Chương 4

178 0 0
                                    

Trải qua một phen kích hôn về sau, miệng của hai người môi mới dần dần tách ra, sau đó còn có một con tế tế sợi tơ liền tại miệng của hai người góc trên, đó là hai người nước bọt hỗn hợp nước bọt.

Đái Nhược Hi hai mắt mê thần nhìn lão Đổng đầu, tờ nào nếp uốn có chứa năm tháng dấu vết mặt, ở phía sau có vẻ phá lệ mê người.

Mang đại mỹ nhân cảm giác mình giống như bị lão Đổng đầu mê hoặc, tờ này có chút tang thương nét mặt già nua tràn đầy nam nhân ý nhị, làm cho Đái Nhược Hi si mê vô cùng.

Lão Đổng đầu thạc đại dương vật sớm cứng rắn như sắt chú, quy đầu ứa ra nhiệt khí, tính dục sáng quắc thiêu đốt, ánh mắt nóng hừng hực nhìn Đái Nhược Hi, trong ánh mắt dâm dục không có chút nào che giấu.

Nếu lúc này trước, lão Đổng đầu là vạn vạn không dám như vậy trần truồng nhìn chằm chằm Đái Nhược Hi đấy, nhưng là hôm nay nàng chủ động tác hôn cùng kịch liệt hôn nồng nhiệt, làm cho lão Đổng đầu ở nơi này hoa hậu giảng đường nữ thần trước mặt của thiếu một ti tự ti.

Đái Nhược Hi cảm giác cả người đều phải chước thiêu cháy, trong mắt của nàng có vô tận tình dục, đồng tử loại giống như có đoàn liệt hỏa tại đốt đốt.

Thiên thật nhỏ xảo tay của chưởng đột nhiên bắt được lão Đổng đỉnh đầu khởi đã lâu lều trại, không có dấu hiệu nào, cũng một cách không ngờ.

Lão Đổng đầu không dám tin, này chính mình ảo tưởng ý dâm không biết bao nhiêu về đích hoa hậu giảng đường nữ thần thế nhưng chủ động nắm lấy dương vật của mình, này rất thiên phương dạ đàm, cũng rất khó có thể tin.

"Tiểu hi..."

Lão Đổng đầu nhẹ giọng la lên, vẻ mặt tình ý nhìn Đái Nhược Hi xinh đẹp kinh diễm gương mặt, giống như phải có vô tận tình ý muốn biểu đạt, khả không đợi hắn lại mở đầu, một cây tinh tế ngón tay mềm mại dù sao tại trên bờ môi của hắn, làm một cái chớ có lên tiếng thủ thế.

Không đợi lão Đổng đầu phản ứng, này làm cho lão Đổng đầu yêu thích không buông tay mềm mại ngón tay đã rời đi, nhưng là hai mảnh đỏ sẫm tiên diễm môi lại thay này ngón tay không vị, hôn hướng về phía lão Đổng đầu hai mảnh đầy đặn nếp uốn khô quắt môi.

Lão Đổng đầu như bị sét đánh giống như, thân thể lại ti không tránh né chút nào, cương tại nguyên chỗ , mặc kệ này bài bố, trằn trọc trong lúc đó, lão Đổng đầu cảm giác được một trận thiên toàn địa chuyển, tựa hồ vấn đề đều đang chậm rãi bay lên, đáy lòng giống như có một cỗ tà khí đang thiêu đốt, môi không khỏi hơi hơi mở ra.

Đái Nhược Hi hình như là bắt được như vậy trong nháy mắt, linh hoạt đầu lưỡi bá đạo mà cậy mạnh tiến quân thần tốc, thưởng thức lão Đổng đầu khoang miệng.

Giờ này khắc này, Đái Nhược Hi hai gò má càng thêm hồng nhuận, liền cả đầu óc đều trở nên hỗn loạn đấy, trước mặt nam nhân hư còn tại cướp lấy lấy nước miếng của nàng, nàng không khỏi khẽ nói một tiếng.

Mà Đái Nhược Hi tựa hồ đối với lấy hết thảy rất là vừa lòng, hai mắt là ý cười, tay trái ôm lão Đổng đầu đầu, che ở lão Đổng đầu hai mắt, hôn càng thêm bá đạo cùng mãnh liệt.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now