Chương 07: Người mẫu xe hơi cám dỗ

159 0 0
                                    

"Thật thoải mái, thoải mái lười nhúc nhích nửa phần. Vốn là kêu thối sắc lang lau kem chống nắng tới, hắn cũng dám thừa dịp cơ khai du, đặt ở bình thường người nam nhân nào dám đối với nàng vươn bàn tay heo ăn mặn, tát tai đã sớm ba ba rung động rồi. Này lão bảo vệ cửa bất đồng, thường xuyên bị sai sử lấy thật xa chạy tới cho mình nấu cơm, trù nghệ hảo còn có thể hầu hạ nhân, dù sao cũng phải cho hắn điểm ngon ngọt nếm thử, mới có thể rất tốt nắm trong tay." Mang đại tá hoa nghĩ như vậy, thân thể dũ phát thả lỏng, càng phát giác cực kỳ thoải mái.

Lão tay của đàn ông tại mỹ nhân Đái Nhược Hi kia cực đại tròn xoe vô biên vô hạn coi như trăng tròn mật đào vậy hông lớn lên, vuốt phẳng vuốt ve, xúc cảm nhất lưu thoải mái tột đỉnh, xúc tua trắng mịn, mềm mại không xương, mông thịt nở nang no đủ rắn chắc, co dãn thật tốt, so La Y, Đỗ Yên đại mỹ mông càng tốt hơn.

Không khỏi lại một lần nữa sợ hãi than Đái Nhược Hi thật không hổ là hoa hậu giảng đường cấp bậc nữ thần, vóc người này, này đại chân dài, này đại mỹ mông, làm cho người ta tâm dương nan tao, chảy nước miếng, nếu có thể được đến mỹ nhân thể xác và tinh thần, nhất định một ngày làm một trăm ngàn trở về.

Mang đại giáo hoa hậu của trường cực phẩm mông đẹp làm cho lão bảo vệ cửa mê say không thôi, hạ quyết tâm phải thật tốt mát xa, làm cho dưới thân mỹ nhân càng thêm thoải mái, nghĩ đến mình và hoa hậu giảng đường nữ thần thân phận các phương diện thật lớn sai biệt, trong lòng là tự ti đấy, có lẽ chính mình bất quá chính là nàng sinh mệnh một đoạn nhạc đệm, một khi đã như vậy, gì không biểu hiện tốt một chút, để cho nàng đối với mình khắc sâu ấn tượng. Vì thế càng thêm dùng sức, biên bôi trét lấy phòng nắng sương biên mát xa ăn bớt, lúc nhẹ lúc nặng, chợt nhanh chợt chậm, trục tầng tiến dần lên, theo mông đẹp đến đùi ngọc đến chân ngọc, cuối cùng lại nhớ tới cực phẩm mông đẹp, tại mỹ nhân đầy đặn mông thịt thượng vẽ vài vòng nhi xoa nắn. Đái Nhược Hi hông lớn mẫn cảm nhất, lão Đổng mát xa lại dùng lực thời gian lại dài, chỉ cảm thấy cả người mềm yếu, thân thể mềm mại lửa nóng, đổ mồ hôi tiệm ra, tình dục như nước, hạ thân lại lầy lội không chịu nổi, quần lót ướt nhẹp, rậm rạp ướt đẫm bụi cỏ dính thiếp một mảnh, phỏng chừng lão nam nhân lại liên tục mát xa nửa phần liền không nhịn được tiết thân cao triều...

"Tốt lắm, dừng lại!" Tại tình dục lý giãy dụa Đái Nhược Hi lập tức kêu ngừng.

Lão Đổng vừa nghe, như phụng thánh chỉ, nếu không nguyện cũng phải thu tay, vội hỏi: "Ta đây đi nấu cơm." Rất nhanh rời đi bể bơi đi phòng bếp.

Tại phòng bếp, lão Đổng do dự nửa ngày, thật không tưởng trở lại đường ngay a, tuy rằng trên tay trơn trợt niêm trù, nhưng tay này thượng khả lưu hữu hoa hậu giảng đường nữ thần hương khí ngọc trạch, đem lòng bàn tay phóng tới miệng mũi chỗ nghe nghe, nhất thời trong quần càng thêm gắng gượng. Kỳ thật vừa rồi lão Đổng cấp Đái Nhược Hi xoa dầu lúc, đã cảm thấy dục hỏa đốt người, cố tình không dám lỗ mãng, đành phải hai chân tréo nguẩy, hai chân mang theo mau xanh bạo dương vật to tạm an ủi bản thân, đối mặt Đái Nhược Hi như vậy nữ thần, dục hỏa so bình thường mãnh liệt hơn, đó là suối nước thay đổi sóng to, tại mang đại mỹ nhân hô ngừng khi đã dần dần cảm thấy có bắn ý, nếu không dừng lại lại nghỉ ngơi mấy giây, phỏng chừng liền bắn nhất quần.

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now