Chương 14

149 0 0
                                    

Đái Nhược Hi không làm cho lão Đổng đầu xem bao lâu, cơ hồ không ngừng lưu hai giây, liền quay người ngồi dậy, hai cái dài nhỏ gợi cảm đùi đẹp gấp khúc lấy nâng trên không trung, thân hình tao lãng giãy dụa, mê người hai tròng mắt mị nhãn như tơ, hồng nếu ánh nắng chiều gương mặt của tràn đầy tình dục khát vọng, chỉ có trên đầu nhất người y tá mạo hoàn chứng minh nữ nhân trước mắt là y tá thân phận.

Nhìn này phúc mê người đầy đặn thân thể, lão Đổng đầu cảm giác mình sắp nổi điên, Đái Nhược Hi là như vậy tao lãng, mê người như vậy, làm cho người ta không nhịn được nghĩ muốn hung hăng gian dâm sáp xực nàng. Lão Đổng đầu thở hổn hển, giống như nổi cơn điên trâu rừng.

"Tiểu hi... Ngươi không nói muốn chụp quần chữ đinh... Tả chân sao? ..."

Lão Đổng đầu miệng đắng lưỡi khô, vừa rồi Đái Nhược Hi bộ phận sinh dục kinh hồng một màn làm cho hắn sắp bị dâm dục tra tấn bôn hội, ướt dầm dề lỗ lồn bị nồng đậm âm mao che lấp, ồ ồ trong suốt chất mật, hai mảnh dày màu mỡ âm thần tiến hồ có thể nghe, ấp a ấp úng nói.

Đái Nhược Hi như thế nào lại không biết lão Đổng đầu điểm tiểu tâm tư kia, lão Đổng đầu toàn thân trần trụi, trong quần dương vật liên tục nhảy lên, dâm dục cơ hồ viết ở tại trên mặt mình.

"Đem cái túi xách của ta lấy tới cho ta "

Đái Nhược Hi thổ khí như lan, tuy rằng mang theo mệnh lệnh khẩu khí, nhưng là Đái Nhược Hi lại hai gò má mặt hồng hào, mị nhãn nhắm chặt ." Hai cái dài nhỏ gợi cảm đùi đẹp không ngừng cho nhau tê cọ xát lấy, thân hình đã ở tao lãng giãy dụa, mê người hai tròng mắt trát động phá lệ mê người.

Lão Đổng đầu sao có thể chịu được này, nước miếng không tự chủ được lưu ở tại khóe miệng, vội vàng chạy đến góc tường cầm lấy Đái Nhược Hi sang quý xa hoa Lộ Địch túi túi đưa cho hoa hậu giảng đường nữ thần, vừa định thừa cơ hội này, hai tay muốn thủ sẵn mang đại giáo hoa hậu của trường mảnh mai, chỉ thấy Đái Nhược Hi mông kích thích, nhanh như tia chớp tránh ra lão Đổng đầu bàn tay to.

"Chờ một chút không... Gấp như vậy làm gì... Ngươi không muốn cho ta chụp tả chân sao?"

Đái Nhược Hi sớm xem thấu lão Đổng ý đồ, cầm lấy mình cục cưng trốn tránh ở một bên, cách xa lão Đổng phạm vi công kích, một bên đem trên người mình màu đen liên thể tất chân cởi, một bên thao lấy dâm mị lời nói nói.

Trong quá trình này, Đái Nhược Hi luôn luôn tại phòng bị lão Đổng đánh lén, bởi vì nàng biết, lão Đổng đầu là một cái hạ thể chiếm cứ đầu óc người của, không làm được lão Đổng đầu sẽ xưng nàng không chú ý thời điểm nhào tới, trên thực tế, lão bảo vệ cửa luôn luôn tại tìm cơ hội muốn đem Đái Nhược Hi áp dưới thân thể.

Mang đại tá hoa tại túi trong bao tìm ra nhất kiện dây thừng vậy này nọ cùng nhất kiện màu đen ren nịt ngực, lão bảo vệ cửa ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Đái Nhược Hi thay quần áo quá trình, trong quần dương vật to cao thấp phập phồng, giống như đang khiêu vũ giống nhau, chỗ đầu trym chảy ra một chút trong suốt chất lỏng.

Hai cái màu đen dài nhỏ thằng tuyến theo mang đại giáo hoa hậu của trường giữa đùi dọc theo người ra ngoài, hai cái thuỳ mị mười phần dài nhỏ đùi bị quần chữ đinh dây nhỏ từ hông tế tách ra, chợt nhìn, đường cong chi trưởng, đường cong mỹ, làm cho lão Đổng đầu thầm than Âu Mĩ người mẫu cũng không kịp này một tấc, giống như một đầu đại dương mã giống nhau, hai cái chân dài thẳng tắp đứng thẳng tại trong không khí, nếu chỉ nhìn này một đôi tế chân, cùng vũ đạo thất bối cảnh đối lập tràn đầy không khỏe cảm giác, tốt giống nhân loại không nên có được này song đùi đẹp giống nhau, nhưng là cùng hoa hậu giảng đường nữ thần trước ngực kia mau đưa hung y xanh bạo đầy đặn đại bạch thỏ kết hợp, lại có vẻ hoàn mỹ mười phần, gợi cảm vạn phần, giống như thượng thiên đem tất cả quyến luyến tốt đẹp hay tất cả đều ký thác vào này phúc trên thân thể giống nhau, hoàn mỹ không tỳ vết, tìm không ra một chút xíu tỳ vết nào.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα