Chương 22: Butch vs Brute!

957 67 1
                                    


 "Xin lỗi... chị hai! Em đã... thua rồi!" Cô gái tóc đen chợt mỉm cười bất mãn. Một dòng lệ chảy dọc xuống gương mặt cô.

 "Tạm biệt... Powerpuff Girls!" Cô nàng nhắm mắt lại đợi chờ cái chết đến gần

Brute trên tay là một quả cầu xanh lá mạ, dùng toàn bộ công lực với đôi mắt thâm quầng như ác quỷ ném nó đi. Một bóng người xuất hiện! Đó là Butch! Anh giương cung, bắn ra một mũi tên khiến quả cầu bị nổ tung khi chưa chạm vào cô nàng Buttercup đang ngủ say. Trước khi ngất đi, cô nàng đã thấy được bóng dáng của anh chàng. Niềm tin lóe lên, cô nàng ngưng khóc. 

Butch khá ngạc nhiên khi gặp Brute. Như hai người anh em của mình, anh hỏi:"Charmaine? Ngươi làm gì ở đây? Từ một tiểu thư danh giá lại bị biến thành thuộc hạ của tên Him sao?" 

Brute nắm chặt hai tay, cắn môi, quát:"CŨNG CHẲNG LIÊN QUAN... ĐẾN ANH! Tôi... không phải là... thuộc hạ... của ai hết!" Lời nói có chút cương quyết và đôi phần khẳng định: Brute là một người tự do, không bị ràng buộc bởi ai. Nhưng...

 "Brute! Đừng có mà tự tung tự tại nữa! Hiện giờ chúng ta không còn tự do đâu!" Berserk- bà chị cả của cô đã nói thế. Cả Brat nữa! Ai cũng nói Powerpunk Girls đã không còn tự do nữa. Ai cũng nói vậy cả! Cô ghét vậy! Rất ghét! Cô muốn mình là người tự do!

Tức giận khi nghĩ đến đó, cô lao thẳng vào Butch bằng một tốc độ thật kinh ngạc. Dùng sức dồn vào cú đấm của mình, đấm mạnh vào anh. Butch nhanh tay bế Buttercup lên và nhảy sang chỗ khác. Anh bao bọc, bảo vệ lấy cô bằng những cây xương rồng có gai ngoài. Vừa quay sang, Brute đã xuất hiện, tấn công trực tiếp vào bụng anh. Butch bị văng ra xa, máu từ trong miệng hộc ra ngoài. Đang cố đứng dậy thì một vết nứt to dài nhanh chóng đến chỗ anh đứng. Từ phía dưới lóe lên ánh sáng lớn màu xanh lá bắn lên khiến Butch bị thương nặng. Anh may mà trụ nổi với sức tấn công dữ dội không kịp ngơi tay kia. 

Butch gắng đứng dậy, lau vết máu gần môi. Anh cười một cách thú vị, bảo:"Vui đây!" 

Bỗng dưng, xung quanh Brute xuất hiện nhiều gai nhỏ lao đến chỗ cô ta. Cô ta giật mình, theo phản xạ né ra nhưng... Butch đã mai phục cô ta với bán kính là 2 mét. Gai hoa hồng, gai xương rồng phóng như tên vào Brute. Tiếp đến, anh cho những cái rễ cây gần đó cuốn chặt lấy cô ta, rồi cho một khúc gỗ to thả từ trên xuống. Brute nhìn lên, nước mắt ứa ra, la lớn:"Áhhhhhhhhhhhhhhhhh" Bỗng, khúc gỗ đó biến mất, xuất hiện trước Brute rồi thục mạnh vào cô ta khiến cô ta văng xa với thương tích đầy người. Brute gượng dậy, hét lớn:"Dồn ta đến bước đường này... NGƯƠI CHẾT CHẮC RỒI, BUTCH!" Cô ta lao vào Butch, cây lưỡi hái trên tay xuất hiện. Lưỡi ở phía trên phát sáng. Brute giơ cây lưỡi hái đó lên, đánh trực tiếp vào Butch. Butch nhanh tay, biến ra cung rồi bắn một mũi tên vào vai cô ta. Mũi tên phát sáng rồi nổ tung. 

Brute được bảo toàn mạng sống nhưng cánh tay bị thương nặng. 

Butch lạnh lùng bước đến gần cô ta, nói:"Ta giờ là Cruel Wolf."

Brute cười mệt nhọc, bảo:"Ta giờ là... Brute. Không còn là tiểu thư danh giá Charmaine."

Sau đó, những đám mây đỏ bao bọc lấy cô ta rồi... cả người lẫn vật biến mất!?

Brute bất ngờ lúc đầu, nhưng suy nghĩ cả 10 phút mới nghĩ ra được là Him đã cứu cô ta. Anh định rời đi thì bất chợt nhớ lại còn Buttercup nằm bất động ở kia. Anh bước lại, ôm chầm lấy cô, khẳng định:"Tôi không cho phép... ai động đến cô đâu!" Rồi bế cô lên và đưa cô về điểm hẹn của anh em anh.


[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now