Chap 10

490 17 0
                                    

Tuần này là thời gian cho kì thi giữa học kì, nhưng sau khi thi xong nó và cô vẫn dành một chút thời gian để tập lại màn biểu diễn.

Hôm nay là ngày thi cuối cùng, và nhà trường sẽ cho học sinh nghỉ 3 ngày để có thời gian chấm điểm. Cô hiện đang dò lại bài lần cuối trước khi bắt đầu phát đề, quay xuống xem nó một cái, cô suýt chút nữa là té xuống bàn. Nó hiện đang rất thong thả mà nghe nhạc, mắt hướng ra bên ngoài mà nhìn trời nhìn mây. Cô tự hỏi có phải chút nữa là họ sẽ thi không?

"Này! Cô không dò bài à?"- cô hỏi nó, nhưng cô quên rằng nó đang đeo tai nghe.

Còn cô thấy nó không phản ứng trước câu hỏi của mình thì hơi giận, động tay động chân mà nhón người qua bàn nó rồi đánh vào vai nó một cái. Hành động đó của cô khiến nó hơi giật mình, nhíu mày khó hiểu, nó lấy tay gỡ cái tai nghe ra.

"Cô làm gì vậy?"- nó hỏi, mặt tỏ ra vẻ khó chịu.

"A, tôi hỏi tại sao cô không dò lại bài?"

"Cô quan tâm làm gì? Không lẽ thích tôi rồi?"- nó hỏi ngược lại, câu hỏi cuối của nó còn khiến cô đỏ mặt. 

Cô quay về bàn của mình, cũng may học sinh trong lớp lúc này đang chăm chú dò bài, nếu không cô sẽ không biết kiếm cái lỗ nào để chui xuống nữa. Tại sao nó lại có thể hỏi câu đó chứ? Nhưng mà, cô có thật sự là còn ghét nó không?

Cô chìm vào suy nghĩ một hồi, nhưng cũng nhanh thoát ra khỏi chúng. Điều quan trọng bây giờ không phải là suy nghĩ vớ vẩn, cô cần tập trung cho bài kiểm tra chút nữa. Nghĩ như thế, cô rất nhanh lấy lại được tinh thần, tiếp tục cầm quyển sách mà xem chăm chú.

Một lúc sau giáo viên gác thi bước vào, ngày thi giữa kì cuối cùng, sau hôm nay một phần áp lực sẽ giảm bớt, cô đã chuẩn bị sẵn sàng, và bài kiểm tra chính thức bắt đầu.

-----

"Yeah!!!! Rốt cuộc cũng xong!"- cô vui vẻ lên tiếng, mấy học sinh khác cũng có tâm trạng tương tự cô.

Nhưng chưa kịp vui vẻ lâu, Sejeong, một người trong đội hình của lớp hai người đi tới chỗ cô nói. "Hyomin à, khoảng 2 giờ cậu tới chỗ nàynhé."- nói tới đây Sejeong đưa cho cô một tờ giấy. "Chúng ta sẽ học nhóm ở đó để chuẩn bị cho cuộc thi của trường."

"Sao chứ? Ôi cái thân tôi!"- cô giả vờ than thở làm Sejeong cũng phải phì cười, vỗ vai như an ủi cô một cái, Sejeong rời đi.

Nó bỗng xuất hiện ở đằng sau cô, nhìn vào tờ giấy rồi hỏi. "Sao thế? Sejeong nói gì?"- mặc dù nó nhỏ hơn mọi người trong lớp 1 tuổi nhưng gọi như vậy cho cảm giác thân mật.

"Chút nữa học nhóm, 5 người trong đội hình ấy."- cô giải thích cho nó, mắt nhìn vào địa điểm ghi trong giấy, chỗ này nếu cô nhớ không lầm thì là một quán nước yên tĩnh, rất thích hợp cho việc học, nghe nói lầu trên của quán có trưng bày rất nhiều sách.

"Hay đấy! Chỗ này rất thích hợp! Chừng nào đi?"

"2 giờ trưa."

"Giờ là 10 giờ 30 phút đúng, còn sớm nhỉ."- nó vừa nhìn đồng hồ vừa nói.

[Minyeon] Oan gia ngõ hẹp | Shanna |Where stories live. Discover now