Chap 23

468 11 1
                                    

Sau cái màn được coi là 'tỏ tình' kia. Nó và cô đã có một bước ngoặc cực kì lớn. Ngay cả những người thân thuộc như Soyeon, Qri, và Eunjung còn phải ngạc nhiên.

Cụ thể mọi chuyện là hằng ngày nó và cô không còn cãi nhau nữa, cách xưng hô cũng đổi luôn, giờ họ xưng chị-em với nhau. Nó cũng quan tâm cô một cách công khai hơn, giờ họ đang là cặp đôi hot nhất trường. Thời gian rãnh rỗi là cứ dính nhau như sam, có lúc nó và cô bị Soyeon và Eunjung chọc nhưng hai người đã phản dame cực mạnh.

Nhiều lần Qri còn thấy cô lén lén lút lút đi đâu đó, khi được hỏi thì cô lại viện những cớ như đi gặp bạn, đi chơi với bạn,..., và có những lúc Qri đi tìm nước vào khoảng đêm khuya, lúc đi ngang qua phòng cô thì phát hiện đèn vẫn còn sáng trưng, còn có tiếng trò chuyện phát ra từ bên trong.

Mọi chuyện cứ như thế, thời gian cứ trôi qua, kì thi cuối của học kì đầu tiên cũng đã xong xui, và kì thi hoàn thành vào ngày 10 tháng 12. Đồng nghĩa với việc...đã sắp tới sinh nhật của Qri và Eunjung!

Và mọi thứ đã sắp xếp xong. Nó, cô, Soyeon, và Boram đã bàn bạc kế hoạch với nhau. Vì Qri và Eunjung cũng là con cháu của những người có máu mặt trong giới thương trường nên đúng ngày sinh nhật của họ sẽ có một bữa tiệc hoàng tráng. Tuy nhiên bốn người không muốn trùng ngày nên kế hoạch của họ sẽ thực hiện sớm hơn ngày sinh của Qri và Eunjung một ngày.

Hôm nay ông bà Park đã đi công tác nên bữa tiệc bí mật sẽ được tổ chức ở Park gia. Soyeon và Boram phụ trách việc đánh lạc hướng Qri và Eunjung, từ sáng sớm của ngày nghỉ đầu tiên sau kì thi, Soyeon nhanh chóng rủ rê Qri tới Daegu, còn Boram thì rủ Eunjung tới tận Busan. Bốn người đó sẽ đi chơi cho tới khi nhận dược tín hiệu của nó và cô.

Và nhiệm vụ của Jiyeon với Hyomin là phải trang trí lại phòng khách của Park gia cho phù hợp với một birthday party. Nó ngồi trên sofa, lấy một bịch bong bóng mà cả bọn đã chọn, sau đó lấy thêm đồ bơm và bắt đầu bơm. Còn cô thì đang ở trong bếp, vì cô muốn tự làm chiếc bánh, mọi người cũng đã đồng ý rồi nên phần bánh kem và đồ ăn sẽ do cô phụ trách.

Bếp của nhà nó cũng khá giống nhà cô nên không có khó khăn gì lắm. Cô hiện tại đang làm canh rong biển, tới sinh nhật thì chắc chắn phải có canh rong biển. Đang nêm nếm gia vị, đột nhiên nó bất ngờ xuất hiện từ đằng sau ôm lấy eo cô.

"Em làm gì thế? Unnie đang làm đồ ăn đấy!"- cô nói với nó, tay vẫn lo cho nồi canh rồi lại quay qua với cơm chiên kimchi.

Nó thì vẫn cứ ôm cô, tựa cằm lên vai cô, mắt thì nhìn những động tác vô cùng điêu luyện của cô, không có ý nghĩ buông cô ra ở trong đầu.

"Yeonnie, em buông ra để unnie làm đồ ăn nào."- cô bắt đầu dỗ ngọt nó, và quả nhiên bạn nhỏ Jiyeon rất nghe lời, mau chóng buông cô ra.

"Em làm xong việc của em chưa đấy mà đi vào đây ngồi?"- cô hỏi trong khi kiểm tra cái bánh đang ở trong lò.

"Em nghỉ mệt chút xíu! Nếu biết như vậy thì em mua đồ bơm bằng điện rồi."- nó than vãn, nãy giờ ở ngoài nó phải bơm mấy cái bong bóng bằng tay khiến cơ của nó đau nhức không thôi.

"Sao thế? Park Jiyeon thế mà biết than vãn sao?"

"Biết chứ! Em dù sao cũng là một con người mà."

[Minyeon] Oan gia ngõ hẹp | Shanna |Where stories live. Discover now