Chương 09: Mật đào thành thục

156 1 0
                                    

Lão Đổng giữa trưa hãy thu đến La Y phát cho hắn vi tín, viết ước thời gian cùng số phòng. Nhìn đến nội dung về sau, lão Đổng thực hưng phấn, ở trong phòng lật nửa ngày mới tìm được nhất kiện ra dáng mà thể diện quần áo, nghĩ đến muốn đi dặm tửu điếm cấp năm sao hơn nữa vẫn là lần đầu tiên, vẫn có chút khẩn trương, mặc không thể tùy tiện, nếu gặp được môn đồng lấy y quan không làm đất lý do chận ngoài cửa, kia chính hắn một đại học bảo vệ cửa liền rất không hợp cách rồi.

Sáu giờ chiều, lão Đổng ấn ước định thời gian đúng giờ xuất hiện ở La Y đặt khách sạn trước cửa phòng, nhìn đến lão Đổng, La Y một tay lấy hắn kéo vào phòng trong, đóng cửa lại. Đi vào phòng, lão Đổng xem như thoải mái không ít, vừa rồi theo cửa tiệm rượu tiến vào lúc, tuy nhiên giả vờ giống thổ hào bình thường nhàn đình tín bộ, nhưng trong lòng vẫn là khẩn trương, dù sao là lần đầu tiên tới đây loại sa hoa xa hoa nơi, theo thang máy ra đi tới tương ứng tầng trệt, xuyên qua hành lang tìm được số phòng nhìn thấy La Y, mấy phút đồng hồ này nội lão Đổng cảm thấy đi đường đô nhẹ bỗng.

"Bảo bối, điều này cũng quá xa xỉ, " nhìn trang sức hết sức xa hoa màu phát sáng sinh huy phòng, lão Đổng cảm thấy như là giống như nằm mơ, "Ở trong này mới có thể nhìn đến liên thành cảnh đêm a, " nhìn cửa sổ sát đất liêm, lão Đổng nói xong liền đi tới.

Rèm cửa sổ sau Đái Nhược Hi nghe tiếng nhất thời hoảng loạn lên, nếu là hắn đi tới kéo màn cửa sổ ra đã nhìn thấy nàng. La Y đặt là ngắm cảnh phòng, rèm cửa sổ sau là tiểu lộ đài, rất là rộng mở, có sofa nhỏ hòa cái bàn, khả thưởng thức trà ngắm cảnh.

Mắt thấy lão Đổng còn có hai bước lại tới, Đái Nhược Hi càng ngày càng lo lắng, chính không biết làm sao sắp, La Y một phen níu lại lão Đổng cánh tay, "Ước ngươi lại đây, chính là đến ngắm phong cảnh hay sao?" Lão Đổng gặp La Y sắc mặt bất khoái, vội hỏi: "Trước kia chưa từng tới như vậy địa phương tốt, nhất thời tò mò, bảo bối đừng nóng giận a."

"Lão Đổng, ta tối hôm nay liền đi Thượng Hải rồi."

"Này? Trước ngươi như thế nào không cho ta nói?" Lão Đổng nghe xong thở dài, yên lặng đi đến một bên trên sofa ngồi xuống."Ta đã nói rồi a, ta nói rồi ta trong khoảng thời gian này tại tìm việc."

Lão Đổng không biết nói cái gì cho phải, La Y tại bên cạnh hắn ngồi xuống, ôn nhu nói: "Lão công, chờ thêm mấy tháng mười một nghỉ, ta sẽ trở lại. Ngươi nếu là có tâm, cũng có thể đến Thượng Hải đến xem ta à."

Lão Đổng nghe nàng vừa nói như vậy, tâm tình cũng minh lãng, nghĩ rằng nàng như vậy cá tính cảm mạo mỹ đầy đặn cao gầy mỹ nữ sinh viên, theo mình cũng có nhất năm, trên giường làm tình vô số lần, có khi hai người không nhịn nổi ở trường học phụ cận quán trọ nhỏ mướn phòng, tiền thuê nhà cơ hồ đều là La Y ra, lão Đổng nghĩ đô cảm thấy xấu hổ.

Tuy rằng hai người tuổi kém hơn ba mươi tuổi, chính mình lại là thấp bé cùng ép lão bảo vệ cửa, nhưng quan hệ của hai người cũng không chỉ là nhục dục đơn giản như vậy, La Y đối với mình cũng tốt không thể chê.

Thân là bảo vệ cửa, lão Đổng gặp hơn thằng giàu có phú nhị đại ở cửa trường học mở ra xe sang trọng cùng mỹ nữ sinh viên lui tới trường hợp, phỉ nhổ khó chịu rất nhiều cũng có cực kỳ hâm mộ, cũng có thể nói là ghen tị. Đầu năm nay thổ hào bao nuôi nữ sinh viên một năm ít nhất cũng phải mấy chục vạn, chính mình chiếm hết tiện nghi còn có cái gì chưa đủ đây này?

Đại Học Cổng Bảo Vệ Lão ĐổngWhere stories live. Discover now