Chương 52

4.5K 109 0
                                    

Mạc Thi có chút kinh hãi, nhất thời không biết nên nói gì cho phải.

Trương Sơ Tâm biết có lẽ đây là một chuyện quan trọng, vội nói: "Không sao, nếu cô không muốn nói thì tôi sẽ không hỏi. Tôi sẽ xem như không nghe thấy gì cả."

Mạc Thi trầm mặc một hồi: "Thật ra với cô thì cũng không có gì là không nói đc. Trước đây tôi có một người bạn trai, sau khi chia tay mới phát hiện mang thai, khi đó, đúng lúc tôi đang trên đà nổi tiếng. Những người bên cạnh đều khuyên tôi nên bỏ đứa bé đi, nhưng tôi không nỡ. Tôi chạy sang Mỹ, muốn lén sinh đứa bé ra..."

"Trước kia có một khoảng thời gian cô biến mất, chính là vì sinh con sao?"

Mạc Thi gật đầu: "Lúc đó tôi thật sự muốn sinh đứa bé ra." Cô ấy nói, ánh mắt lộ ra vẻ đau lòng, "Đáng tiếc, sau đó vì không cẩn thận bị ngã nên đã bị sảy thai. Lúc đó đứa bé được gần 7 tháng rồi."

"Mạc Thi..."

Mạc Thi lắc đầu một cái, "Cô không cần an ủi tôi, đã qua lâu như vậy rồi, tôi không còn để tâm nữa." Cô ấy ngẩng đầu nhìn Trương Sơ Tâm, khóe miệng nở nụ cười. "Khi đó tôi cũng rất mập, so với cô còn mập hơn cơ. Vì vậy cô không cần lo lắng, chờ sinh em bé ra rồi, đương nhiên sẽ gầy đi thôi."

Trương Sơ Tâm cười: "Cảm ơn cô, Mạc Thi."

"Cảm ơn gì chứ."

Hai người vừa đi dạo vừa tán gẫu, Trương Sơ Tâm thuận miệng hỏi: "Bạn trai trước đây của cô cũng là người trong làng giải trí sao?"

Mạc Thi lắc đầu, "Không phải."

"Cô yêu anh ấy sao?" Nếu như không yêu, sao có thể đồng ý sinh con cho đối phương đây?

Mạc Thi không chút do dự nói: "Rất yêu. Trên thực tế, hiện tại tôi rất hối hận, năm đó không nên chia tay với anh ấy."

"Hiện tại người đó thế nào? Nếu như anh ấy chưa có bạn gái, hai người có thể..."

"Không thể nào, anh ấy hận tôi muốn chết. Bởi năm đó tôi đã vì danh lợi mà bỏ qua anh ấy."

Trương Sơ Tâm ngây người, bỗng nhiên không biết phải nói gì. Cô vỗ nhẹ lên tay Mạc Thi, an ủi nói: "Cô đừng suy nghĩ quá nhiều."

Mạc Thi mỉm cười, "Tôi biết."

Trương Sơ Tâm đi theo Mạc Thi dạo quanh mấy cửa hàng, mua vài món đồ phù hợp cho phụ nữ mang thai, cũng không dám mua nhiều. Trương Sơ Tâm không muốn mua nhiều quần áo rộng thùng thình như vậy, sợ mình mặc nhiều lại thành thói quen, quên mất rằng bản thân rất mập. Đối với cô việc này chẳng tốt chút nào, chờ cô sinh con xong sẽ mau chóng gầy trở lại.

Cô không kìm được lại sờ sờ thịt trên cánh tay, cảm thấy khó chịu.

Mua quần áo xong, Trương Sơ Tâm cùng Mạc Thi rời khỏi trung tâm mua sắm.

Đột nhiên Mạc Thi muốn vào nhà vệ sinh, nói với Trương Sơ Tâm một tiếng rồi quay ngược trở lại khu mua sắm.

Trương Sơ Tâm đội mũ, cúi thấp đầu đứng ở ven đường,

Bây giờ cũng xem như là độ nổi tiếng tăng cao, ra đường lúc nào cũng phải lén lút như kẻ trộm. Cô đứng dựa lưng vào tường, cúi đầu thật thấp xem điện thoại.

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now