Chap 9

445 16 0
                                    

Nó và cô từ hôm đó trở đi thì đa số thời gian hai người như hình với bóng. Nó cũng qua Park* gia để cùng cô học cho kết quả được nâng cao. Tan trường thì họ lại về trễ vì phải tập hát với nhảy cho buổi biểu diễn.

Vài hôm trước lớp đã tìm được cho hai người một bài nhảy đôi, tuy bản gốc là một nam một nữ nhưng với thần thái của nó thì việc thay thế người nam kia không phải là một chuyện quá khó.

Bên cạnh đó cô cũng nghe được là Qri và Eunjung cũng lọt vào đội hình của lớp họ. Soyeon thì đương nhiên sẽ lọt vào, vì trong lớp cô nàng kia là học sinh giỏi nhất.

Còn về phần biểu diễn thì nghe nói Eunjung sẽ biểu diễn solo, Soyeon thì sẽ hát một bài ballad, riêng lớp của Qri thì có chín người trong câu lạc bộ âm nhạc nên phần biểu diễn do chín người đó phụ trách. Cô cũng đã được vinh dự một lần chiêm ngưỡng màn biểu diễn của lớp Qri, và cô chắc chắn rằng 10 điểm họ đã nắm chắc trong tay.

Nó và cô hiện đang ở trong phòng tập nhảy như thường ngày. Lúc trước cô có đi qua chỗ này vài lần, nhưng lúc đó vẫn chưa có bảng hiệu. Sau này mới biết trường vì tổ chức cuộc thi này nên đầu năm cho người xây nên phòng nhảy, à không, phải nói đúng hơn là một dãy phòng nhảy (vì có nhiều lớp sử dụng mà).

Nó và cô bữa giờ tập cũng đã được gần hết bài, chắc hôm nay nữa họ sẽ hoàn thành xong bài nhảy. Trong phòng tập, có hai cái đầu cứ cúi vào một cái màn hình, nó và cô đang coi phần vũ đạo cuối cùng. Ngay lập tức, trong một giây cuối đó, hai người không hẹn mà cùng nhau bất động.

Ở cuối bài, động tác cuối giữa hai người biểu diễn vô cùng thân mật, đó là một cảnh hôn, nhưng chỉ là hôn giả.

Hai người ngồi đó, hết nhìn màn hình rồi quay qua nhìn nhau, lòng thì không ngừng 'biết ơn' mấy người trong lớp đã chọn một bài quá mức 'phù hợp' cho cả hai.

Nhưng bây giờ đã không còn đường để quay lại rồi, họ tập nhảy mấy bữa nay cho bài này, giờ bỏ cũng không được, hai người buộc lòng dẹp chuyện tư để lo cho chuyện công. Thế là họ cũng bắt đầu tập những bước nhảy cuối cùng.

"Hahaha! Sao cô lại nhắm mắt? Sao cô lại như thế?"- nó nằm ra đất cười ngả ngửa, cười tới nổi mặt đỏ lên, còn chảy ra nước mắt.

Cô thì chỉ đứng đó xấu hổ cười cười, căn phòng tập nhảy đột nhiên vui hơn hẳn, và cô tiếp tục bị nó chọc, 'chiến tranh' lại một lần nữa xảy ra.

"Được rồi! Tập lại lần nữa rồi về!"- nó nói để tạm hoãn 'chiến tranh', cô cũng về vị trí để bắt đầu nhảy.

Và để coi lại hai người có nhảy sai chỗ nào không, nó đã đặt một cái camera mà nó đem theo, chuyển sang chế độ quay, bấm máy rồi hai người bắt đầu nhảy.

Hai người thực hiện vũ đạo một cách suôn sẻ, động tác khéo léo như thể đó là bài của họ. Bài hát kéo dài khoảng 3 phút, sau khi hết bài thì nó đi bấm tắt máy quay, rồi sau đó hai người coi lại 'sản phẩm' do mình làm ra.

Gật đầu cực kì hài lòng, bây giờ họ chỉ cần học thuộc lời hát rồi ghép vào thôi. Sửa soạn lại đồ để chắc rằng không có thứ nào bỏ quên, hai người đi xuống xe của nó rồi chạy về nhà.

[Minyeon] Oan gia ngõ hẹp | Shanna |Where stories live. Discover now