chương 25

8.3K 185 2
                                    

Chương 25: Thẩm Chi Niên, anh thích em sao?

Lúc cô nhắn tin, là sáu giờ, Thẩm Chi Niên đang mở cuộc họp ở công ty, nghe nhân viên trình bày.

Màn hình di động sáng lên, anh đảo mắt nhìn một chút. Tin nhắn của Trương Sơ Tâm gửi tới, anh lập tức cầm di dộng lên.

"Thẩm Chi Niên, em hỏi anh một chuyện."

Thấy tin nhắn, Thẩm Chi Niên thậm chí có thể tưởng tượng ra được dáng vẻ khi Trương Sơ Tâm nhắn tin, khóe miệng không nhịn được cong lên, tay soạn tin nhắn, "Em hỏi đi."

Bên kia, Trương Sơ Tâm ôm điện thoại khẩn trương chờ, lúc nhận được tin nhắn của Thẩm  Chi Niên, cô sợ tới mức suýt đem điện thoại ném xuống đất.

Căn bản vấn đề cô muốn hỏi có chút riêng tư, trong lòng nhiều ít có chút khẩn trương. Vốn dĩ buổi sáng cô muốn hỏi, nhưng thật sự không dám đứng trước mặt Thẩm Chi Niên để hỏi.

Cô nhìn tin nhắn của Thẩm Chi Niên, cười một cái, suy nghĩ tỉ mỉ, cẩn thận gõ từng câu chữ, "Thẩm Chi Niên, mấy năm nay bên cạnh anh đã có bao nhiêu phụ nữ?"

Trương Sơ Tâm đánh xong câu chữ, ngón tay ở chỗ gửi do dự vài giây, sau đó lại xóa đi.

Trong lòng cô vô cùng mâu thuẫn. Mấy ngày nay, cô luôn nhắc nhở bản thân không được để ý đến chuyện riêng tư của Thẩm Chi Niên, không muốn nghĩ đến ngày hôm đó. Nhưng hôm ấy âm thanh trong phòng anh lại làm cô suy nghĩ rất nhiều.

Cô không thể an ủi mình không để chuyện đó trong lòng, nhưng chuyện kia vẫn như cây gai cắm trong lòng cô.

Cô rất muốn hỏi anh, nhưng lại không đủ dũng cảm.

Lấy thân phận gì đi hỏi? Vợ của Thẩm Chi Niên sao? Nói trắng ra, cô rất sợ Thẩm Chi Niên cười nhạo cô. Anh có thể nói, Trương Sơ Tâm, không phải em nói tốt nhất không can thiệp chuyện sinh hoạt cá nhân của nhau sao? Em hỏi cái này làm cái gì? Quả thực còn thích tôi sao?

Cô thậm chí có thể nghĩ tới bộ dáng lúc anh nói những lời này, cực kì đắc ý, mang theo một ý cười xấu xa.

Trương Sơ Tâm ném di động ở trên sô pha, trong đầu nghĩ tới khuôn mặt Thẩm Chi Niên.

Thẩm Chi Niên thay đổi thật rồi, trước kia, anh là một chàng trai lạnh nhạt an tĩnh. Hiện giờ lại cực kì thích trêu chọc cô, làm cô tức đến run người, làm cô không thể khống chế trái tim đập nhanh một chút.

Trương Sơ Tâm rối rắm do dự, di động ném ở một bên, nửa ngày không nhắn nổi một tin.

Thẩm Chi Niên chờ cô hỏi, đôi mắt nhìn chằm chằm điện thoại, tâm tư hoàn toàn không đặt trong cuộc họp, đến khi Hà Thanh lén lút gọi một tiếng mới hồi phục tinh thần lại. Giây tiếp theo, lại là cầm di động đứng lên, "Hôm nay đến vậy thôi, tan họp."

Nói xong, liền xoay người bước nhanh ra khỏi phòng họp.

Bên ngoài, Thẩm Chi Niên đang chuẩn bị gọi điện cho Trương Sơ Tâm, tin nhắn rốt cuộc đươc gửi đến. Anh vào văn phòng cúi đầu xem di động, thấy nội dung Trương Sơ Tâm gửi tới, khóe miệng hơi cong một chút, gọi điện thoại cho cô.

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now