Chương 10: Chinh chiến nữ thần

197 0 0
                                    

Lão Đổng một tay xoa nắn cứng rắn như sắt chú dương vật, một tay vuốt ve mang đại tá hoa eo nhỏ mông đẹp trắng mịn trắng muốt tuyết cơ ngọc phu, nữ thần đại mỹ mông hòa đại chân dài tại ngọn đèn chiếu rọi xuống, sexy cám dỗ đến cực điểm, đại mỹ mông thịt cảm quang trợt mềm mại, nhếch lên đến to lớn viên cổn, hông lớn rãnh mông chỗ mang theo diện tích vẫn chưa tới trong lòng bàn tay lớn quần lót mảnh vải, hơn nửa bóng loáng mềm mại mông đẹp nhìn một cái không xót gì, eo nhỏ mông đẹp bày biện ra cực đẹp liêu nhân đường cong.

Dài hơn một thước ngạo nhân đại chân dài thẳng tắp thẳng tắp đấy, đùi đẫy đà, tiểu thối tinh tế, thật sự là cực phẩm trong cực phẩm, theo mỹ nhân vai ngọc mông eo chân dài chân đẹp, đường cong có lồi có lõm, bày biện ra gợi cảm vô cùng cám dỗ đường cong. Giờ phút này Đái Nhược Hi ngọc thể đô bôi lên mỏng manh một tầng trơn tinh du, dưới ánh sáng lóe nhục dục liêu nhân vầng sáng, làm cho vốn là bóng loáng trắng noãn da thịt có vẻ lại chói mắt loá mắt, thật để cho nhân chảy nước miếng, dương vật cứng rắn cả một ngày.

Lão Đổng giờ phút này có vẻ cực kỳ hưng phấn, vừa khẩn trương không thôi, chăm chú nhìn Đái Nhược Hi kia trương tuyệt sắc ngọc nhan, mỹ nhân đôi mắt đẹp khép hờ lẳng lặng hưởng thụ lão nam nhân mát xa. Lão Đổng đem dương vật to một tấc tấc để sát vào Đái Nhược Hi chân tâm, quy đầu cơ hồ mau đụng tới mang đại tá hoa kia kẹp ở thật sâu rãnh mông đang lúc quần lót, lúc này chỉ cần thẳng lưng cắm xuống, liền có thể vào vô số lần ảo tưởng khát vọng nữ thần giáo hoa hậu của trường cực phẩm mỹ huyệt, đó là cỡ nào đắc chí vừa lòng, dật hưng bay tứ tung, bất quá lão Đổng bỗng nhiên do dự.

Đái Nhược Hi nhân cực xinh đẹp, ý nghĩ cũng cực thông minh, lão Đổng là đã lĩnh giáo rồi đấy, chính mình người trần truồng vì nàng mát xa, nam nhân này ít điểm tâm tư nàng há có thể không biết? Mang đại mỹ nhân càng là bình tĩnh nhàn nhã, lão Đổng càng là tâm phù khí táo, không dám vọng động.

Trong lòng dục vọng bành trướng tới cực điểm, một tay thật nhanh triệt động nóng bỏng dương vật to, thư giản lấy áp lực lại không thể thả ra dục hỏa, nhìn chằm chằm mỹ nhân mặt cười, lo lắng nàng quay đầu xem gặp cử động của mình, loại này tràn ngập nhục dục lại không khí khẩn trương làm cho lão Đổng rất là bị đè nén, liền thành Đái Nhược Hi mát xa tay của chưởng cũng nhịn không được có chút run rẩy. Mấy phút đồng hồ này lão Đổng một tay triệt lấy, một tay mát xa, viết ngoáy có lệ, Đái Nhược Hi rõ ràng cảm giác thoải mái độ không bằng trước kia, có chút kinh ngạc, mở đôi mắt đẹp quay đầu nhìn lại, nhất thời giận dữ, này thối dâm tặc xú nam nhân đang ở đối với vẻ đẹp của nàng mông đánh máy bay, hành này bỉ ổi như thế việc, quá ghê tởm.

Đang ở triệt quản ý dâm lão Đổng, đã có bắn ý, trong ngày thường khả triệt nửa giờ không bắn tại trường hợp này dưới sự kích thích, tính dồn bừng bừng phấn chấn, khoái cảm phá lệ tăng vọt mãnh liệt. Mà giờ khắc này phát hiện mang đại tá hoa đột nhiên quay đầu nhìn về phía hắn, nhất thời thất kinh, nắm dương vật tay của vừa rút lui, quy đầu lau đi Đái Nhược Hi rất tròn no đủ đại trên mông đẹp, đây là cao trào bên cạnh, dương vật túi trứng một trận cấm ma, phun bắn ra cổ cổ sềnh sệch nóng rực nùng nước trọc dịch.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now