Chương 33: Người yêu? Bliss và Blair?

967 65 1
                                    


 Bộp! Bộp! Tiếng vỗ tay đột nhiên vang lên, cả sáu nhìn lên nơi phát ra âm thanh đó. Khi nhìn lên, họ mới phát hiện, đó là Blair. Quả nhiên không sai, việc họ gặp người này là thật. Nếu là mơ thì việc đó cũng có thể là sự thật. Hắn cười nói:"À rế? Trong kết giới này mà lại vui vẻ cãi nhau như thế. Đúng thật như những cặp đôi trẻ còn Son nhỉ?" 

 Đột nhiên, Rowdyruff Boys và Powerpuff Girls mặt đỏ như cà chua, còn có khói bốc lên. Cả đám cùng nói to:"AI LÀ CẶP ĐÔI VỚI ĐÁM NÀY CHỨ!?" 

Blair từ phía trên cái hang mà họ từng vây quanh bên những cạm bẫy chết người (chương 31). Hắn trong vài giây phút với gương mặt đùa cợt, bỗng nhiên chuyển sắc thành nghiêm nghị. Hắn nói:"Thứ các em thấy lúc đó là bản thể của Bliss. Linh hồn của cô ấy vẫn bị Him giữ lấy để uy hiếp tôi, giao bản thể ra. Bliss tuy ngây ngốc, nhưng tất cả các sức mạnh huyền thoại và cách thức sử dụng, cô ấy đều thành thạo và nhớ rõ từng chút. Hắc thuật cô ấy cũng biết sơ sơ nhưng không dám động thủ. Him sử dụng nó để thực hiện âm mưu giết chết hết toàn bộ nhân loại, những nhân tài ma pháp thì để sống dưới thân phận thấp hèn: kẻ hầu người hạ, quái vật và ma là dân tộc, quỷ là quý tộc, bán nhân là cấp bậc thấp hèn nhất nhưng nếu có sức mạnh to lớn thì là cấp bậc khá cao, đứng đầu chính là hắn. Tôi tình cờ nghe được những thứ đó trong lúc dò thám lâu đài của Him."

 "Nhưng tại sao ngươi nói cho bọn ta biết?" Brick lạnh lùng hỏi. Mắt anh vẫn nhắm chứ không mở.

 "Chà~! Với tính cách của em, Brick thì không khi nào xưng mình với kẻ mình không ưa là bọn ta, chúng mình được. Xem ra các em tình cảm cũng thật tốt." Blair mỉm cười

  "Ngươi...." Brick tức giận. Mắt anh mở nhanh ra, trợn mắt nhìn chàng trai tóc biển kia.

 "Xin cho hỏi... chị Bliss và anh... quan hệ thế nào?" Blossom không đòi hỏi sự hiếu kì nên hỏi

 "Anh phát hiện chị của các em ở một hòn đảo hoang cùng với một con voi nhỏ xíu màu hường. Lúc đó, tôi đánh thắng một con quái vật nhưng không ngờ khi giết nó, lực của nó hòa trong gió đẩy bật tôi ra xa. Khi tỉnh dậy thì chả biết cái quái nào. Trong lúc sinh lực chỉ có thể ở tầm người bình thường, tôi thấy cô ấy đang chơi cùng con voi đó. Khi thấy tôi, Bliss liền giúp tôi trị thương và cung cấp lương thực giúp. Không ngờ, trong lúc sống cùng anh và cô ấy đã nảy sinh tình cảm. Nếu em nói về quan hệ thì... là người yêu thì sao?" Blair giải thích với nụ cười giả dối

 "Ừm... Có thể..." Blossom xoa cằm, gật đầu tán thành. Nhưng khi nghĩ lại, Rowdyruff Boys và Powerpuff Girls mới tá hỏa, nói to:"NGƯỜI YÊU!?"

[LOVE STORY]( PPG x RRB ) Tôi yêu kẻ thù của tôi_HoànWhere stories live. Discover now