Chương 49: Hứa

947 55 1
                                    


Sedusa kể tất cả mọi chuyện ra, trong lúc đó, Him nhiều lần chen ngang khiến cả đám không nghe được gì. Bắt buộc, Sedusa đã sử dụng phép thuật tạo ra kết giới 'tạm thời' để kể lại toàn bộ câu chuyện. Blossom chăm chú nghe, trong tim đột nhiên đau nhói khi nghe đến đoạn Peace biến thành Him và nỗi khổ của hắn. Bubble thì nước mắt rơi xuống như dòng suối trong. Buttercup run rẩy khi mỗi lần nghe từng từ từng chữ Sedusa phát ra. Rowdyruff Boys thì nửa vui, nửa buồn, nửa giận, nửa cay, nửa đắng,... Vui vì đã gặp được cha vợ tương lai. Buồn vì cha vợ và các cậu bây giờ là kẻ thù. Giận vì kiếp trước đã giết các cô. Cay, đắng vì câu chuyện buồn thảm của cả bốn cha con. 

Răng... RẮC! Kết giới bị nứt một đường rồi từ từ lan dài ra rồi vỡ tung. Một đạo phép thuật từ Him bắn ra bay đến chỗ của bọn họ. Sedusa gượng dậy, một tay cầm vết thương chắn trước cả sáu. Khi đạo phép thuật của hắn biến mất, Sedusa đã ngã xuống.

 "Sedusa!"

 "Se... Sedusa!" Him gọi to

Bubble chạy lại nâng đầu Sedusa lên đặt lên đùi, một tay kiểm tra mạch đập và hơi thở. Khi khẳng định Sedusa vẫn còn sống thì thở phào. Blossom quay lại nhìn Him mặt mày nửa tối nửa tuyệt vọng. Hắn trợn mắt, đôi mắt bao trùm toàn một màu đen, tròng đen hóa đỏ. Cả người tôm đỏ hóa thành một màu đen rồi từ từ lan ra như chất lỏng. Cái gương mặt đáng sợ treo lơ lửng trên cao, hắn nói:"Tại các ngươi! Vì bảo vệ các ngươi mà Sedusa đã như vậy!"

 "Ông nói gì vậy, Him!? Là ông đã hại bà ấy!" Buttercup tức giận nói. 

 "Tại các ngươi... Tại các ngươi!" Him gào thét một tiếng rồi cơ thể đen thui của hắn bắn ra mấy tia xúc tu về phía Powerpuff Girls và Rowdyruff Boys. Rowdyruff Boys đi lại, chắn trước Powerpuff Girls. Brick mỗi lần xúc tu đến, anh lại đánh ra một đấm lửa, một đá lửa, một quả cầu hay là phun ra lửa thiêu đốt. Boomer cũng ra nhiều chiêu như Brick. Butch thì liên tục đấm và đá vào những xúc tu. Bất quá thì sử dụng cây cỏ giúp đỡ. 

 Nhìn Rowdyruff Boys lo lắng, bảo vệ vì các cô, Blossom chợt ấm lòng. Cô suy nghĩ rất nhiều về việc này. Đến khi nghĩ thông, cô đã quay sang nói với Bubble và Buttercup bằng ngôn ngữ cơ thể. 

Trong lúc chiến đấu với mấy xúc tu kinh khủng của Him, Rowdyruff Boys rất kinh ngạc và lo lắng khi thấy Powerpuff Girls đột nhiên bay lên cao. Miệng các anh gọi to:"Blossom!/Bubble!/Buttercup!" Các cô không nói gì, quay lại mỉm cười, Bubble nói:"Có thể lần này sẽ nguy kịch đến tính mạng. Nếu có chuyện không may, nhờ các anh an ủi Giáo sư nhé!" 

Buttercup cũng quay lại, ánh mắt ươn ướt nước mắt cười với Butch. Cô nói:"Tôi dù gì cũng sẽ không bỏ anh, Butch!"

Blossom mỉm cười với Brick, hai mắt híp lại. Cô dịu dàng nói:"Brick, tôi hứa. Tôi hứa nếu còn sống, chúng ta sẽ là người yêu của nhau."

 "Em cũng muốn vậy, Boomer./ Tôi cũng muốn thế, Butch!" Bubble và Buttercup lần lượt nói

 "Hứa đó! Chúng tôi, xin hứa!" Vừa nói xong, các cô ngoảnh mặt đi. Trên mặt mỗi người là dòng lệ. Sau đó bay đến trước mặt Him, tránh né những xúc tu. Sau đó, cơ thể các cô phóng ra một luồng ánh sáng chói mắt. Hút Powerpuff Girls và Him vào trong đó. 

Rowdyruff Boys trong lòng đau nhói nhìn cảnh tượng trước mặt. Tay giơ lên nơi các cô đã biến mất. Boomer khụy xuống. Butch ngồi bịch xuống đất. Brick hai mắt nhìn vào nơi Blossom biến mất, hồi tưởng lại gương mặt tươi cười của cô trước khi bay đi. Anh hai tay nắm chặt đến rỉ máu, gào lên một tiếng:"ARG!!!" 

*Một tháng sau...

Ba anh chàng với mái tóc lần lượt từ trái sang phải là vàng, cam, đen, đến một bệnh viện mang tên Safety Hospital. Các anh lên một căn phòng hồi sức có ba chiếc giường. Trên đó là ba cô gái mang màu tóc giống hệt các anh. Cả ba cô gái không truyền nước biển hay ô-xi. Nhưng họ vẫn đang sống. Lại không mở đôi mắt lên.

Một tháng trước...

Ngay sau khi Powerpuff Girls biến mất khoảng 20-30 phút sau, một cánh cửa mở ra. Lúc đó, một linh hồn từ nơi mà Powerpuff Girls biến mất đã bay nhanh đến phía Đông Bắc theo hướng các anh. Blair bế một cô gái vẻ mặt xanh xao với mái tóc màu biển đứng đó. Linh hồn bay rồi nhập vào Bliss. Khoảng vài phút sau, Bliss mở mắt. Cô rời khỏi vòng tay của Blair, hỏi:"Rowdyruff Boys? Powerpuff Girls đâu?"

 "..." Rowdyruff Boys im lặng nhìn về phía khác

Bliss cũng hiểu chuyện không nói gì thêm. Đúng lúc đó, những đom đóm màu trắng tinh như tuyết bay đi phân tán khắp nơi. Chúng nhập vào các thi thể của Powerpunk Girls, Dexter, Olga, Morburk lúc đang phân hủy thì cơ thể tự tái tạo lại,... những con người chết oan do Him đã sống lại. Bliss nói:"Tất cả những việc này đã kết thúc. Họ sẽ trở lại." Sau đó, cô nắm tay Blair bước qua cánh cửa kia rồi nói:"Đi qua nào, thế giới của chúng ta!" 

Họ đi qua đó.

Rowdyruff Boys mỗi ngày đều đến nơi mà các anh đã trở lại là ở vách núi cao gần Townsville. Họ đến đó khoảng 20-30 phút thì rời đi. Nhưng vào ngày thứ 8,9, một tia sáng lóe lên từ không trung rồi mở ra một vòng tròn phát sáng. Ba cô gái Powerpuff Girls rơi xuống trong tình trạng ngủ mê. Họ bắt lấy các cô. Trong lúc đó, những dòng lệ đã tuôn ra, họ ôm các cô vào lòng. 

Powerpuff Girls sau đó được vào bệnh viện.

Hiện tại... 

Rowdyruff Boys đặt một bó hoa lên cái bàn gần đó, Boomer và Butch cũng vậy. Đi theo sau Rowdyruff Boys là Thekla. Cậu ta đã thề là đi theo sau các anh suốt đời. Cậu ta có một sở trường đặc biệt, có thể cho bọn họ suy nghĩ kết nối với nhau. Mỗi ngày, họ đều nhờ Thekla làm vậy. 

 "Blossom, em tệ quá! Đã nói còn sống chúng ta sẽ là cặp tình nhân. Vậy mà em lại như vậy."

 "Tệ quá đấy, Buttercup. Vậy mà em nói là giữ lời hứa à?"

 "Bubble, em nói không làm anh lo lắng. Nhưng giờ anh rất lo lắng cho em đấy, Bubble." 

Họ tâm sự với Powerpuff Girls. Chỉ hy vọng các cô lắng nghe. Tay họ nắm chặt tay các cô, truyền hơi ấm của mình sưởi ấm cho các cô. 

Cứ như thế, ngày tháng trôi đi...

[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now