Chap 19

379 14 0
                                    

Hôm nay là chủ nhật, hắn đã xin cô một cuộc hẹn, cô cũng không có đường từ chối.

Nhưng cuộc hẹn tới 7 giờ tối lận, nên hiện giờ cô vẫn còn thời gian để đi chơi cùng tụi nó. Boram hôm nay cũng xuất hiện vì bị Eunjung lôi kéo, và cô nàng đã bị cả bọn truy cứu, khiến Boram suýt khóc vì sợ.

"Này! Đi đâu tiếp đây?"- Eunjung lên tiếng hỏi khi mọi người đang đi ra con Lexus RX350L, con xe mà Eunjung mới 'rước' về.

"Unnie muốn chơi tàu lượn siêu tốc ở Everland!"- Boram hào hứng trả lời, giờ cô nàng như là người thân của tụi nó luôn rồi.

Soyeon vừa nghe tới khu vui chơi là mắt bắt đầu sáng lên, tự động đưa một phiếu đồng ý. Nó với Qri thì sao cũng được, còn cô thì có hơi không được vui. Lúc nhỏ cô được đi tàu lượn siêu tốc, và sau khi đi xong thì cô không bao giờ dám đi thêm một lần nữa.

Không lẽ vì hôm nay, vì niềm vui của mọi người mà cô phải trải nghiệm giấc mộng kinh hoàng đó lần nữa sau?

Nó dường như đọc được suy nghĩ của cô, bắt đầu vào trạng thái cười cợt, nó khiêu khích.

"Này! Cô sao thế? Bộ...cô sợ sao?"

"K...không có!"- cô phủ nhận nhưng trên mặt cô như viết lên rõ ràng một chữ 'sợ'.

"Vậy sao? Thế thì đi thôi!"- không đợi cô phản ứng, nó đẩy cô lên xe rồi cũng vào chỗ của mình.

Nó và cô ngồi ở hàng ghế cuối, Soyeon và Qri ngồi đằng trước hai người, Eunjung cầm lái, còn Boram ngồi ở ghế phụ. Xe bắt đầu lăn bánh, và điểm đến là khu vui chơi Everland.

-----

Vừa tới là Soyeon, Eunjung, và Boram chạy ngay tới chỗ tàu lượn siêu tốc. Còn nó, cô, và Qri thì thong thả đi ở tít đằng sau. Dù gì nếu không đủ mặt thì ba người đó cũng không chơi trước nên cần gì phải cực công để chạy.

Và quả thật là vậy, khi ba người tới thì thấy ba người kia vẫn chưa lên tàu mà đang đứng chờ.Nghe thêm một chút 'thuyết giáo', tụi nó cũng bắt đầu đi lên.

Eunjung, Boram thì hăng hái đi lên đầu tàu ngồi. Ngay phía sau họ là Soyeon và Qri, nhìn Qri vẫn vô cùng bình tĩnh, dường như cô nàng chẳng có việc gì để sợ cả. Còn Jiyeon và Hyomin, nó muốn kéo cô lên hàng thứ ba ngồi nhưng cô cứ ngoan cố, cứ nằng nặc ngồi ở giữa tàu. Hai người cứ giằng co một chút, tới khi nó thấy hàng thứ ba đã có một cặp ngồi rồi thì mới chiều theo cô mà ngồi ở giữa.

Để nhân viên cài dây an toàn, cô cứ lặp đi lặp lại với nhân viên đó là 'làm ơn cài cho chắc' hoặc là 'đã chắc chắn chưa', khiến nó ngồi kế bên cũng thấy ngại dùm.

Xong xui mọi thứ, tàu bắt đầu di chuyển. Eunjung và Boram ở đầu tàu vô cùng phấn khích, họ còn ngó xung quanh coi toàn cảnh của Everland. Soyeon cũng vô cùng hồi hộp, vì đây là lần đầu cô nàng đi tàu lượn siêu tốc, trước giờ có tới vài lần nhưng chưa có dịp chơi cái này. Qri vẻ mặt vẫn bình thường nhưng ánh mắt hình như thoáng qua một vẻ lo sợ. Cùng lúc đó thì Soyeon quay qua nên nhìn thấy, mỉm cười một cái, chủ động cầm lấy tay Qri khiến cô nàng bất ngờ.

"Cuối cùng chị ấy vẫn chỉ là một cô gái."- Soyeon's pov.

Qua xem tình hình của nó và cô, nó vẫn bình thường, không sợ cũng không phấn khích. Nhưng cô thì đã mất bình tĩnh rồi. Mắt cứ nhắm nghiền lại, tay thì không biết từ lúc nào đã cầm chặt tay nó.

[Minyeon] Oan gia ngõ hẹp | Shanna |Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu