chương 21

7.8K 191 0
                                    

Chương 21: Ai mà chẳng biết kim chủ phía sau Thôi Tiểu Như là Thẩm tổng

Thẩm Chi Niên vừa nói xong, Trương Sơ Tâm sợ tới mức chân mềm nhũn, thiếu chút nữa ngã trên cầu thang.

Thẩm Chi Niên đỡ lấy cô, khóe miệng hơi cong, "Mới chỉ là giúp tôi tắm rửa đã làm em kích động đến thế?"

Kích động em gái anh!

Trương Sơ Tâm dùng ánh mắt xem thường nhìn anh, nhưng mà trên mặt vẫn mang theo cười, nhẹ nhàng mà đẩy anh một chút, "Em còn chưa nấu xong, tự anh tắm đi, tắm xong có thể ăn cơm."

Cô nói xong, xoay người chạy xuống lầu. Tốc độ cực nhanh, chỉ sợ chậm một chút sẽ bị Thẩm Chi Niên túm về giúp tắm rửa.

Thẩm Chi Niên nhìn cô chạy trối chết, khóe miệng hơi cong một chút, ngay sau đó liền xoay người lên lầu.

Trương Sơ Tâm mới vừa đem bưng đồ ăn lên bàn, Thẩm Chi Niên liền đi xuống. Anh mặc một chiếc áo thun rộng cùng quần thể thao màu đen. Khác với khi Thẩm Chi Niên mặc tây trang, trông anh mặc như vậy phảng phất hình bóng người con trai trẻ tuổi năm đó.

Trương Sơ Tâm nhìn anh đến thất thần.

Thẩm Chi Niên đi đến bàn ăn, kéo một cái ghế ngồi xuống.

Trên bàn đều là đồ ăn anh thích, chay mặn đều có, trông vô cùng hấp dẫn.

Thẩm Chi Niên lưng dựa trên ghế, ánh mắt thật sâu mà nhìn Trương Sơ Tâm, "Nói đi, có chuyện gì cần tôi giúp?"

Lúc nãy là thay dép lê cho anh, rồi tiếp giúp anh chuẩn bị nước tắm, hiện tại còn làm một bàn đồ ăn lớn như vậy, nói cô đơn giản chỉ là chăm sóc anh, đánh chết hắn cũng không tin.

Trương Sơ Tâm ho khan một tiếng. Nếu anh đã nhìn thấu tâm tư của cô rồi, cô cũng không cần thiết tiếp tục giả vờ nữa, Trương Sơ Tâm ngẩng đầu, nhìn anh, "Thẩm Chi Niên, bộ phim điện ảnh do anh đầu tư, tôi đã tham gia thử vai......"

"Làm sao? Tiếp tục nói." Thẩm Chi Niên nhìn cô, ngón tay thon dài ở trên bàn cơm nhẹ nhàng gõ.

Trương Sơ Tâm nghe tiếng ngón tay của Thẩm Chi Niên ở trên bàn gõ nhẹ, trong lòng không khỏi khẩn trương lên. Ngón tay cô đặt ở bàn liền túm lấy váy.

"Ừm...... Ngày đó buổi tối, chắc anh còn nhớ? Em bị trúng thuốc......" Trương Sơ Tâm ấp a ấp úng, nói lại ngừng một chút, sắp xếp từ ngữ rồi tiếp tục nói: "Người hạ dược là Tiếu Từ, anh chắc là biết, là một nhà đầu tư phim. Anh ta đối với em...... ừm...... Lòng mang ý xấu. Lần trước Ngư lão đại là chuẩn bị đem em bán cho anh ta, chính anh đã cứu em lần đó. Lần trước ở khách sạn Minh Nguyệt anh ta cho em uống thuốc, đương nhiên là em chạy trốn. Chẳng qua, chuyện này anh ta ghi hận trong lòng, hiện tại muốn phong sát em ở giới giải trí." Nói tới đây, cô đã nói hết tình cảnh của mình. Trương Sơ Tâm dừng lại, ánh mắt trông mong nhìn Thẩm Chi Niên.

"Cho nên?"

"Khụ......Cho nên khả năng trong khoảng thời gian tới em sẽ không có việc làm, hai chúng ta lại quen biết, anh có thể cho em một vai diễn được không?" Trương Sơ Tâm đặc biệt khẩn trương nhìn Thẩm Chi Niên. Tống Hi đã minh xác, công ty sẽ không cho cô cơ hội, Tiếu Từ lại phong sát cô, không một đoàn làm phim nào dám cho cô tham gia. Hiện tại cũng chỉ có Thẩm Chi Niên có thể trợ giúp cô.

[Hoàn-Showbiz] Thích em như thế - Cứ Thế Thích EmWhere stories live. Discover now