Chương 25: Bữa tiệc hỗn loạn

996 65 3
                                    


Rowdyruff Boys dẫn các cô đến trung tâm vương quốc, nơi có lâu đài uy nghi, tráng lệ. Hành lang của lâu đài đó trải dài cỡ 100 mét. Đến khi tấm khăn đỏ dưới đất dần lan rộng, các cô mới đến được đại sảnh. Phía trên là cái đèn vàng lộng lẫy. Xung quanh là người hầu. Các binh lính oai phong, đẹp trai...

 "Oa~! Đẹp trai quá~!" Mắt Bubble sáng rực như nhìn thấy kim cương. Buttercup đứng ngoài sau nhìn chị mình, ánh mắt cô biến sắc lạ thường:"Này này, em không nghĩ chị lại mê trai thế đó!" 

Nơi có cầu thang trải thảm đỏ ngước lên, bắt gặp một chàng trai đội vương miện vàng ăn mặc cao sang đi xuống nơi cả sáu cô cậu đang đứng. Chàng trai cúi chào lịch sự:"Chào Rowdyruff Boys, hoan nghênh các ngài đến với vương quốc của thần." Brick gãi đầu, nói:"Đừng khách sáo nữa! Đứng lên đi!"

Butch đưa tay giới thiệu:"Powerpuff Girls, đây là Moore - là đức vua của vương quốc này. Họ thường gọi anh ta là Moore King." "Moore-kun, đây là Powerpuff Girls. Cô gái tóc cam là chị cả, Rose. Tóc vàng là chị thứ, Angel. Tóc đen là em út, Star." 

 "Chào. Hân hạnh được gặp mặt. Cho tôi hỏi mối quan hệ của các người là....?" Blossom 

 "Chủ tớ." Moore King trả lời "Tôi từng là vệ sĩ cho cả ba người mẹ của họ. Nhưng họ lại đuổi tôi ra một cách vô lí. Trong lúc tìm thức ăn sống qua ngày tôi gặp được họ và được họ đưa đến đây sinh sống." 

 "Wow! Rowdyruff Boys mấy người tốt bụng ghê!" Buttercup và Bubble

 "Mà... sao anh được lên làm vua?" Blossom hỏi

 "Trong lúc đi săn chung với đức vua thì có một kẻ kì lạ tấn công. Tôi bảo vệ được ông ấy. Đến ngày nối ngôi, ông ấy truyền lại cho tôi"

Nói chuyện một hồi, Moore King chợt nhớ ra một chuyện liền bảo:"Ah! Các vị có rảnh không? Tối nay có bữa tiệc chiêu đãi được tổ chức hằng năm. Các vị tham gia cho vui nhé?"

Mắt của Bubble và Butch đột nhiên sáng lên

 "Nhưng bọn này còn..." Brick định nói còn đi tìm tên Him rồi ra ngoài thì...

 "Oa~! Được! Bọn này đồng ý!" Bubble 

 "Có Shop nào gần đây không?" Butch

*Một lúc sau tại LIGHT SHOP*

 "Tại sao... chúng ta phải thử váy chứ!??"

Tiếng của Buttercup hét inh ỏi trong cửa hàng. Có ai hỏi vì sao không?

 "Thôi nào Buttercup, cũng tại Bubble muốn thế mà. Với lại đi tiệc ai mà không mặc váy chứ?" Blossom

 "Nhưng mà ai cũng có quyền lựa, còn em thì không!?" Buttercup cảm thấy bất công

 "Cũng tại em chọn kém quá đó!" Bubble đi đến, tay cầm một chiếc váy xanh lá lộng lấy ra trước mặt Buttercup, nói:"Thử bộ này nào!" 

 "No never! Bộ đó quá hở hang. Lấy bộ nào tương tự như chị Blossom ấy!" Buttercup

 "Nhưng lấy mấy bộ đó thì em bảo là nực nội!" Bubble hậm hực nói

 "Thì lấy bộ nào vừa kín đám lại vừa mát mẻ ấy!" Buttercup

 "LÀM GÌ CÓ MẤY BỘ ĐÓ!" Bubble

Một cô nhân viên tình cờ nghe qua cuộc trò chuyện. Cô đi vào, vui vẻ nói:"À thưa các quý cô. thực ra bộ mà quý cô tóc đen nói có đấy ạ!" Powerpuff Girls bất ngờ trước câu nói đó. Vài phút sau, cô nhân viên lấy ra một bộ đầm khá kín đáo, lộng lẫy như bộ của Bubble và Blossom. Thực ra thì Buttercup chỉ nói mấy câu đó để trốn không đi dự tiệc. Chính lúc cô đơ người không biết làm gì, Bubble giật lấy bộ váy đó cho Buttercup mặc rồi ra khỏi cửa hàng. Blossom đưa lá phiếu của Moore King cho cô bán hàng rồi lấy mấy bộ đã chọn về. Cái phiếu đó được gọi là Phiếu khách quý hoàng tộc, ai có nó thì mua sắm miễn phí. Blossom một phiếu. Brick một phiếu.

Bên Rowdyruff Boys

 "Ohh... đúng là Brick, ăn mặc như công tử lười vậy!"

Nói rất đúng, Brick mặc rất lịch sự, ngoại trừ cái áo khoác đen. Anh không mặc vào mà chỉ khoác lên vai như lười mặc vào vậy. Còn Butch thì ăn mặc như một quý ông Anh Quốc, mang bao tay trắng à mà cả team của anh đều mang bao tay trắng mà. Boomer thì ăn mặc như Butch. Sau một lúc chọn đồ, Brick cũng 'thanh toán' với nhân viên rồi về lâu đài. 

Vào buổi tối, mọi người đều ùa về lâu đài thưởng thức buổi tiệc.

Mọi người khiêu vũ cùng nhau...

Công chúa lọ lem cũng được gặp hoàng tử...

Công chúa chạm môi hôn hoàng tử ếch...

Buổi tối đó thật thơ mộng. Trong lúc diễn ra, đồng hồ điểm 12 giờ khuya thì...

BÙM!

Mọi người đều hướng về một phía. Một con người mang mái tóc màu xanh dạ quang, tay chân đều biến thành những sợi tựa như râu bạch tuột. Chính hắn ta đã phá nát cả trần lâu đài.

[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now