Chương 32

8.1K 195 2
                                    

Trên đường tới nhà ăn, Trương Sơ Tâm kéo tay Thẩm Chi Niên, đặc biệt tò mò hỏi: "Nhà ăn ở đây có ngon không? Có phải cái gì cũng có không anh?"

"Chắc chắn, trước đây anh đều ăn ở đây." Lúc trước Trương Sơ Tâm không mang cơm cho anh, Thẩm Chi Niên hầu như đều ăn ở đây, hương vị rất tốt.

"Có món em thích không?" Trương Sơ Tâm nháy đôi mắt nhìn Thẩm Chi Niên.

Thẩm Chi Niên cong môi cười một chút, "Thịt bò xào ớt?"

Trương Sơ Tâm thật ra muốn thử anh, không nghĩ tới anh dễ dàng trả lời như vậy, cô càng nắm chặt tay Thẩm Chi Niên, "Thẩm Chi Niên, anh thật hiểu em."

Năm đó cô liều mạng theo đuổi Thẩm Chi Niên, anh lại một mực trốn tránh cô. Nói thực ra, khi đó có chút oán hận anh. Cũng không nghĩ tới, người đàn ông này lại hai mặt như vậy, bên ngoài làm vẻ trốn tránh cô, nói cái gì mà dù 10 hay 20 năm cũng sẽ không thích cô, thâm tâm lại đem sở thích của cô nhớ kĩ. Biết cô thích uống sữa chua vị đào, biết cô thích ăn bánh bao Đường Kí, còn nhớ rõ cô thích thịt bò xào ớt......

Nhưng mấy năm nay, Trương Sơ Tâm cũng đã có chút quên sở thích của Thẩm Chi Niên.

Hai người họ, một người nỗ lực để quên, một người ngày càng sâu đậm. Rõ ràng là không hợp nhau, cố gắng trốn chạy, cuối cùng lại vẫn là ở cùng nhau.

Trương Sơ Tâm nghiêng đầu nhìn Thẩm Chi Niên, nhịn không được cười tủm tỉm khen một câu, "Thẩm Chi Niên, anh thật đẹp trai."

Thẩm Chi Niên nhướng mày cười, "A, chúc mừng em nha, tìm được người chồng đẹp như vậy."

Thẩm Chi Niên nói một tiếng " chồng ", thật đơn giản, nhưng lại giống ngọn lửa mùa đông sưởi ấm cô. Trong lòng có chút thẹn thùng, cô lặng lẽ cúi đầu, khóe miệng không kiềm chế mà cong lên.

Thẩm Chi Niên ngày thường là người rất nghiêm túc, nhân viên vừa yêu mến lại vừa lo sợ khi thấy anh. Mỗi lần Thẩm Chi Niên tới nhà ăn ăn cơm, mọi người đều thật cẩn thận, lấy đồ ăn không dám lấy quá nhiều, trót lấy nhiều cũng cố gắng ăn cho bằng hết, sợ bị Thẩm tổng nói là không tiết kiệm.

Khó được Thẩm Chi Niên đã lâu không tới nhà ăn, tất cả mọi người đều thả lỏng, ở nhà ăn cao giọng nói giỡn. Không biết là ai thấy Thẩm Chi Niên trước tiên, đứng thẳng sống lưng hô một tiếng, "Thẩm tổng!"

Nhà ăn nháy mắt an tĩnh lại, chỉ còn lại tiếng hô hấp của mỗi người.

Thẩm Chi Niên nắm tay Trương Sơ Tâm tới bàn ăn, nghiêng đầu nhìn mọi người một cái, "Không cần ngạc nhiên. tiếp tục đi."

Thẩm Chi Niên lên tiếng, mọi người mới dám ngồi xuống, nhưng cũng không thế nào dám đùa nói, toàn bộ nhà ăn vẫn như cũ, vô cùng an tĩnh.

Không khí đột nhiên trở nên có chút nghiêm túc, Trương Sơ Tâm nhìn Thẩm Chi Niên cười, "Anh có phải quá nghiêm khắc không, tất cả mọi người đều rất sợ anh."

"Có sao?"

Trương Sơ Tâm nhìn Thẩm Chi Niên, khóe miệng hơi cong. Cô bỗng nhiên nhớ tới thời điểm đi học, bất kể lúc nào, trên mặt anh chưa bao giờ có nụ cười thật tươi. Ở trong ấn tượng của cô, Thẩm Chi Niên vẫn luôn không thế nào cười, vĩnh viễn là khuôn mặt nghiêm túc.

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now