chương 20

8.5K 186 2
                                    

Chương 20: Trương Sơ Tâm lo lắng

Trương Sơ Tâm lo lắng chạy lên lầu, đang chuẩn bị gọi điện thoại cho Tống Hi, liền thấy cô từ văn phòng của giám đốc đi ra, hốc mắt hồng hồng, thoạt nhìn như là vừa khóc.

Trương Sơ Tâm nghĩ đến lời nói của Hà Dĩnh, trái tim run rẩy, vội vàng chạy lên, lôi kéo Tống Hi, khẩn trương hỏi: "Làm sao vậy? Chị vừa rồi ở dưới gặp được Hà Dĩnh, nghe cô ta nói, chị bị phong sát phải không?"

Tống Hi vừa mới lau nước mắt, nghe cô nói, nước mắt lại chảy ra.

Trương Sơ Tâm thấy thế, liền biết sự tình là thật.

Cô bị phong sát, vậy lấy đâu ra tiền chữa bệnh cho ba? Còn có tiền của Thẩm Chi Niên, khi nào mới có thể trả hết?

Trong lúc nhất thời cô cũng có chút hoảng sợ, thân mình nghiêng nghiêng, dựa vào vách tường mới có thể đứng vững.

"Không việc gì, Sơ Tâm, tổng hội có biện pháp, Tiếu Từ kia tuy cũng là nhân vật lớn, nhưng muốn nói ở giới giải trí một tay che trời, hắn không có năng lực như vậy." Tống Hi đỡ Trương Sơ Tâm đi tới bên cạnh, nhỏ giọng nói: "Sơ Tâm, Chị không phải quen biết Thẩm Chi Niên sao? Lần trước chị đúng thuốc, là anh ta tới cứu chị, các người vào lúc ban đêm có phát sinh cái gì không? Còn có, chị còn không nói cho em biết, hai người là quan hệ gì nha!"

Trương Sơ Tâm cau mày, "Mấu chốt đâu phải cái này, em vẫn còn tâm tư lo chuyện vớ vẩn?"

"" Em mới không nói vớ vẩn nha! Em chỉ muốn hỏi một chút, đến tột cùng chị cùng Thẩm Chi Niên là quan hệ gì? Thẩm Chi Niên vừa mới thành lập công ty điện ảnh, muốn gia nhập giới giải trí, lần trước chị đi thử vai chính là bộ phim anh ta đầu tư, chị cùng anh ta có quan hệ tốt, không bằng đi tìm anh ta lấy một vai diễn? Hẳn là không khó? Có Thẩm Chi Niên chống lưng, Tiếu Từ kia cũng không dám bắt nạt chị nữa."

Trương Sơ Tâm nghe xong, càng nhíu mày chặt. Kêu cô đi cầu xin Thẩm Chi Niên? Không phải nợ anh càng nhiều hay sao?

"Sơ Tâm, chị không phải đang thiếu nợ, lại còn cha chị nằm viện, mỗi ngày đều phải tiêu tiền, nếu chị bị phong sát tức không có việc, phải làm sao bây giờ? Nếu chị quen biết Thẩm Chi Niên, mau lợi dụng để lấy tài nguyên."

Trương Sơ Tâm từ công ty trở về nhà. Dọc đường đi, không ngừng thở ngắn than dài. Phải chăng đời trước cô thiếu nợ Thẩm Chi Niên? Đời này mới dây dưa với anh không dứt. Mấy cái giờ trước mới cùng anh cãi nhau, hiện tại lại phải đi về cầu xin anh.....

Trương Sơ Tâm bực bội mà cào cào đầu. Phiền quá! Phiền chết mất!

Trở lại biệt thự, một chiếc xe ở bên ngoài, không phải xe của Thẩm Chi Niên.

Cô vừa mới từ taxi xuống, từ trong xe một người đàn ông trung niên bước ra, trong tay còn xách theo một túi đồ.

"Thiếu phu nhân, đây là thuốc mà phu nhân chuẩn bị cho thiếu gia."

Trương Sơ Tâm lúc này mới nhớ tới Lâm Vân dặn dò cô theo dõi Thẩm Chi Niên uống thuốc, vội vàng duỗi tay nhận, "Cảm ơn ạ, vất vả cho chú."

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now