Chương 08: Nụ hoa dục phóng

147 0 0
                                    

Lão Đổng nôn nóng ngồi ở ven đường, mong mỏi có thể gặp được đến một chiếc qua lại xe có thể chở khách hắn trở về liên thành, thật lâu chờ đợi đừng nói là xe liên một bóng người cũng không thấy được. Bị hoa hậu giảng đường nữ thần Đái Nhược Hi ném cho hoang sơn dã lĩnh, trong lòng buồn bực đến cực điểm, hận ý là có nhưng lại sảm lấy khác nào đó tình cảm, yêu, sân, si, cuồng, tham, nói không rõ không nói rõ, Đái Nhược Hi tuyệt mỹ ngọc nhan, cực phẩm dáng người, đó là chung cực mộng đẹp, mộng đẹp hồi tỉnh, nhưng vẫn là muốn tiếp tục làm tiếp.

Chậm chạp nhìn không tới chiếc xe người đi đường, ngồi cũng mệt mỏi, đơn giản nằm, nhìn bầu trời một chút. Bên tai rất yên tĩnh rất yên tĩnh, trừ bỏ ngẫu nhiên thổi tới một trận gió nhẹ, lá cây cây muối vang nhỏ. Thanh không mênh mông, không di động tiêm vân. Ngước nhìn trạm lam bầu trời, lão Đổng trong lòng bình tĩnh trở lại, chậm rãi chẳng phải nóng nảy. Qua hơn một giờ, nhìn lên trời sắc ảm đạm xuống, lão Đổng biết hôm nay là không sẽ gặp phải xe tiện lợi rồi, suy nghĩ tìm che gió tránh mưa chỗ buổi tối ngủ, ăn ngủ quốc lộ không thể được. Thuận đường cũ đi trở về, đi thêm vài phút đồng hồ, nhìn đến một tòa thủy nê thạch củng kiều, một cỗ thật nhỏ dòng nước theo dưới cầu xuyên qua, lão Đổng đi vào vòm cầu xuống, phát hiện có cao cở một người, rất là trống trải, chỗ trũng chỗ dòng nước cũng ít, đô thẩm thấu khe hở chỗ thấp, bên cạnh còn có một miếng nhỏ địa phương, khô ráo san bằng, chính dễ dàng nằm ngủ. Lão Đổng nhất thời thoải mái không ít, buổi tối tính có rơi xuống. Bụng rất đói bụng, lại khốn lại thiếu, trời đã tối rồi, thâm sơn thượng cũng không tiện tìm ăn gì đó, đổ mấy mồm to suối nước xem như đỡ đói, nằm xuống rất nhanh liền ngủ thật say.

Đái Nhược Hi đem lão Đổng để qua hoang sơn dã lĩnh, buổi tối không đến sáu giờ liền lái xe trở lại liên khu thành thị. Mới bắt đầu cảm thấy khiển trách một phen lão bảo vệ cửa, mở miệng ác khí coi như cao hứng, nhưng nghĩ đến La Y giấu diếm chính mình hồi lâu, trong lòng lại là tức giận không thôi.

Hôm nay Chủ nhật nghỉ, nhất thông điện thoại, La Y vừa phản hồi trường học, trực tiếp lái xe tới trường học tìm nàng. La Y sau khi lên xe, Đái Nhược Hi giống như nàng cùng nhau đi gió thu mưa phùn lâu.

Trở lại chính mình các trên lầu phòng, La Y xem như tìm được cơ hội nói chuyện rồi.

"Tiểu hi, ngươi hôm nay làm sao vậy? Ở trên xe liền xem ngươi có vẻ tâm tình không tốt, ta cũng không tiện hỏi, đến tột cùng là chuyện gì cho ngươi tức giận?"

"Ngươi nói lòng ta tình có thể được không, ta bằng hữu tốt nhất phản bội ta, còn có cái gì tâm tình đáng nói?"

La Y có chút kinh ngạc: "Ngươi bằng hữu tốt nhất? Là người nào? Giống như ngươi chưa cho ta nhắc qua."

"Ngươi!" Đái Nhược Hi mắt đẹp rất là lợi hại.

"Ta? Đối với ngươi cũng không làm cái gì có lỗi với ngươi chuyện a, tiểu hi ngươi vẫn đãi ta rất khỏe, thân như tỷ muội, ngươi coi ta là ngươi bằng hữu tốt nhất, ta thậm chí cảm thấy thật sự kiêu ngạo, bởi vì ngươi là trường học đẹp nhất hoa hậu giảng đường, tối lóe sáng minh tinh, hòa ngươi là bạn tốt ta đô cảm thấy đặc hữu mặt mũi. Ta làm sao có thể phản bội ngươi thì sao?"

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now