Chương 16: Rình coi

103 0 0
                                    

"A tư..." Bên trong căn phòng nhỏ bạch phiến bóc ra trên trần nhà, một chiếc mờ nhạt bóng đèn lúc sáng lúc tối, sợi vonfram tư tư phát ra không chịu nổi gánh nặng tiếng đùa cợt, châm chọc lấy không thể về hưu kết cục bi thảm, đem gập ghềnh thủy nê trên mặt mấy cái bóng dáng kéo đến hình thù kỳ quái, theo dây tóc sáng tắt mà lập loè.

Vốn ban ngày lại gắt gao đã đóng cửa sổ, liên một tia khe hở cũng không lưu, tựa hồ kiêng kị lấy cái gì, trên mặt bóng đen đột nhiên kịch liệt giằng co, thoạt nhìn hình thù kỳ quái.

"Rầm" một mảng lớn bọt nước bay lên, trong suốt bọt nước mãn không bay lượn, tại loang lổ bất bình trên vách tường bị đâm cho dập nát, hội tụ đến trên mặt một vũng lớn giọt nước lý, theo diện tích môn quy thượng khán đã trải qua tướng khi thời gian tích lũy.

"Meow ô!" Kèm theo một thanh âm vang lên lượng mèo kêu, một cái toàn là nước ướt nhẹp tiểu móng vuốt khoát lên màu đỏ chậu nhựa bên cạnh lên, tiếp theo từ trong nước tìm hiểu một cái tròn vo ngân để hoa văn đầu nhỏ, thở phì phì phồng má bọn nhếch lên râu mạnh đá ngẩng đầu lên, nhất thời mãn không sao thủy vẩy ra, như mưa đánh chuối tây bình thường bùm bùm, hơn phân nửa lắc tại bên cạnh người cái kia ôm lấy đầu ngồi chồm hổm dưới đất thấp bé thân ảnh thượng.

"Phi phi phi!" Quay đầu biên lau bên mặt thối lấy, xóa sạch tiếp theo thủ thủy, tề mi lộng nhãn thật vất vả theo miệng phun ra một cái thủy mạt, lão Đổng vẻ mặt đau khổ, rung đùi đắc ý, này ôn mèo, tắm rửa một cái cũng cùng đánh giặc tựa như, này buồng vệ sinh đều sắp bị sách tán giá, bà mẹ ngươi chứ gấu à, chọc giận bổn đại gia trực tiếp bắt ngươi nấu canh!

"Meow ô meow ô meow ô!" Tiểu đổng cũng bi phẫn không thôi, miệng toái toái niệm, hùng hùng hổ hổ, cũng không quản lão bảo vệ cửa có nghe hay không không hiểu, bất quá nghe này tràn ngập oán niệm cao vút trào dâng ngữ điệu, hơn phân nửa cũng không phải cái gì tốt nói, dựng râu trừng mắt nổi giận đùng đùng tại trong chậu nước loạn bát lôi kéo, quậy đến bọt nước vẩy ra, vẩy lão bảo vệ cửa một thân.

Vật nhỏ này vóc dáng không lớn, khí lực còn không nhỏ, bị hất tới thủy khi hơn nữa kinh người, rất giống một cái hỏa trung thủ lật hầu tử, tốc độ phản ứng tuyệt đối là động như thỏ chạy, vô cùng kì diệu, nhất không lưu tâm khiến cho nó lưu, lão Đổng hấp thủ giáo huấn đem trong phòng vệ sinh cửa sổ toàn bộ khóa kín, thế này mới tuyệt hậu đường, làm cho ôn mèo không có ý nghĩ, cam chịu ngồi xổm trong chậu hét thảm, thỉnh thoảng thở phì phò đem toàn thân bọt nước loạn đẩu, ý định mấy chuyện xấu.

Hừ hừ hừ, thối mèo ngươi cũng có hôm nay, lão Đổng đắc ý nghĩ, lại cho gia không thành thật, trực tiếp lôi vào tắm rửa. Này hiệu quả tựa như một cái hoa cúc khuê nữ bị cưỡng dâm một trăm lần bình thường bi thảm, vừa nghĩ vừa động tác trên tay, tại ôn mèo trên đầu nhu ra nhất đại đoàn bọt biển, giống đeo cái tóc giả giống nhau buồn cười buồn cười, tức giận đến tiểu đổng thân móng loạn bát, râu đô sai lệch.

Ép buộc đã hơn nửa ngày, tiện tay đem tiểu đổng khỏa tiến cái khăn lông lý như một nem rán giống nhau ôm ra ra, cầm điện trúng gió ô ô thổi loạn, chìa khóa phòng chính là một trận động tĩnh, một cái mặc giày xăng ̣đan tuyết trắng to dài rõ ràng chân theo phía sau cửa duỗi vào, thuỳ mị nhục cảm, rung động tâm hồn, bị bám nhất cổ hương phong, thoáng như xuân hạ chi giao, trăm hoa đua nở.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now