Chương 37

6.8K 150 2
                                    

Trương Sơ Tâm trừng mắt nhìn Hà Thanh, hốc mắt đã đỏ ửng:

"Hà Thanh, tôi không quan tâm hiện tại cô đang làm những gì, hay tương lai muốn làm gì, tốt nhất cô nên dừng tay lại ngay. Nếu cô dám tổn thương Thẩm Chi Niên, dù có phải liều cái mạng này với cô, cũng sẽ khiến cô phải chết!"

Hà Thanh trợn mắt nhìn cô, khuôn mặt bị Trương Sơ Tâm tát một cái vẫn còn nóng rát, đau đớn. Trương Sơ Tâm tiếp tục nói:

"Tình cảm là thứ vốn không thể cưỡng cầu. Cô luôn miệng nói cô thích Thẩm Chi Niên, nhưng chuyện mà cô làm có giống như thích không? Cô biết rõ dạ dày anh ấy không tốt, cô còn liên thủ với người khác ép rượu anh ấy? Hiện tại anh ấy nằm trong đó cô vui vẻ không? Vừa lòng không? Anh ấy đuổi việc cô, cô liền ghi hận trong lòng? Bởi vì biết người biết ta, cho nên muốn đẩy anh ấy vào chỗ chết sao? Hủy hoại anh ấy rồi cô sẽ chiến thắng à? Có đại thù nên nhất định muốn báo à? Cô thật sự thích anh ấy sao? Chẳng qua cô chỉ không cam lòng, cô chỉ muốn chiếm hữu anh ấy mà thôi."

"Tôi không phải!" Như bị người khác nói trúng tim đen, Hà Thanh hét lên. Cô ta thích anh, thật sự thích anh... Chỉ là cô ta hận, hận anh vì sao lại không quý trọng cô ta, vì sao lại đối xử với cô ta vô tình như vậy? Vì sao muốn đem cô ta vứt xuống bùn, vì sao muốn khiến cô ta chật vật như vậy?

Trương Sơ Tâm nói một tràng dài, dứt lời cổ họng cũng cảm thấy nghẹn ngào. Cô nhìn Hà Thanh, hà cớ gì mà lại hận một người tới mức cực đoan như vậy. Có thời gian vì sao không chịu đi tìm một hạnh phúc thật sự thuộc về chính mình? Trong lòng cô bỗng nhiên cảm than vạn lần:

"Hà Thanh, cô thật sự rất ưu tú. Nếu tôi là cô, tôi sẽ dùng tuổi xuân ngắn ngủi này làm những chuyện có ý nghĩa chứ không phải lãng phí nó cho những chuyện vô nghĩa thế này."

Rốt cục Hà Thanh cũng bật khóc.

"Trương Sơ Tâm! Cô có tư cách gì ở đây dạy đời tôi? Cô có được Thẩm Chi Niên rồi, cô có anh ấy rồi! Cô vốn dĩ không thể hiểu được cảm nhận của tôi, cô căn bản không hề hiểu mấy năm nay tôi đã phải trả giá nhiều thế nào! Hiện giờ cô lại bày ra cái bộ dạng cao cao tại thượng, đường đường chính chính, đó là bởi vì cô không phải là tôi! Nếu chúng ta hoán đổi vị trí, cô cũng sẽ hận anh ấy như tôi!"

"Hà Thanh, cô không cần lấy hành động của mình để suy đoán tâm tư của người khác. Hôm nay cho dù tôi có đứng ở vị trí của cô, tôi cũng sẽ tuyệt đối không tổn thương anh ấy, một chút cũng không. Bởi vì từng yêu sâu đậm như vậy, tôi không thể nhìn thấy anh ấy phải chịu nửa điểm tổn thương nào."

Ánh mắt Trương Sơ Tâm sâu hun hút, tiếp tục nói:

"Cô cho rằng, những chuyện hiện tại cô gặp phải, tôi chưa tùng trải qua sao? Từ cao trung tôi đã thích anh ấy, tôi cũng vì anh ấy mà trả giá rất nhiều nhưng anh ấy vẫn luôn đẩy tôi ra xa. Vì theo đuổi Thẩm Chi Niên mà thậm chí đã bỏ qua mơ ước của chính mình. Suốt sáu năm, anh ấy chưa bao giờ tối xử tốt với tôi. Nếu tôi là cô, có phải tôi nên trả thù anh ấy hay không? Bởi vì Thẩm Chi Niên mà tôi đã lãng phí sáu năm tình cảm? Bởi vì tôi trả giá nhưng lại không nhận được hồi đáp, tôi nên hận anh ấy, nên trả thù anh ấy sao? Trên thực tế, khi tôi nhìn thấy sự nghiệp của anh ấy phát triển mạnh mẽ, tôi còn vui vẻ hơn bất kỳ ai."

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now