Chương 48

5K 109 1
                                    

Lúc Thẩm Chi niên nhận được tin nhắn Trương Sơ Tâm gửi tới, anh đang ở trong phòng họp.

Màn hình điện thoại sáng lên, tin nhắn báo có một hình ảnh được gửi tới. Lòng anh run lên, còn chưa kịp trả lời đã thấy có tin khác gửi tới.

"Ông xã, đẹp không?"

Khóe miệng Thẩm Chi Niên không kìm được cong lên.

Trong ảnh, Trương Sơ Tâm mặc váy cưới trắng tinh khôi, đứng bên cạnh cửa kính, ánh mặt trời vàng rực xuyên qua cửa sổ chiếu lên người cô, tựa như tỏa ra một vầng sáng lấp lánh. Làn da như ngọc không chút tì vết, giống một nàng tiên xinh đẹp.

Thẩm Chi Niên nhìn ngắm một lát, miệng nở một nụ cười rất tươi.

Cấp dưới đang trình bày về kế hoạch, thấp thỏm đợi anh cho ý kiến. Kết quả đợi tới nửa ngày Thẩm Chi Niên vẫn cứ cúi đầu nhìn điện thoại không nói năng gì.

Lâm Tỉnh và Tiểu Triệu ngồi cạnh nhau, nhỏ giọng buôn chuyện: "Tôi cam đoan, Boss đang tán gẫu với phu nhân."

Tiểu Triệu lườm anh ta một cái, đè giọng nói: "Anh không thấy phí lời sao? Ngoài phu nhân ra, anh thấy Boss có trưng ra khuôn mặt tươi cười như vậy với ai chưa?"

Thẩm Chi Niên và Trương Sơ Tâm hàn huyên nửa ngày, lúc ngẩng đầu lên mới phát hiện ra phòng họp vô cùng yên tĩnh. Anh nhíu mày.

"Không ai có ý kiến gì à?"

Nhân viên vừa trình bày kế hoạch toan mở miệng, Thẩm Chi Niên đã đứng dậy khỏi ghế: "Vậy thì tan họp!"

Dứt lời, không cho ai có cơ hội, lập tức xoay người bỏ đi thẳng.

Tiểu Triệu và Lâm Tỉnh cũng nhanh chóng nối gót theo sau.

Trong phòng họp, các nhân viên chỉ biết nhìn này. Bọn họ còn chưa thoát khỏi trạng thái làm việc căng thẳng. Hơn một tháng trước, mỗi ngày cuộc họp đều giống như đang đánh trận, ai cũng nơm nớp lo sợ, thần kinh phải căng ra. Hôm nay đột nhiên sếp tổng thoải mái như vậy, đột nhiên họ cảm thấy không quen.

Không biết ai bỗng nói: "Diêm vương nhà chúng ta hôm nay sao vậy? Dễ dàng bỏ qua cho chúng ta thế?"

Viên Phương đứng lên khỏi ghế, "Anh nên quen dần đi. Lần trước tôi cũng sợ hãi một trận, lúc ấy chỉ hận không thể hi sinh trên bàn làm việc ấy chứ."

Hồi trước công ty gặp phải nguy cơ lớn, Thẩm Chi Niên cùng toàn bộ nhân viên làm việc tăng ca. Anh đúng là được đúc bằng đồng, có thể làm việc không ăn không ngủ, nhưng nhân viên thì không phải ai cũng có thể chịu như vậy được. Vất vả lắm mới vượt qua nổi, mọi người còn mong được nghỉ ngơi một lần. Đương nhiên nguyện vọng này quá mơ hồ, chỉ có thể ngắm từ xa thôi.

Ngay vào lúc mọi người chẳng còn chút hi vọng gì thì đột nhiên một ngày, Lâm Tỉnh ôm đống thiệp cưới đến, ném tới trước mặt Viên Phương.

"Phát đi, công ty ai cũng có phần."

Người đàn ông đi sau Lâm Tỉnh còn xách theo hai thùng to, Viên Phương vừa ló đầu ra nhìn, chính là bánh kẹo cưới!

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now