Chương 50

5.5K 114 4
                                    

Từ Ý Thâm nói xong, Trương Tiểu Nhã trầm mặc một hồi, không kìm được nói: "Nếu như vậy cần gì phải cử hành hôn lễ?"

Từ Ý Thâm nhìn ra phía xa, ngón tay gõ nhịp trên vô lăng, "Cô không hiểu con người Thẩm Chi Niên, người đàn ông luôn tự tin trong bất kì chuyện gì nhưng trước mặt Trương Sơ Tâm thật ra lại luôn luôn sợ hãi. Chỉ cần là việc có liên quan tới Trương Sơ Tâm, cậu ta sẽ vô cùng thận trọng, cho dù có biết mình sẽ làm được đi nữa cũng vẫn lưu lại một đường lui, đề phòng vạn nhất."

"Anh nói anh ta có thể xử lý được cục diện hiện nay?"

"Không dám chắc, dù sao thương trường cũng như chiến trường, một nước đi không tính toán kĩ có thể khiến toàn quân bị tiêu diệt. Cái này cũng là lý do khiến Thẩm Chi Niên phải lo tới việc lưu lại một đường lui."

"Nói cách khác, thỏa thuận ly hôn này có khả năng là vô dụng?"

"Có lẽ. Không có chuyện gì thì sẽ không dùng tới. Nếu xảy ra chuyện, mười tám năm sau cũng vẫn phải dùng." Từ Ý Thâm đem tập tài liệu bỏ vào hộc giữ đồ phía trước ghế lái phụ, sau đó khởi động xe, chậm rãi hòa vào dòng xe cộ trên đường.

- -------------

Sau khi Từ Ý Thâm rời khỏi văn phòng Thẩm Chi Niên, Trương Sơ Tâm khoanh tay nhìn anh, "Vừa nãy anh đưa cho người đó thứ gì vậy? Sao em cứ cảm thấy có gì mờ ám?"

"Có thể có gì mờ ám chứ? Chỉ là chút chuyện liên quan đến công việc thôi."

Trương Sơ Tâm nheo mắt. Nếu là chuyện công việc, Thẩm Chi Niên trước nay chưa bao giờ giấu cô, đương nhiên cô cũng không hiểu. Nhưng ban nãy anh theo bản năng đem giấu thứ đó ra phía sau, hành động khiến cô cảm kì lạ, trong lòng có cảm giác lo lắng không nói thành lời.

Cô nhìn anh một lát, sau đó đứng dậy khỏi ghế sô pha, đi về phía anh.

Thẩm Chi Niên nâng cằm, kéo bàn tay nhẹ nhàng ôm cô vào trong lòng.

Trương Sơ Tâm ngồi trên đùi anh, chớp mắt một cái, nắm vạt áo anh nói nhỏ:

"Nếu anh có gì lừa em, em thật sự không tha thứ cho anh đâu."

Trong lòng Thẩm Chi Niên run lên, tiến tới hôn lên môi cô, "Không có chuyện gì."

Chỉ là một sự đảm bảo thôi, nếu không tới thời khắc mấu chốt, anh cũng không dùng tới nó.

Anh ôm cô, bàn tay nhẹ nhàng đặt lên bụng cô.

"Đứa trẻ lớn lên rồi."

"Đương nhiên, hơn sáu tháng rồi."

Từ sau khi bụng của Trương Sơ Tâm lớn hơn, thường thích mặc đồ rộng rãi, nếu không chú ý cũng sẽ không thể nhận ra được.

(Đoạn này mình thật băn khoăn quá nên mới phải nói. Trương Sơ Tâm có bầu 6 tháng thì bụng cũng phải lộ rõ lắm rồi làm gì có chuyện nói mặc đồ rộng là không bị nhận ra. Thế mà còn đi tham gia hoạt động tuyên truyền? Chẳng phải người ta sẽ biết thừa là có thai sao? Nữ nghệ sĩ chưa kết hôn mà dám vác bụng bầu công khai á? Tác giả đang đùa tui à -_-)

Nhắc tới đứa bé, cô cũng quên luôn chuyện ban nãy. Chờ Thẩm Chi Niên ở phòng làm việc cho tới khi tan tầm, buổi tối cùng nhau ra ngoài ăn cơm sau đó mới trở về nhà.

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now