Chương 32: Kết giới

867 61 3
                                    


  Sự việc gặp gỡ đó như một giấc mơ. Trong lúc nói chuyện với Blair, Rowdyruff Boys và Powerpuff Girls bỗng nhiên cảm thấy choáng váng và ngã xuống. Khi tỉnh dậy thì chẳng thấy gì. Nhưng họ chắc chắn là đã gặp hai người đó.

 Họ vẫn lên đường như thường ngày.

"Ơ... sao lại...?"

Blossom ngỡ ngàng vì chúng ta cứ đi loanh quanh chỗ này mãi, vẫn quay lại cái hang đó. Họ đã đi bốn phương tám hướng nhưng vẫn ngược dòng quay trở lại đây. Điều này khiến họ nghi hoặc. Cả sáu cùng chia nhau ra đi các hướng khác nhau xem sao.

Nửa tiếng trôi qua....

Rowdyruff Boys và Powerpuff Girls đều tụ tập lại cái hang đó. Bubble ra vẻ ngạc nhiên:"Thật lạ, em đi thẳng mà, sao lại quay về đây được?" 

Brick ngồi xuống bên tảng đá lớn, gác tay sau đầu và nhắm mắt lại, ra vẻ lạnh nhạt và nói:"Chắc hẳn là do phép thuật. Ai đó tạo kết giới cho chúng ta." Blossom cũng nghiêm túc gật đầu, đồng ý với ý kiến của Brick. 

 "Nhưng là ai mới được?" Boomer thắc mắc

 "Mày ngu à, Boomer? Nếu biết thì tên đầu hỏa kia đã nói rồi!" Butch 

 "Đúng há! Anh ấy thông minh nhất mà!" Boomer tay phải đánh lòng tay trái một cái

Đứng một hồi lâu, Buttercup lên tiếng:"Nè... có khi nào liên quan đến tên Blair gì đó không?" Cả đám nhìn nhau, ai nấy cũng gật đầu:"Có lý." 

 "Nhưng tại sao hắn lại làm vậy? Còn nữa... chị Bliss rốt cuộc..." Bubble lo lắng hỏi khiến cho một người nào đó cứ cảm thấy nóng vội muốn biết câu trả lời liền gào lên:"OA~! TÊN BLAIR ẤY! MUỐN GIỞ TRÒ GÌ THÌ RA MẶT! CỚ SAO PHẢI TRỐN CHỨ?" 

BỐP!

 "Mày ngu à? Hét chi cho tốn hơi!?" Butch đánh vào đầu Boomer một cái.

 "À không... tôi đột nhiên có một nghi vấn muốn hỏi anh Assasssin." Buttercup không biết lôi ra đâu quần áo thám tử, mang theo một cái kính tròn một tròng bên phải, cầm trên tay một cái kính lúp.

Cô đi đến gần Boomer, đưa kính lúp ra rồi hỏi:"Anh Assassin, anh có dấu hiệu khả nghi."

Nghe xong, tưởng là Buttercup phát hiện dấu hiệu lạ và nhìn chằm chằm vào Boomer. Buttercup nói tiếp:"Có phải anh..."

Cả đám nuốt nước bọt, Boomer mặt mày xanh xao, không biết cô gái này giở trò gì. Và mọi người như té ngửa khi Buttercup nói câu sau:"Anh có phải đã sao đó cô nàng tóc vàng trong đội của chúng tôi?"

 "Cô... cô nói gì thế? Làm... làm sao mà có thể có gì với kẻ thù?" Boomer phản kháng

 "Star nói cũng không phải không đúng... Boomer, bộ mày thực sự....?" Butch  bỗng cười gian 

Xuất phát từ cặp đôi màu xanh lá cây có luồng khí đen tối phát ra, đôi mắt sáng rực và miệng gian xảo nhìn về phía Boomer. Boomer chảy cả mồ hôi hột, đột nhiên có sáng kiến liền hỏi:"Mấy người có chứng cứ gì mà nói tôi yêu cô ta!?"

"Ể!? Bọn này có nói yêu à?" Buttercup 

"Tự miệng mày nhận nhé, Boomer." Butch

"Ơ... không... ĐÂU CÓ ĐÂU!"

*Trải qua 15 phút thẩm vấn*

Blossom cũng thử đi lại mấy chục vòng, cô còn bay lên để xem xét nữa. Nhìn xa thì đường còn dài. Cô bay thẳng tới thì lại đến chỗ này. Thật không biết ai lại nhốt họ chỗ này.

Butch và Buttercup cũng vẫn đang ghẹo Boomer khiến anh phải đỏ tía mặt. Blossom cũng phải bó tay với tình huống này. Nhìn sang Brick thì thấy anh ta đang... ngủ!? Ôi trời ạ! Tình huống cấp bách thế mà còn ngủ ngon lành. Nếu không phải vì anh ta mạnh hơn cô hay mưu mô xảo quyệt thì nãy giờ có thể, cô đã bay lại đấm cho anh ta tỉnh giấc. 

 Bubble đi đến chỗ của Boomer, cười vui vẻ nói:"Nè, tôi thấy cặp tóc đen các người cũng hợp lắm đó. Kết giao thành người yêu đi?"

 "CHỊ/CÔ NÓI GÌ TẦM BẬY VẬY!?" Từ chối thẳng thừng nhưng hình như trên mặt hai người này cũng có vài vệt hồng. 

________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

Li xin lỗi vì bây giờ mới đăng. Bởi vì... Li cỡ này ham chơi xíu. (hìhì) 

Nói vậy cũng đúng, nhưng chính xác hơn ở ngoại không có máy tính đề Li viết.Điện thoại mới của mẹ Li cho dung lượng quá ít nên không tải về được. Mượn mái mới của mẹ Li vừa mua thì không vô wattpad được. Nên bây giờ mới có thể viết. 

Báo trước là Rowdyruff Boys hiện đang yêu thầm trộm nhớ Powerpuff Girls. Có nên cho Powerpuff Girls đáp lại tình cảm không đây? Hay là nên cho vài khó khăn nữa? Khà khà khà...

 (Brick: Tụi này cưa gái mệt lắm đó nha! Mi mà cho họ hạnh phúc bên người khác là coi chừng đó.)

Anh Brick yên tâm. Các người sẽ được ở bên nhau. (Li ngu gì tự chôn mình xuống hố chứ.)




[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now