Chương 5

165 0 0
                                    

"Tiểu hi... Ta nhịn không được... Ngươi quá đẹp..."

Lão Đổng đầu nhỏ giọng thử dò xét nói, hắn không biết mình trực tiếp nhan bắn Đái Nhược Hi có thể hay không làm cho sinh lòng phản cảm thậm chí tức giận, bởi vì Đái Nhược Hi vốn chính là một cái hỉ nộ vô thường người của, cùng đại đa số thiên kim giống nhau, hơi chút có một chút không hợp tâm tư sẽ đại phát giận.

Đái Nhược Hi khép hờ hai mắt, đối lão Đổng đầu bịt tai không nghe thấy, liền cả lông mi đều không có trát động một cái, mày đều không có nếp uốn một điểm.

Nàng hiện tại không rảnh nghe nói lão Đổng con ngữ, càng không có tâm tư nghe, mang đại tá hoa rơi vào lão Đổng đầu bắn ra ham muốn mê trận.

Hoa hậu giảng đường nữ thần không khí quanh thân lý đều tràn ngập đặc hơn tinh dịch tanh hôi, trong không khí hương vị tràn đầy cả phòng.

Mang đại giáo hoa hậu của trường sắc mặt đỏ lên, mà ngay cả nơi cổ đều đỏ sẫm một mảnh, nàng nhắm mắt hưởng thụ trong không khí gay mũi mùi, cũng thưởng thức trong này vị ngọt.

Mỹ nhân ngồi xổm xuống hai chân đều đang run rẩy, hô hấp cũng cực kỳ ồ ồ, yết hầu chỗ liên tục chấn động, đây là cao trào khúc nhạc dạo.

Lão bảo vệ cửa nhìn nhập thần, nàng vạn vạn không thể tưởng được này hoa hậu giảng đường nữ thần lại đang tình huống này vạt áo ra cao hơn triều khúc nhạc dạo.

Lão Đổng đầu không dám đánh gãy, hắn biết nữ nhân ở phía sau thô bạo là không cách nào tưởng tượng, hắn lẳng lặng quan sát lấy mang đại giáo hoa hậu của trường nhất cử nhất động, chỉ thấy Đái Nhược Hi trên ngực hạ không ngừng phập phồng, hô hấp chậm rãi tăng thêm, lỗ mũi chỗ cũng phun ra từng cổ một nhiệt khí, ngồi xổm xuống hai chân không ngừng run run, đầu giơ lên, yết hầu liên tục bắt đầu khởi động.

"Ân... Ân... A..."

Đột nhiên, mang đại giáo hoa hậu của trường đầu đột nhiên mạnh giơ lên, hơn nữa ánh mắt cũng tránh ra, đồng tử phóng đại, hai mắt vô thần nhìn lên trời trần nhà, rên rỉ ra tiếng.

Lão Đổng đầu quả thực không thể tin được, Đái Nhược Hi thế nhưng có thể chính mình ý dâm đến cao trào, liền ở trước mặt mình, nửa thân trần lấy mê người thân thể mềm mại, vẻ mặt tinh dịch hài cốt, cứ như vậy cao triều.

Đái Nhược Hi cảm giác sảng khoái vô cùng, trong không khí cái loại này xú hống hống đích mùi để cho nàng thế nhưng không tự chủ mất đi thần trí, thất thần bắt đầu tinh tế thưởng thức.

Đái Nhược Hi chưa từng có thiết tưởng quá chính mình có một ngày thế nhưng hội bởi vì ngửi được tinh dịch hương vị mà thất thần, trên thực tế, tại trước kia, đang không có gặp được lão Đổng phía trước, nàng cho rằng nam nhân đều chỉ dùng để nửa người dưới suy tính động vật, hạ thể dương vật đặc biệt xấu xí ghê tởm, đừng nói để cho nàng nghe thấy chính là liếc mắt nhìn đều cảm thấy ghê tởm đổ dạ dày.

Nhưng là không biết như thế nào, tuy rằng lão Đổng đầu cũng là dùng nửa người dưới suy tính động vật, thậm chí trong óc có đôi khi còn có thể bị tinh dịch chiếm cứ, nhưng là nàng phun ra giống đực kết quả lại làm cho nàng không có chút nào kháng cự, thậm chí để cho nàng muốn ngừng mà không được.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão Đổngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن