Chương 30

8.8K 183 0
                                    

Trương Sơ Tâm nhận được tin nhắn của Hà Thanh khi đang cùng Tống Hi trong văn phòng giám đốc nghe giáo huấn.

Trương Sơ Tâm da mặt dày, giám  đốc nói nhiều như vậy, nhưng cô nghe một tai lại ra một tai, coi như không nghe thấy.

Tống Hi tuổi còn trẻ, lần đầu tiên dẫn dắt nghệ sĩ lại gặp phải vấn đề này, căn bản không có kinh nghiệm đưa ra lời giải thích, hơn nữa cô lại cực kì che chở Trương Sơ Tâm, giám đốc mắng Trương Sơ Tâm không biết liêm sỉ, cô liền cãi lại, "Ông có chứng cứ sao? Không có chứng cứ dựa vào cái gì đổ oan cho chị Sơ Tâm?"

Giám đốc già không nghĩ tới Tống Hi sẽ cãi lại, giận trừng mắt, "Cô còn không biết có hay không?!"

Tống Hi còn muốn tranh luận, Trương Sơ Tâm lặng lẽ kéo cô một chút.

"Đàm tổng, sự việc không như lời báo chí đưa tin."

"Không phải? Không có lửa làm sao có khói, tôi nói cho cô biết Trương Sơ Tâm, bởi vì sự việc của cô, công ty chúng ta đã mất hết hình tượng! Làm tiểu tam, Trương Sơ Tâm, cô cái tốt không học, học làm tiểu tam, khó trách như thế nào cũng không nổi tiếng, tâm tư đều đặt ở đâu đó rồi! Tôi nói cho cô, loại nghệ sĩ có vết nhơ như vậy, chúng tôi tuyệt đối không thèm!"

Ông ta nói xong, quay đầu lại liền từ trên bàn lấy ra hợp đồng quản lí của Trương Sơ tâm, ném về phía Trương Sơ Tâm nói, "Cô đi đi! Loại nghệ sĩ không có đạo đức giống cô, giữ lại chỉ làm hỏng mặt mũi!"

Văn kiện ném Trương Sơ Tâm, cô nhất thời chưa kịp né tránh, trang giấy sắc bén sượt qua mặt cô, đau đến mức cô nhíu chặt mày lại.

Trương Sơ Tâm giơ tay cầm văn kiện, chợt cười cười, "Đàm tổng, cảm ơn ông nha, trả cho tôi tự do."

Trương Sơ Tâm xoa tay, tiếp tục nói: "Nếu tôi hiện tại đã không phải người của công ty, có chút lời tôi lại muốn nói."

Đàm tổng nhíu chặt mày, trừng mắt nhìn Trương Sơ Tâm.

"Tôi vào công ty đã nhiều năm, ngài nói tôi vô dụng, có nâng đỡ có bằng không, tôi muốn hỏi một câu, ngài giúp đỡ tôi sao? Tôi mấy năm nay đóng phim, bộ nào cũng phải cùng Hi Hi tự tìm. Ông hôm nay cùng tôi kết thúc, nói thực ra, tôi rất vui."

Trương Sơ Tâm đem văn kiện đưa cho Tống Hi, lại tiếp tục nói: "Ông nói tôi vô liêm sỉ, nói tôi phá hoại hình ảnh công ty, chuyện này quả thực không đúng sự thật, nhưng chẳng may là sự thật, ông có tư cách gì lấy thứ đạo đức giả của ông ra nói tôi?"

Trương Sơ Tâm cười khẽ cười, "Đàm tổng, cháu gái ông cũng đã học tiểu học rồi? Ông còn ở bên ngoài bao dưỡng tình nhân, thật sự không biết xấu hổ nha?"

Đàm tổng đột nhiên mở to hai mắt nhìn, "Cô nói bậy cái gì!"

Trương Sơ Tâm chút nào không yếu thế, tiếp tục nói: "Tôi cùng Hà Dĩnh tiến công ty, mấy năm nay, công ty đối tôi mặc kệ, tùy ý để tôi tự sinh tự diệt, đối lại Hà Dĩnh lại được tất cả các tài nguyên của công ty. Tôi dám khẳng định tài năng của tôi không hề kém Hà Dĩnh, cho nên là công ty không công bằng, mà không phải là tôi vô dụng, điểm này, ông cần giải thích."

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWo Geschichten leben. Entdecke jetzt