Chương 63

5.8K 114 0
                                    

Nghĩ đến Thẩm Chi Niên không thích con trai của họ, trong lòng Trương Sơ Tâm cực kì phiền muộn. Hôm đó ngay cả phòng cũng không về, ngủ luôn trong phòng con trai.

Thẩm Chi Niên làm việc xong, từ trong thư phòng đi ra đã hơn 11 giờ đêm, trở về phòng thấy Trương Sơ Tâm và con trai đều không ở trong, không khỏi ngây ngốc. Bình thường giờ này Trương Sơ Tâm nên đi ngủ từ sớm rồi.

Quay đầu lại, gọi người giúp việc hỏi: "Sơ Tâm đâu?"

Người giúp việc đáp: "Tiên sinh, phu nhân và tiểu thiếu gia ở trong phòng trẻ em."

Muộn như vậy còn ở trong phòng trẻ em?

Thẩm Chi Niên nhanh chân đi về phía cuối hành lang, lúc đưa tay vặn chốt cửa lại không mở được, anh nhẹ nhàng gõ cửa, "Sơ Tâm, là anh..."

Trương Sơ Tâm cố ý khóa cửa, trong lòng phiền muộn cũng không thể ngủ được. Lúc Thẩm Chi niên gõ cửa, cô khẽ "hừ" một tiếng, trở mình tiếp tục nằm, đôi mắt nhìn chằm chằm con trai đáng yêu đang ngủ say.

Giờ này, Thẩm Chi niên sợ con trai đã ngủ rồi cũng không dám gây ra tiếng động quá lớn, quay đầu lại định lấy chìa khóa. Người giúp việc tiến lên, nhỏ giọng nói: "Tiên sinh, chìa khóa phu nhân cũng giữ trong phòng rồi."

Thẩm Chi niên cau mày, "Có ý gì?"

Vì thế, vợ anh cố tình không cho anh vào trong?"

Nghĩ vậy, trong lòng Thẩm Chi Niên nhất thời chán nản.

Người giúp việc rất thông cảm cho anh, nói: "Tiên sinh, phu nhân nói... Phu nhân nói, nếu ngài không thích tiểu thiếu gia thì sau này cô ấy và tiểu thiếu gia sẽ không làm phiền trước mắt ngài nữa. Sau này, cô ấy sẽ ở bên này cùng tiểu thiếu gia."

Thẩm Chi Niên: "..."

- ------

Thẩm Chi Niên quay đi lấy điện thoại gọi cho Trương Sơ Tâm, vậy mà di động của cô lại để ở phòng khách, căn bản không hề mang vào phòng.

Trong lòng anh cực kì khó chịu, trở lại trước cửa phòng trẻ em. Anh muốn gõ cửa, muốn nói chuyện với Trương Sơ Tâm nhưng lại sợ quấy rầy con trai đang ngủ.

Anh đành ngồi trên sàn nhà, duỗi tay duỗi chân, cao lớn ngồi ở đằng đó, nói chung nhìn có chút không thích hợp.

Không dễ dàng gì.

Người giúp việc nhìn thấy anh ngồi đó, không kìm được tiến đến khuyên giải: "Tiên sinh, hay là ngài cứ trở về phòng ngủ đi, sáng sớm ngày mai phu nhân và tiểu thiếu gia sẽ ra ngoài thôi."

Thẩm Chi Niên lắc đầu, "Tôi ở lại đây."

Dù sao một mình anh cũng không ngủ được.

Cuộc nói chuyện của Thẩm Chi Niên và người giúp việc truyền vào trong phòng, nháy mắt Trương Sơ Tâm nằm trên giường, tầm mắt rơi xuống bức ảnh một nhà ba người đặt trên đầu giường.

Thẩm Chi niên ôm con trai, cô ngồi bên cạnh anh. Khóe miệng anh cong lên, cười rất rạng rỡ, vẻ hạnh phúc khi đó hoàn toàn không thể giấu được trên khuôn mặt anh.

Cô nhìn chằm chằm bức ảnh hồi lâu, gương mặt của Viễn Viễn và Thẩm Chi Niên rất giống nhau, như cùng được đúc ra từ một khuôn. Thằng bé cũng cười, nụ cười rạng rỡ hơn của Thẩm Chi Niên rất nhiều.

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now