Chương 01: Sơ chương

879 1 0
                                    

Liên thành đại học, một khu nhà tổng hợp lại tính để ý công loại trường học, tựa như cả nước cái khác đại học giống nhau, tràn ngập mạnh mẽ hơi thở, liên biết cũng gọi so nơi khác càng mất hồn, tam tam lưỡng lưỡng đệ tử tại căn tin đánh sau khi ăn xong đi hướng phòng ngủ, xuyên qua cái kia liên tiếp hai cái giáo khu đại môn. Người gác cổng đổng đại gia nhìn thanh xuân hoạt bát tinh thần phấn chấn bồng bột các đi qua, đương nhiên, các, nhất là cao ngạo nữ học sinh nhóm, không nghi ngờ chút nào nghễnh đầu không thấy đổng đại gia nóng bỏng ánh mắt thèm khát.

Đổng đại gia không già, tuổi mụ 41, thực tế 39. Lúc còn trẻ ham chơi, không đọc vài năm thư, đầu tiên là tại bến tàu đương cửu vạn, sau lại vào bảo an công ty, làm một gã bảo an, hiện tại lớn tuổi, lấy cháu ngoại trai quan hệ đến liên thành đại học làm bảo vệ cửa, nhìn rất gầy gò cái không cao nhất đại thúc, trên đầu cũng không mấy cọng tóc, nhưng là thật có công phu thật.

Lão Đổng lúc còn trẻ hết sức lông bông hiếu chiến, nhưng thật ra có một thân hoành luyện công phu, nghe nói có thể ở tại cơ ngực thượng phóng cái trứng gà, dựa vào tự nhiên phát lực khiến nó đảo quanh! Vóc dáng cứ việc chỉ có 1m6 xuất đầu, lại có thể Thê Vân Tung —— nương phát lực lẻn đến trường học trên tường rào đi. Bằng không nhà trường cũng sẽ không yên tâm làm cho như thế một cái thấp bé gầy gò kỳ mạo xấu xí người của làm bảo vệ cửa rồi.

Lúc còn trẻ lão Đổng cũng cưới con dâu, đáng tiếc không hai năm liền nháo ly hôn, lý do buồn cười đến cực điểm, bởi vì lão Đổng lời kia quá lớn rất to quá dài, một thân tím đen màu da, khắp cả người nùng mao lão Đổng dương vật tự nhiên cũng là tím đen đấy, trái ngược với cái chín đại cà tím, mặt trên gân xanh dầy đặc, con cháu túi thượng là nùng đen nhánh một đoàn lông rậm, ấn vợ hắn thuyết pháp, con lừa cũng không lớn như vậy, làm bậy u.

Vừa kết hôn na hội lão Đổng cũng không biết tiết chế, mỗi ngày muốn, lúc nào cũng muốn, hưng thứ nhất là đem nhà mình phụ nữ ép đến liền thao, một ngày có thể muốn bảy tám trở về, hồi tộc tứ 50 phút, vừa vặn vợ hắn lại là cái tiểu nữ nhân, cái mới 1 thước rưỡi xuất đầu, nho nhỏ dòng suối sao có thể là hạ cự mãng chỗ ẩn thân? Mỗi ngày tiểu ép đô sưng giống quả đào, một lúc sau đi đường đô không lanh lẹ, rõ ràng cách. Lão Đổng đại cà tím bởi vậy đoạn thủy bát, chín năm.

Lão Đổng hiện tại mỗi ngày lớn nhất được ham cùng lạc thú chính là xem tất cả lớn nhỏ cao thấp nữ sinh viên nữ giáo sư nhóm theo cửa trường học đi ngang qua. Thanh xuân các nữ sinh viên đại học là kiêu ngạo cùng bất tiết nhất cố đấy, nghễnh đầu ưỡn ngực liền từ trước mặt hắn đi qua, trước ngực bé thỏ con nhảy dựng nhảy dựng; nữ giáo sư nhóm tắc trầm tĩnh rất nhiều, không ít người tính tình ôn hòa, đi ngang qua khi vẫn cùng hắn chào hỏi, mỗi lần lão Đổng cười chào hỏi qua về sau, liền si mê mắt nhìn thấy đi xa nữ giáo sư kia rất tròn mập ngấy cái mông to, xoay ra trận trận mông lãng, mỗi khi lúc này phía dưới tím đen cà tím liền loan thành một vòng huyền nguyệt.

Mỗi ngày nhiều người như vậy bên trong, lão Đổng thích nhất nhìn là một đám tử thật cao thích cả ngày xuyên bó sát người quần bò tóc thắt bím đuôi ngựa nữ sinh viên hòa một cái tân vào phong vận nữ giáo sư.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now