Chương 15: Câu hồn

80 0 0
                                    

Cuồn cuộn sấm rền sau là sau cơn mưa không khí mát mẻ, thiên địa gột rửa sau là vui mừng tự tại gió lạnh xuân lộ. Sớm không còn nữa trước cuồng bạo tiếng động lớn rầm rĩ, điện xà loạn vũ, trong không khí là mới mẻ dễ ngửi lá cây bùn đất mùi thơm ngát, thật dày như duyên vậy tầng mây đã bị kéo phá thành mảnh nhỏ, vạn điểm sáng mờ theo trong khe hở rắc, chiếu ngọn cây trên lá cây giọt sương trong suốt sáng, mưa không ngừng, nhưng sớm ôn nhu như cô gái mái tóc, xếp thành một bó thúc lượn lờ tình ý, tơ nhện nhi bình thường tại xuân phong trung phiêu diêu, mềm mại thật tốt giống thiên địa cũng không có sức nặng.

Mưa gió sau gió thu mưa phùn lâu mới thật sự là mưa gió lâu, tháp duyên thượng một đám chuông đồng tích táp rơi kế tiếp cái bọt nước, rơi ở dưới mặt chuông đồng lên, đập ra nhiều điểm thanh thúy âm thanh chuông. Mái nhà một chỗ ý nhị vẫn cứ căn phòng của bệ cửa sổ giữ, trồng trọt vài cọng nước khác dời tài đến lá đỏ cây, đẹp đẻ màu đỏ cực kỳ giống kia đậm đến hóa không ra ham muốn ngọn lửa, cho dù là trải qua mưa to xâm nhập cũng không tổn hại cho kia loá mắt xinh đẹp đỏ tươi, ngược lại nở rộ được càng thêm không kiêng nể gì.

Mở phân nửa che đậy khắc hoa bên cửa, loáng thoáng truyền đến, từng đợt từ chậm tới cấp, càng lúc càng cao vút đấy, rên rỉ tiếng thở dốc, xen lẫn "Chi lưu chi lưu" liếm láp tiếng nước, kích thích tình dục lòng của huyền.

Nếu thăm dò đi vào, mặc kệ người nào đều muốn trợn mắt há hốc mồm, miệng đắng lưỡi khô, phòng ngủ kia dặm trên giường lớn, hai cỗ trong suốt tuyết trắng được không một tia tỳ vết nào trần trụi đồng thể đầu đuôi vén phủ phục cùng một chỗ, phía dưới kia dị thường đầy đặn trắng noãn nữ thể khẽ run, một đôi khi sương tái tuyết (*khi dễ hạt sương ức hiếp bông tuyết) rõ ràng chân thỉnh thoảng đứng lên lại buông, lẫn nhau vắt cùng một chỗ, một cái hiện lên đỏ mặt trắng noãn ngọc thủ gắt gao cầm lấy sàng đan, làm ra một mảng lớn trứu điệp, tay kia thì lâu ở phía trên tuyết trắng thân thể trên bờ eo, khẽ run.

Phía dưới cô gái thân thể mềm mại đã đủ cao đủ dài rồi, mà đi ở phía trên cỗ kia nữ thể tắc hơn thon dài, hai cái bộ dạng như bạch dương cây bình thường thẳng tắp thẳng tắp đại chân dài đang mang theo phía dưới cô gái đầu, đem đầu kia màu nâu mái tóc kẹp ở chính mình rộng lớn xương hông xuống, một cái vòng tròn đại tuyết bạch như mặt to bồn lớn kiểu bình thường mông bự, đặt ở trên mặt cô gái lúc ẩn lúc hiện, bày biện ra kinh người độ cong, lúc này nằm thẳng đã như thế rất tròn tủng kiều, có thể nghĩ nếu là mân mê đến như thế nào kinh tâm động phách quang cảnh?

Hai người đầu chân lần lượt thay đổi, lẫn nhau mặt cười cùng chôn ở đối phương trong quần liếm láp hôn sâu, trong phòng khắp nơi là dâm mỹ tiếng nước hút tiếng nước, kèm theo hai người càng ngày càng nặng càng ngày càng nhanh trầm thấp tiếng thở dốc, cám dỗ giống cỏ dại giống nhau điên cuồng lan tràn. Ngươi liếm ta ta liếm ngươi, đầu lưỡi ngươi vói vào đi ta cũng vói vào đi, cho nhau góc lấy kính kích thích đối phương, tựa hồ trận đấu xem ai tới trước cao trào.

Hai cái người cao nữ hài tử giao câu điệp cổ trường hợp vốn là đủ hương diễm, mà kia chôn ở đối phương trong quần không ngừng vung vẩy Như Vân tóc đen lại tơ tình lưu luyến, hoa mai tập nhân, trong không khí tràn ngập đẹp đẻ mùi hoa vị, càng lúc càng nồng đậm, kèm theo động tác của hai người cũng càng thêm phóng đãng vô kỵ, thân được tiếng nước róc rách, thỉnh thoảng có thể rõ ràng nghe được khoang miệng mút thỏa thích tiếng nước phát ra dâm mỹ tiếng vang, phía dưới sàng đan đô mơ hồ có thể thấy được hai than vết ướt.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang