Chap 15

440 16 0
                                    

Tới gần trưa, bọn họ gọi thẳng đồ ăn đem ra biển, vừa ăn đồ ngon, vừa đánh tan được cơn nóng.

Đợi nhân viên chuẩn bị, các học sinh nhân cơ hội làm quen với nhau. Tụi nó cũng biết được thêm một vài người. Cô cũng hiện đang đi vòng vòng làm quen, bỗng từ đằng sau có một tiếng nói vang lên khiến cô vô cùng khó chịu.

"Chào chị! Chị cũng ở đây sao? Chắc Qri unnie cũng ở đây nhỉ."- gương mặt tươi cười đầy vẻ thân thiện của người trước mặt khiến ai nhìn vào cũng có cảm tình, nhưng trong những người đó sẽ không bao giờ có cô.

Tại sao ư? Tại vì do đứa con gái trước mặt này đã góp phần khiến cô chị họ của cô trở thành một đứa con không được cha quan tâm đến, là người đã góp phần cho đứa em trai của appa cô quyết định bỏ mẹ con Qri mà đi với người đàn bà khác. Tất cả, tất cả những gì Qri phải chịu đựng từ trước tới giờ, một phần trong đó chắc chắn do cái người con gái giả tạo đứng trước mặt cô gây ra.

Cô chán ghét nhìn người trước mặt, không chút lịch sự bỏ thẳng đi. Nhưng chưa được vài bước thì cổ tay cô bỗng bị ai đó kéo lại, lực rất mạnh nên cô không thể giữ thăng bằng mà ngã ra đằng sau.

Khẽ kêu lên một tiếng, cô tính đứng dậy thì lại bị cô ả kia ngăn lại bằng loạt hành động như quan tâm, xin lỗi. Người ngoài nhìn vào thì chỉ thấy là hai người trông rất bình thường. Nhưng đúng lúc đó, Qri đã có mặt.

Cô nàng thấy đứa em họ của mình bị một 'người quen' làm khó thì đi lại ngay lập tức, không nhân nhượng mà thẳng tay đẩy ngã cô ả kia, đỡ Hyomin đứng dậy.

Cô ta thừa nước đục thả câu, chảy ra nước mắt cá xấu, tỏ ra vẻ oan ức khiến du khách xung quanh đó cũng tập trung lại.

Eunjung cũng đi lại xem, thấy người ngồi dưới đất, gương mặt bất cần đời bình thường bỗng nhiên lạnh đến phát run. Nó và Soyeon đi đằng sau còn thấy ngạc nhiên trước biểu cảm 'vô giá' này.

"Cô đến đây làm gì?"- Qri là người lên tiếng, ánh mắt không một tia cảm xúc nhìn người đang khóc lóc ỉ oi trước mặt.

Cô gái kia nghe tiếng của Qri thì ngước mặt đã đẫm lệ, giọng nghẹn lại vì khóc nói. "Unnie, dù chị có ghét em nhưng cũng đừng đối xử với em như vậy chứ, dù sao chúng ta cũng là chị em với nhau mà."

"Tôi chưa từng có một đứa em như cô."- Qri nhanh chóng chối bỏ, nó và Soyeon thì khó hiểu đứng nhìn.

"Qri unnie, Hyomin, đi thôi! Mặc kệ cô ta!"- Eunjung mặt vẫn lạnh, cầm lấy tay của Qri và cô muốn lôi đi, nhưng có vẻ Eunjung hành động hơi bị trễ.

Từ trong đám đông, có hai người bước ra, một nam một nữ, nhìn thì tuổi tầm khoảng 40 tới 50. Qri vừa thấy hai người đó, gương mặt không cảm xúc nhưng trong đôi mắt thoáng lên một tia đau buồn, và điều đó đã được Soyeon nhìn thấy.

"Qri, đó là thái độ của con khi gặp lại người cha này à?"- người đàn ông lên tiếng, đúng vậy, đó là cha của Qri, là em trai của ông Park*, là chú của cô.

Qri nhìn ông ta, sau đó lại nhìn qua người đàn bà đứng kế bên ông ấy, miệng hiện lên một nụ cười chua chát. Quay người lại, không nhìn mặt ông, Qri chầm chậm mở miệng. "Tôi tới đây để nghỉ ngơi với những người bạn, mong ông không làm phiền đến chúng tôi!"

[Minyeon] Oan gia ngõ hẹp | Shanna |Donde viven las historias. Descúbrelo ahora