Chương 17: Thật sự là ác quỷ?

1.1K 89 2
                                    


 "Olga? Mới nhắc tào tháo, tào tháo tới liền trời?" Butch mở hai con mắt to thật to nhìn cô gái trước mặt cả đám

 "Mai mốt chết linh lắm à nghen!" Buttercup thêm câu vô cho đủ bộ

 "Nói tầm bậy! Chết gì chết! Bây giờ cô ta vẫn còn linh mà! Lấy hương lạy cô ta cái đi rồi nói!" Boomer nói thêm góp phần tạo nên sự vui vẻ cho bầu không khí

Nghe mấy lời đó, bỏ đi thói kiêu ngạo đã có, Olga hai tay nắm chặt rồi la lớn:"Tôi không phải để cho mấy người nói chuyện chết chóc đó ở đây! Tôi đến đây chỉ vì anh Dex- kun muốn vậy!" Blossom quay sang, nghiêng đầu hỏi:"Dex- kun là ai?" Cô ả trả lời:"Dexter! Dexter Golden- sama!" Blossom bây giờ mới hiểu ra. Hóa ra là mấy người thích nhau rất thích gọi "kun" hay "chan" hay "sama" rồi "san" gì gì đó. Vâng, chị ấy có thể hiểu đến đó mặc dù không đúng mấy. 

 Olga ho khàn vài tiếng rồi vào vấn đề chính:"Ai da Ai da! Ta cho phép các ngươi nói lời từ biệt trước khi chết. Nào! Nhanh lên!" Sau câu nói đó, chỉ thấy một con quạ đen bay ngang cùng ba dấu chấm, miệng kêu:"Quạ quạ!" Và cùng những tiếng ve kêu lên. 

 "ây cha.... Phải nói sao nhỉ?" "Có lẽ quý cô đây nên rút lui sớm!" Butch cực kì lịch sự, tay để ngang bụng cúi chào như một quý ông thực thụ. Nhưng sau đó, Olga cười khinh anh, bảo rằng:"Rút lui? Nằm mơ! Chưa xong nhiệm vụ thì đừng nói là ta về!" Trong lời nói có vẻ rất kiên quyết. Brick ra hiệu cho Blossom bảo các cô lui xuống. Cô thắc mắc:"Tại sao?" Anh trả lời:"Lần trước không làm được gì. Để giờ cho bọn này chơi xíu nào!" Cô như hiểu ý anh, quay xuống kêu các em lui lại. Ban đầu Buttercup có chống đối. Nhờ có Blossom khuyên nhủ nên cô ấy cũng đồng ý lui về.

 Olga cười khinh ba chàng trai trước mặt:"Ối chà? Ba chấp một. Đã vậy mà còn là con trai nữa. Không thấy nhục à?" Brick cười lạnh, nói:"Ta đây chưa bao giờ nhường nhịn ai. Dù có là con gái." "Thấy ngươi càng đau khổ, càng kích thích cuộc vui của bọn ta." Olga đôi mày chau lại:"Ô.... hóa ra Rowdyruff Boys là S nhỉ?" 

 "Rồi sao nào?" Boomer hai tay chống hông, nhíu mày hỏi Olga một cách xem thường.

 "Bắt đầu chưa nhỉ?" Butch cười gian

 "Yo!" Olga

*Vài phút sau....*

Cây cối vốn xanh um vậy mà giờ chẳng còn cây nào nguyên vẹn. Có cây thì cháy đen thành than, thành tro. Có cây thì bị sứt nẻ một phần khá lớn... Những tảng đá cũng vậy. 

 Sau cuộc chiến kéo dài hơn 30 phút, người thắng là Rowdyruff Boys. Olga đã nằm bất động. Xung quanh cô ta chỉ toàn là máu, máu của ả thôi. Đôi mắt thẫn thờ tuyệt vọng, không lấy một chút tia sáng nào cả. Quần áo thì dơ dáy, rách đi vài chỗ. Máu trên môi đã chảy dọc xuống cằm. Miệng cô ta mấp máy hai chữ:"Ác... quỷ!

 Brick lườm lạnh cô ta, bảo:"Bọn này đã sớm không còn là người thường nữa rồi!" 

 Butch và Boomer hai tay dính đầy máu của ả ta. Họ dùng lưỡi liếm từng giọt máu tươi rồi phun ra, nói:"Kinh khủng!" 

Tới giờ, Powerpuff Girls đã xuất hiện. Nhìn cảnh tượng hãi hùng họ gây ra, Bubble hoảng hốt rồi ngất xỉu. Có thể so sánh bằng phim kinh dị không? Blossom nhìn sang Olga đang nằm thê thảm ở dưới đất, hỏi:"Các anh làm đấy à?" "Tàn nhẫn thật!" Cô thở dài khi nói câu cuối. Blossom bước đến gần bên Olga:"Olga, phải không?" Thấy cô ta gật đầu, cô bảo:"Nằm yên nhé! Tôi chữa cho cô." 

 Lúc Blossom đang băng bó và chữa trị cho Olga, Buttercup đứng đó nhìn chị mình rồi quay sang Rowdyruff Boys:"Tại sao các anh lại làm đến nổi kinh khủng như thế? Với lượng máu thế này, cô ấy còn sống là mừng lắm rồi! Nếu còn lần nữa chắc cô ấy chết luôn quá!" 

 "Ờ... Bọn này muốn đập cho cô ta chết luôn mà!" Butch nói thanh thản như chơi khiến Buttercup phải khẳng định một câu: Họ đúng là ác quỷ thật!

Đang chữa trị giữa chừng, Blossom bỗng cảm thấy gì đó bất thường, ngưng việc lại và phóng ra xa Olga. Một luồng sáng lóe lên từ người Olga, rồi khi nó biến mất, cô ả cũng biến mất theo . Buttercup hỏi:"Gì vậy?" Boomer đáp:"Chắc là dịch chuyển từ xa của Dexter."  

[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWo Geschichten leben. Entdecke jetzt