Chương 40: Ảo ảnh trong vườn hoa Ảo Mộng

995 67 8
                                    


 Powerpuff Girls và Rowdyruff Boys đi vào vườn hoa Ảo Mộng. Mới đầu, họ đã không thấy gì ngoài những đóa hoa nở rộ xinh đẹp.

 "Ah?" Bubble đột nhiên nhìn về bên phải. Cô thấy giáo sư, chị Bliss, chị Blossom, Buttercup và những người khác ở đó vẫy tay với cô, miệng họ nói rằng:"Qua đây nào, Bubble! Con sẽ không chịu áp lực gì nữa!"

 Mắt Bubble sáng rực lên, hình như mọi phiền não trong lòng bỗng biến mất. Một người con trai cao ráo tên gọi Takashi Watanabe đến nắm tay cô và kéo cô đi đến chỗ mọi người.

Anh là người cô thích.

 "Mọi người!" 

...

 "Yo! Yo!" Tiếng mọi người reo lên không ngừng. Đó là một đại hội thể thao vô cùng lớn. 

 Buttercup mặc bộ đồ thể thao mang số 1 màu xanh lục. Bên cạnh là những cầu thủ, tuyển thủ khác nhìn cô bằng ánh mắt ngưỡng mộ.

 "Chuyện gì đây?"

 "Mời các huấn luyện việc cùng các tuyển thủ chuẩn bị." Giọng nói từ đâu đó vang lên.

Buttercup bước vào sân đấu. Bao nhiêu tiếng hò reo, vui mừng, hâm mộ mỗi khi cô sút vào trái bóng. Kể cả Blossom và Bubble, cùng người cô rất hâm mộ cũng là người cô rất thích là Peter Takahashi. Peter Takahashi nháy mắt với cô, đó là điều cô luôn hằng mong ước.

Khi trận đấu kết thúc, Peter đến và nói:"Em làm tốt lắm!"

 "Vâng!"

Đột nhiên, anh khom người xuống, tay nâng mặt Buttercup lên...

...

 Vù... vù...

Cơn gió nhẹ nhàng thổi qua khiến những cánh hoa anh đào nhẹ nhàng bay trong gió. Tóc của Blossom cũng vì thế mà bay theo. Cô bước đến vài bước, trong một màn ánh sáng bỗng hiện ra bóng của giáo sư, Bubble, Buttercup đang ăn tối vui vẻ với nhau. Không gian yên bình. Không có tội phạm.

 Một nam sinh_Alex Yamamoto đẩy cửa bước vào cùng bó hoa hồng. Anh quỳ xuống trước cô, nói:"Làm bạn gái anh nhé, Blossom?"

 "Yamamoto-san?" Mặt của Blossom ửng hồng, tay nhẹ nhàng đưa đến. Lúc đó, thời gian như chậm lại. 

 Giáo sư và Bubble cùng Buttercup vỗ tay nhìn họ.

...

 Bên ngoài, Rowdyruff Boys lo lắng nhìn Powerpuff Girls, miệng luôn gọi tên họ. Các anh đã gọi tên thật của họ một cách rất lo lắng và ôn nhu. Nhưng đáp lại đó,...

 "Alex Yamamoto-kun..." Blossom khẽ kêu lên cái tên của một đứa con trai trước Brick. Anh bất ngờ nhìn cô. Người bỗng nhiên đơ lại và không nhúc nhích.

Sau đó, Bubble và Buttercup gọi tên:

 "Peter..."

 "Takashi..."

Butch và Boomer phản ứng như Brick.

Tim các anh như muốn phát nổ. Tay họ nắm chặt lại. Răng nghiến. 

 "Hắn là kẻ nào?" "Lại khiến em nhắc đến khi ngủ?" Nếu như Powerpuff Girls tỉnh dậy, chắc chắn sẽ sợ hãi. Họ hiện giờ như những con ác quỷ muốn xé nát con mồi.

 Nếu như bây giờ, cả ba cô gái không tỉnh dậy, chắc chắn họ sẽ điên lên mất.

Khi nãy, đã gần bước ra khỏi vườn hoa thì họ đột nhiên ngất đi. Họ đã khiến Rowdyruff Boys lo lắng phát chết.

 "Blossom/Bubble/Buttercup!" Rowdyruff Boys gọi tên Powerpuff Girls một cách đáng sợ.

Nếu như một hồi nữa mà họ không tỉnh, các anh sẽ giết chết họ.

*Ở một nơi nào đó...

Powerpunk Girls ngắm nhìn Powerpuff Girls cả Rowdyruff Boys trong quả cầu pha lê đang bay lơ lửng trong không trung.

 "Hờ hờ... Đám đó sao có thể tỉnh được trước ảo ảnh của vườn hoa Ảo Mộng?" Brat nằm một cách yểu điệu nhìn vào quả cầu nói

 "Giết chết chúng... Butch..." Brute chậm rãi nói

 "Hừ! Chỉ cần đám đó chết, phe ta lại đông." Berserk nói

*

 Blossom đưa tay đến nửa chừng thì đột nhiên rút lại. Tiếp đến, cô nói:"Xin lỗi... Yamamoto-san."

Câu nói đó đã khiến tất cả đột nhiên bất ngờ nhìn Blossom. Bubble nói:"Chị! Anh Yamamoto đã tỏ lòng như thế mà!"

 "Chị! Sao không đồng ý?" Buttercup hỏi

 "Con sao vậy?" 

 "Tại sao?"

Blossom im lặng, rồi bỗng mỉm cười. Hai tay đặt trước ngực, nói:"Trái tim tôi bao giờ cũng có Buttercup, Bubble, giáo sư, bạn bè... và trên hết, phần lớn tôi đã lỡ áp đặt vào một người."

 "Thì là anh ấy!"

 "Không. Cho dù biết tình yêu của tôi là sai lầm. tôi cũng biết là mình chưa tin tưởng vào hắn. Nhưng... tôi lỡ xem hắn đã ở trên mức tình bạn. Hắn đã rất tốt với tôi, dù biết chúng ta là thù. Hắn đã nhiều lần cứu tôi. Tuy rằng tên đó rất lạnh lùng và xấu xa. Cũng rất biến thái và lãng mạn. Hắn luôn chăm sóc tôi mỗi khi tôi bị thương."

...

 Buttercup đột dưng đẩy Peter Takahashi ra, mặt nhìn sang phía khác ngượng ngùng nói:"Xin lỗi... tôi đã phải lòng một tên khác rồi."

 "Hử?"

 "Em sao nói vậy!?" Bubble bất ngờ khi nghe vậy

 "Em cũng... không biết vì sao thích hắn."

 "Chắc đó là sở thích nhỉ? Em luôn nói chị là em rất thích và muốn làm bạn gái của Takahashi-san sao?" Blossom dịu dàng hỏi

 "Không... em nói... là thực sự thích..." 

Thình... Thịch... Tim Buttercup bỗng đập rất nhanh. Cô thực sự không muốn nói những lời sắp nói ra. Nhưng cô có cảm giác nếu không nói bây giờ, cô sẽ rất hối hận.

 "Tên đó... rất dâm... đãng. Hắn vô cùng biến thái và đôi lúc vô lại. Hắn với đối thủ và anh em là một tên rất háo chiến và tàn bạo. Nhưng mà với những mỹ nhân thì nói hắn rất lãng tử. Hắn là thù. Tôi biết vậy. Nhưng... tôi... tôi đã... thích hắn...mất rồi."

...

 Bubble đột nhiên rút tay về, mặt khó xử nhìn Takashi Watanabe, nói:"Tớ không thể theo cậu."

 "Sao?"

 "Tớ xin lỗi! Tớ không biết vì sao nếu như chạy cùng cậu về phía đó, tớ sẽ rất ân hận và có thể sẽ không gặp lại người tớ đang thương." 

 "!!!"

 "Tớ mặc dù biết tớ còn đôi chút nghi hoặc cậu ấy, nhưng cậu ấy khi gần tớ, tớ cảm thấy gần gũi và vui vẻ, cảm thấy rất an toàn. Cậu ấy trông rất ngốc. Cậu ấy không thông minh. Cậu ấy thích làm tớ hơn là chủ. Cậu ấy khi tỏ tình với tớ cũng không có tự tin như ai khác. Nhưng... cậu ấy rất ân cần và dịu dàng khi tớ bị thương và đôi khi... rất đáng yêu!" Nói đến đây, Bubble tươi cười hẳn lên. 


[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now