rồi cho người uống uống. 

 Lúc đó, Nhị hoàng tử Fremont nói với Tam Công Chúa Andrea là muốn chị em các cô đến gốc hoa anh đào mà Đại Công Chúa Akina thường đến để cùng ngắm tuyết.

 Họ đồng ý.

Tuyết rơi... rơi rất chậm. Từng bông tuyết rơi xuống, Akina đưa tay ra nhận lấy bông tuyết lạnh thấu xương. Đột nhiên, một cánh hoa anh đào rơi xuống tay nàng, nàng quay người lại nhìn cây hoa anh đào. Nhưng điều đầu tiên đập vào mắt nàng đó là, cảnh Alida và Andrea bị Elmer và Fremont giết chết. 

 "Ali! An!" Nàng gọi to tên họ

Phập! Một thanh kiếm đâm xuyên qua người Akina. Cadell từ từ rút thanh kiếm ra, máu tươi bắn ra dính vào mặt Cadell nhưng hắn hình như không một chút thương cảm gì nhìn nàng.

Lúc đó, đột nhiên cánh hoa anh đào hóa thành một màu huyết. Một dòng lệ nhẹ nhàng lăn qua bên má cả ba chàng hoàng tử.

*

 "Gar!!!!!!!!" "CON GÁI CỦA TA! CON GÁI CỦA TA!" Peace tuôn rơi dòng lệ, khụy gối xuống trước thi thể của ba nàng công chúa. 

 "Peace đại nhân, bình tĩnh! Người xem, vẫn còn có thể cứu chữa!" Sedusa bên cạnh nói:"Người xem, linh hồn vẫn còn vương vấn..." 

Nghe thấy câu nói của Sedusa, Peace lúc đó mới hoàn hồn. Hắn đã để linh hồn của ba cô gái trong một chiếc hộp. Để có thể tìm được cơ thể tốt nhất cho các công chúa, hắn đã chờ đợi suốt mấy nghìn năm. 

Đến năm thứ 40.000, Peace bị bóng tối chiếm giữ. Thân thể bị biến đổi. hắn trở thành một con quỷ, được mọi người gọi là Him.

 100.000 năm trôi qua, Him đã gặp được một người có tiềm năng khoa học gọi là Utonium. Hắn đi vào giấc mơ của ông với thân phận là thần Peace. Nhờ hắn cấu tạo ba thân thể tương tựa như con gái mình rồi đưa linh hồn của ba nàng công chúa vào. Nhưng lúc đó, sức mạnh của họ so với mấy thân thể kia không thể chứa được toàn bộ sức mạnh nên đã đưa sức mạnh dư thừa vào cơ thể của Bliss đã được cấu tạo trước đó khoảng 2 năm. 

 Nhưng hắn không thể kiềm chế được bóng tối trong người, bị bóng tối chiếm giữ. Nhưng còn một phần ánh sáng là Powerpuff Girls.

 Sedusa là con quỷ được hắn cứu sống mấy nghìn năm trước. Nguyện ý trung thành.

*

Him nhìn hình kỷ niệm còn sót lại mà đau lòng. Con gái của hắn giờ là kẻ thù của hắn. Nực cười!

 "Ngài không sao chứ?" Sedusa lo lắng hỏi

 "Không!" Him xua xua tay. Song, hắn nói:"Tập hợp tất cả quân đội, chuẩn bị chiến đấu!"

 "Vâng!"

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Ngày mai Li bận nên bữa nay đăng sớm. Chương này mọi người nhận xét nha!

[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now